Chương 16: Chiến tranh đế quốc

1.1K 115 9
                                    



Sự việc trên chiến trường hiện giờ...


Tiểu thư Lili - con gái duy nhất của tộc trưởng Thuỷ tộc bị bắt làm con tin sở hữu của nước Sei, một trong những láng giềng không mấy thân thiện của Kouka.


Vì điều này mà không ít thế lực bùng nổ tới tham chiến, hội tụ gần như hết luôn những gương mặt tiêu biểu.


Nhóm của Yona, tộc trưởng Phong tộc, Thuỷ tộc và bao gồm luôn cả vị vua đương nhiệm gần đây.... Soo-Won.


Trong khi ngài Mundok hội ngộ cùng với cháu trai mình, hợp lực dùng nổ như trái bóng phá pháo đài của vua Sei.


Quân đội Sei bao vây khu vực kín mít, khó mà hành động được, chiến trường hỗn loạn không ít..

Còn về lý do Phong tộc tới sau còn nhanh hơn ai đó....


Đi lạc trong rừng và không biết hỏi người nào...


May mắn thì gặp được 1 vài...


"Này bà già! Cho hỏi chút chiến trường ở đâu vậy!!?"


"Chiên.... gì cơ~~?" run rẩy đưa tai lên.


"Là chiến trường!!!" vội muốn ngất rồi.


"A... hướng đo...~" chỉ về hướng Tây.



"Cảm ơn!!"


".....có nhà... bán đồ chiên..a~...hưm..." mắt còn không nhìn rõ.


"Cậu trai trẻ~ cậu còn đây không vậy...?"


"..."


....


Một hồi sau..


"Mẹ nó!! Sao mãi không thấy vậy!!?"


Gặp thêm người..


"Bé gái!! Cho anh hỏi chút!! Chỗ nào dẫn ra chiến trường vậy!?"


Bé gái bĩu môi: "Chiến trường? Là gì zợ?" ngây thơ nghiêng đầu.


Natsu cố gắng kiên trì: "Là nơi rất náo nhiệt, phát ra nhiều tiếng động lớn và tiếng hét!" không thể nói là nơi chém giết với trẻ nhỏ được đúng không?


Bé gái đưa tay lên cằm nghĩ nghĩ chút: "Hướng đó!" chỉ tay về phía ngược lại, hướng Bắc...


"Vậy được rồi! Cảm ơn nhóc!!" chạy vèo đi luôn.


Bé gái nhìn theo bóng dáng hụt mất của Natsu cười tươi: "Lễ hội ở đó vui lắm đấy, hi hi!! Mình cũng muốn đi..! Anh trai may mắn thật!"


"..."


"NƠI QUÁI QUỶ NÀO ĐÂY!!"


...

Lần mò thật lâu, may ra hỏi được người trong lễ hội đó mới vòng ra được chiến trường..


[Full](Đn FT + Akatsuki no Yona) Nơi phá hoại mới của NatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ