"Bớt xàm đi Gray!! Sao mày lại ở đây hả!!?" Natsu nhíu mày đi tới.Gray chán nản gãi gãi đầu, quần áo đã mặc lại hẳn hoi: "Nguyên nhân trực tiếp thì............."
.
.
.
Trước đó 3 ngày.
Hội pháp sư Fairy Tail.
Khi Natsu bị đập bay, ngay sau đó...
"H~ìu~ may không phải mình!" Gray mặt mày tái xanh, thở phào nhẹ nhõm nhìn Erza trước mặt.
Hơi lùi về phía sau, dựa tạm người vào cột gỗ bị gãy nửa phía dưới, cây cột đó vốn đã sắp đổ, chịu thêm 1 lực tác động Gray, làm nó đổ luôn xuống.
"Rầm!"
"Bẹp."
Gray: "...." mặt mày tái nhợt.
Erza nghe thấy tiếng kêu quen thuộc, đâu hơi ngoảnh lại về phía đống tan hoang vừa rồi..
Chiếc bánh kem vốn đã nát, giờ bị cột đó cán xuống, thành luôn cái bãi bầy nhầy kinh khủng...
Luồng khí màu đỏ quanh cô bộc phát.
"G-RAY!!!!!"
Gray cứng đờ lùi lùi lại phía sau: "E-Erza... ch-chị bình t-tĩnh đã...! ÁAAAAH--"
"BINH!!"
......
Tại hoàng cung vương quốc Kouka.
"Bệ hạ, có thứ gì đó sáng sáng ở phía trước?"
"Hử?" cũng nhìn theo.
Đứng trên tường thành quan sát.
"RẦM!!"
"Bệ hạ cẩn thận!!"
"Ta không sao." Soo-won phất tay, đi lại gần nơi vừa phát ra tiếng đó.
"Hắn còn thở!!"
"Bệ hạ, xin người đứng phía sau thần!"
"Đây là....!!"
"Bệ hạ!! Tên này không mặc quần áo, sẽ làm hỏng mắt người, xin hãy lùi lại!!"
Soo-won cảm thấy đau đầu: "Được rồi Kanji, lui xuống đi, đều là đàn ông cả, ta không sao."
Kanji: "Nhưng bệ hạ, một tên không rõ lai lịch lại còn rơi từ độ cao như thế xuống mà vẫn còn sống!! Hắn không phải người bình thường, rất nguy hiểm thưa bệ hạ!" cúi đầu trước Soo-won.
Soo-won: "Ta có tính toán riêng, hơn nữa trong hoàng cung ai sẽ làm gì được ta chứ!?" hắn nghĩ xem có lên đổi cận vệ nào yên tĩnh hơn không. Hơn hết, chàng trai trước mắt này, biết đâu sau này có thể trọng dụng được.
Mắt nhắm mắt mở, con người mang tiếng không bình thường kia vừa rơi xuống kia đã tỉnh lại.
"Khụ khụ~ mình đang ở đâu đây! Bà chị Erza đúng là không biết nương tay là gì hết!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Đn FT + Akatsuki no Yona) Nơi phá hoại mới của Natsu
HumorBị đánh 1 phát 'bay' đến nơi khác. Không biết là thực hay ảo nhưng đây có lẽ là 1 giấc mộng phưu lưu thú vị của Natsu Dragneel. 1 câu chuyện về thế giới kỳ lạ và chân thật với những con người lạ lẫm đến không ngờ của cậu trai phá hoại của Fairy Tail...