" Vụ án khép lại , hai tên hung thủ đều là người yêu cũ của cả hai nạn nhân , vì hai người đàn ông này là bạn lại có xu hướng bạo lực nên hai người phụ nữ đã chia tay họ . Vì căm ghét nên cả hai người đàn ông này đã cấu kết giết người, cùng đó cảnh sát đã lục soát phát hiện trong nhà bọn chúng có một số vũ khí cấm......" Thời sự buổi sáng đưa tin .
" Aigu , mệt thật đấy chứ " Moonbyul ngã người xuống ghế nói ." Hwasa à, cậu có biết không hôm qua Moonbyul unnie đã ngắm nhìn một cô mỹ nhân xin đẹp đó . " Wheein ngồi nói chăm chọc .
" Thì dĩ nhiên người đẹp thì phải ngắm rồi , cũng như em ngắm nhìn Soojin unnie " Shuhua nhảy vào nói thêm .
" Ais chời con bé này . " Soojin cười nhìn Shuhua .
" Mấy đứa hôm nay đội chúng ta có thêm người mới . Được rồi em vào đi ." Giọng đội trưởng từ bên ngoài truyền vào , đội trưởng đi vào cùng với một người.... là người con gái hôm qua đây mà.... Moonbyul nhìn người con gái đó, người con gái đó cũng nhìn cô , khẽ cười với cô .
" Xin chào mọi người . Tôi là Kim Yong sun , 27 tuổi từ giờ sẽ là người của đội đặc nhiệm NCI , thời gian tới mong mọi người giúp đỡ . " Yong sun nói rồi cuối đầu chào .
" Được rồi, tối nay mọi người đến nhà anh ăn thịt nướng đi , chào mừng người mới giá nhập đội à mà Yong sun khi nào tan làm rồi thì em lái xe đi cùng mọi nha ." Trưởng phòng Kim nói rồi đi vào phòng mình để lại Yong sun đứng đó nhìn mọi người....
" Em là Wheein 25 tuổi , còn đây là Hwasa cũng bằng tuổi với em .... " Wheein kéo Hwasa lại bắt chuyện với Yong sun ." Em là Shuhua 20 tuổi ạ... " Shuhua ngồi gần tivi nói .
" Em là Soojin 22 tuổi ,em ở bên nghiêm cứu , chị có gì thắc mắc thì có thể hỏi người này ... " Soojin cũng đi đến nói rồi chỉ về phía Moonbyul đang bưng cafe uống .
" Chỗ của chị ngang với Moonbyul unnie nè . " Hwasa dắt tay Yong sun lại chỗ bàn làm việc .
Nói chuyện làm quen với nhau một hồi thì tất cả đều quay về chỗ ngồi chăm chú làm việc , chỗ Yong sun ngồi ngang mặt Moonbyul nhìn Moonbyul ngồi làm việc nữa tỉnh nửa ngủ mà cô phì cười .
Buổi chiều tan làm cả đội rũ nhau đến nhà đội trưởng , mỗi người đều lái xe riêng của mình đến . Yong sun vì chưa mua xe nên Moonbyul trở cô đến đó .
Không khí im lặng , Moonbyul ngồi lái xe , Yong sun ngồi bên cạnh chẳng ai nói bất cứ lời nào .... không khí ngượng ngùng bao phủ ....
" À.. Moonbyul tôi có này trả lại cho cô ..."
" Là gì vậy ? " Moonbyul có phần tò mò trừ bữa hôm bắt tội phạm thì sáng nay cả hai mới gặp lại cô đâu cho Yong sun mượn gì đâu mà trả...
" Đây.." Yong sun lục trong túi xách ra , trả lại cho Moonbyul bản tên của mình , giờ cô mới biết là mình làm rơi bản tên mấy ngày nay....
___________________________________
" Được rồi mọi người cạn ly . " đội trưởng Kim hô to lên mọi người nâng ly lên , mở tiệc tại nhà đội trưởng nướng thịt ở ngoài sân vườn , cả đội ngồi cùng nhau nói chuyện cũng có thêm vợ và đứa con trai sáu tuổi của đội trưởng tham gia .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH _ MOONSUN ] ĐỪNG
Actioncâu chuyện kể về những cuộc điều tra ......... Ở nhiều khuôn mặt cảm xúc khác nhau buồn , vui , hạnh phúc , đau khổ .....