Chương 7: Tiếp tục đi

1.2K 141 6
                                    

"Hử? Đó là Thanh Long?" Yoon nhìn qua, vuốt vuốt cằm suy tư.

"Không giống như trong tưởng tượng lắm nha!"

Kija quay mặt sang nhìn những người dân đang đứng ở đây: "Sao mấy người lại nói không có hả? Hắn đang đứng sờ sờ trước mặt tôi nè! Giờ nói đi, tại sao mấy người lại giấu Thanh Long?!"

Yona thấy Kija có hơi quá với người dần liền chạy tới ngăn cản: "Bình tĩnh chút đã Kija, dù sao cũng tìm thấy rồi mà, đừng to tiếng với họ nữa." kéo kéo Kija lại nói.

Yoon tiến lại gần Natsu, chọc chọc tay cậu hỏi: "Nè, anh tìm thấy cậu ta ở đâu vậy? Đôi khi mất tích cũng hữu dụng phết!" cười cười nhìn Natsu.

"Cũng chả có gì khó, ông đây là ai chứ, há há há!!" tự mãn cười to 1 lúc, xong lại nhớ ra cái gì đó cúi đầu xuống hỏi Yoon.

"Này, mấy cậu đang làm gì ở đây vậy? Tìm thấy người rồi, chúng ta xuất phát tiếp được chưa?"

Yoon nghe xong có hơi ngập ngừng, mặt mày buồn buồn nói: "Sói mòn, chúng ta bị kẹt trong hang động này, vẫn chưa thoát ra được. Hak bị kẹt ở bên ngoài đang cố tìm cách cứu mọi người đó!"

Natsu nghe xong mới nhận ra: "Ờ há, lẫy giờ cũng chưa thấy tên tóc đen kia đâu, ra là ở ngoài, hèn gì không khí yên tĩnh phết!!" chống hông cười nói.

Vừa dứt lời thì bên ngoài vang ra mấy tiếng gõ cùng tiếng nói to vọng vào: "Tôi nghe hết đó Khỉ Lửa!!"

Hak đứng ngoài nghe thấy tiếng Natsu thì yên tâm thở phào 1 tiếng, may mắn có thêm 1 người bảo vệ công chúa, nhưng ngay khi nghe tiếp Natsu nói câu thứ 2 thì mặt mày Hak đen lại. 'Ý cậu ta hắn là 1 tên to mồm phiền phức sao?!'

Thế nên mới có chuyện như vừa rồi đó.

Natsu cười ha hả như chưa có việc gì sảy ra, Thanh Long ở bên cạnh đang yên lặng nhìn nhìn xung quanh bức tường rồi nói: "Nơi này, đào." chỉ chỉ vào 1 khoảng tường to bên góc.

1 câu nói ngắn gọn nhưng mọi người cũng đủ hoeeur nó có nghĩa gì. Kija thắc mắc nhìn Thanh Long: "Tại sao? Đây mới là nơi bị sập mà?" chỉ về phía cửa hang đã vị đá lấp.

Thanh Long không nhìn Kija, quay sang nhìn Natsu nói: "Tường mỏng, ra nhanh." xong cũng không chờ mọi người hiệu, cầm luôn cây quốc lên đập vào tường.

Yoon nghe 1 lúc rồi hiểu ra, quay sang nói với mấy người họ: "Ý cậu ấy là nếu chúng ta đào ở bên này thì sẽ nhanh hơn!" chỉ vào bức tường.

Mọi người: "Ồ!" cùng nhau chạy tới đập.

Natsu đầu óc load chậm, thấy bọn họ đổi nơi đào mới hiểu ra được 1 chút, không biết có lên nói không, nói xong sợ lại bị nói là gây chuyện, vậy nên, yên lặng ngồi nhìn bọn họ làm.


Mặt mày ngơ ngơ, tự tung tự túc, bình thản lấy hoa quả trong rổ của mấy người dân trong hang ra ngồi gặm, yên lặng không nói gì.

Mãi cho đến khi mấy người họ đã thấm mệt, muốn quay lại bổ sung năng lượng thì..

"Cái rổ...trống rỗng!!"

[Full](Đn FT + Akatsuki no Yona) Nơi phá hoại mới của NatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ