Hơn hai tháng trôi qua , Yong sun hiện đã khỏi và đi làm lại bình thường trong suốt khoảng thời gian gần đây thì đội sử lý không biết bao nhiêu vụ án lớn nhỏ .....
" Moonbyul tối nay cô có rãnh không? " Yong sun mang cafe đến chỗ Moonbyul hỏi .
" Hừm... tối nay tôi rảnh... mà có việc gì sao ? " Moonbyul nhận lấy ly cafe Yong sun đưa cho .
" Vậy thì tối nay hẹn cô đi ăn nhé tôi sẽ nhắn địa chỉ cho cô sau " Yong sun nói rồi trở về bàn của mình .
Buổi tối Moonbyul lái xe đến đón Yong sun rồi cùng nhau đến nhà hàng dùng bữa , ăn xong Yong sun lại đòi đi công viên giải trí Moonbyul cũng chiều theo ý Yong sun cả hai đến công viên giải trí , trên đường đi đến đây Moonbyul luôn tự hỏi tại sao hôm nay người ra đường lại đông đến như vậy chợt vô tình nghe được Yong sun nói hôm nay là Valentine lúc này thì cô mới nhớ đến , nhìn người người cặp cặp tay trong tay thật ấm áp . " Nhìn họ hạnh phúc thật " Moonbyul thầm nói .
Cả hai cùng xuống xe đi vào bên trong , đôi tình nhân tay trong tay bước ngang mặt Moonbyul nhìn theo họ , Yong sun nhìn Moonbyul có phần hơi ngập ngừng rồi quyết định chủ động nắm lấy tay Moonbyul đi .
Moonbyul nhất thời chưa kịp suy nghĩ , nhìn thấy Yong sun nắm tay mình... Cô cười rồi cũng nắm lấy tay Yong sun .
" Moonbyul ăn kẹo bông gòn "
" Moonbyul uống cafe sữa nè "" Moonbyul mình đi chơi thử cái đó đi "
" Moonbyul cười lên mình cùng chụp hình nè "
"...."
" Soojin chị có thấy gì không " Shuhua Soojin đi chơi cùng nhau nhìn thấy Moonbyul cùng Yong sun tay trong tay đi chơi . . .
" Chị cũng thấy những gì em đang thấy " Soojin nói rồi quay sang nhìn Shuhua rồi cả hai cùng che miệng cười.
" Chị ơi ! Cho bé hôn một cái đi " Shuhua câu cổ Soojin rồi chu môi ." Em còn như vậy thì chị sẽ bỏ em lại đây mà về trước đó " vừa nói xong thì Shuhua liền buôn tay ra nhưng đến lúc Soojin đi thì Shuhua liền chạy đến hôn lên má Soojin . . .
" Hừm , ở đây nhìn xuống phía dưới đẹp thật " Yong sun thầm nói .
Yong sun kéo Moonbyul đi đến tòa tháp lên tầng cao nhất , đứng ở đây có thể nhìn thấy được thành phố , nhìn thấy rõ công viên giải trí phía dưới. . .
" Cô nói đúng , đứng ở đây nhìn mọi thứ đều rất đẹp nhưng mà . . . Thật sự là rất lạnh đó gió nhiều. . . . " Moonbyul nói đến đây thì khựng lại , trong lòng dân lên cảm giác ấm áp . . .
" Bây giờ thì sẽ không còn lạnh nữa " Yong sun ôm Moonbyul , ngẩn đầu lên nhìn Moonbyul nói rồi nở nụ cười . . .
Moonbyul không biết phải nói cảm xúc của mình lúc này như thế nào . . . Cô đưa tay vén những sợi tóc của Yong sun qua tai . . . . Cũng chính lúc này Yong sun nhón chân lên đặt lên môi Moonbyul một nụ hôn . . .
" Ô Mai Gót . Ô Mai Gót " Wheein cùng Hwasa mới vừa đi ăn xong rồi rủ nhau đi đến đây chơi nào ngờ lên đến đây lại nhìn thấy Moonbyul cùng Yong sun. . . .Wheein nhìn Hwasa rồi nở nụ cười cả hai dắt tay nhau đi chỗ khác , tránh Moonbyul cùng Yong sun phát hiện.
_________________________________
" Moonbyul , tối nay em ở lại đây được không ?" Yong sun đứng trước cửa nhà mình nói . . .
" Em . . . "
" Không được từ chối chị đã quyết định rồi em phải ở lại " Yong sun nói rồi mở cửa kéo Moonbyul vào trong , mặc cho Moonbyul chưa trả lời xong . . .
" Đây là quần áo của em . . . chẳng phải lần trước đã gom về hết rồi sao ?" Moonbyul nhìn bộ đồ Yong sun đưa cho mình .
" Là do lần trước gom sót lại, thôi em đi tắm đi "
_________________________________
" Moonbyul , em ngủ chưa ?" Yong sun nằm bên cạnh nhẹ giọng hỏi .
"Vẫn Chưa . . ." Moonbyul đáp lại , trong lòng Moonbyul đang rất hoản loạn cô và Yong sun là gì của nhau , người yêu ??? Cả hai chưa ai thừa nhận hay nói ra . Đồng nghiệp ??? Nhưng mà hiện giờ thì nó đã vượt xa rồi . . .
Moonbyul còn đang suy nghĩ thì cánh tay mình được nhắt lên , Yong sun gối đầu lên cánh tay cô , Yong sun vòng tay ôm lấy cô . . . " Moonbyul ngủ ngon " Yong sun nói rồi nhắm mắt lại. .
Moonbyul nhìn Yong sun nằm trong lòng mình , cô đưa tay còn lại ôm lấy Yong sun . . . Trong lòng thầm nói " là gì cũng được , chỉ cần hiện giờ cùng nhau ở cùng một chỗ như thế này là được rồi " . . . Moonbyul cũng nhắm mắt lại ngủ . . .
_________________________
Một thời gian nữa tui sẽ đăng một fic ly kì ngược .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH _ MOONSUN ] ĐỪNG
Actioncâu chuyện kể về những cuộc điều tra ......... Ở nhiều khuôn mặt cảm xúc khác nhau buồn , vui , hạnh phúc , đau khổ .....