chap 14

768 52 3
                                    

    " Moonbyul cẩn thận " Giọng Wheein vang lên . . .

   * Phọc * . . . Trên cổ Moonbyul từ từ , từ từ chảy máu xuống..... Moonbyul vòng tay ôm lấy người con gái đó vào lòng mặc cho cô gái đó cắn mình.. .. người con gái đó ngất đi trong lòng Moonbyul .... Xe cứu thương đến Moonbyul cùng người con gái đó đi đến bệnh viện.. . .




    " Tình hình của cô ấy như thế nào rồi " Đội trưởng Kim nhìn Moonbyul hỏi , rồi lại nhìn  Moonbyul bó vết thương lại từ cổ đến vai ...

   " Cô ấy không sao giờ đang ngủ " Moonbyul lạnh nhạt nói nhìn Yong sun đang nằm trong phòng . . . Tại sao lại rơi vào tình cảnh này...

    " Vụ việc trưa là thế nào vậy đội trưởng ?" Moonbyul ngồi xuống dãy ghế hỏi .

    " Đội đã đến quán ăn đó kiểm tra hết , nguồn gốc ... Tên hung thủ đã bỏ Fentanyl vào nước . Tên hung thủ trước khi ra tay... Camera tất cả đều bị hỏng "

" Rốt cuộc là hắn ta muốn gì đây chứ " Moonbyul tức giận nói.  

      " Hiện tại thì chúng ta vẫn phải cố gắng điều tra , các nạn nhân.. . Haizzz , thật là không thể nào tin nổi chuyện này " đội trưởng Kim lắc đầu nói. 

    " Thôi muộn rồi , anh về nhà nghỉ ngơi đi, em sẽ ở lại trong cô ấy " Moonbyul nhàn nhạt nói. 

   
    " Có được không , hay là anh gọi Shuhua đến giúp em nhé " đội trưởng Kim lo lắng nhìn Moonbyul .

   " Không sao đâu , trễ rồi đừng làm phiền bọn họ , anh cứ về nghỉ ngơi đi"

    Đội trưởng Kim đành phải trở về nhà , Moonbyul vào trong phòng bệnh lại thấy Yong sun nằm trên giường . . . Trên mặt có vết trày... Tay cũng có nhưng đều được băng bó lại hết.... Yong sun vẫn còn đang ngủ , khi cô ấy ngủ trên mặt không có muộn phiền . . . Hơi thở nhẹ nhàng . . . Moonbyul đưa tay sờ lên mặt Yong sun. . . Rồi lại nắm tay Yong sun . . . Tim đập nhanh . . . Chẳng lẽ cô yêu Yong sun rồi sao . . .

    Yong sun tỉnh lại nhìn lên trần nhà.... rồi lại nhìn xung quanh.... Cô đang ở bệnh viện .... Nhìn người ngồi ngủ gật bên giường bệnh... Cô muốn ngồi dậy nhưng lại không biết rằng lúc cô động đậy thì Moonbyul liền thức giấc . . . " Cô tỉnh lại rồi , Yong sun cô thấy trong người thế nào có thấy khó chịu ở đâu không ,hay là để tôi đi gọi y tá đến đây " Moonbyul nhìn Yong sun lo lắng hỏi .   .

    " Tôi muốn về nhà cô đưa tôi về nhà được không " Yong sun nhìn Moonbyul nói .

   Moonbyul chấp nhận lẽn đưa Yong sun về nhà , vừa về đến nhà cô đở Yong sun lại sofa ngồi , đi rót nước cho Yong sun uống . . . " Yong sun tôi biết việc này có lẽ sẽ khó nhưng cô có thể nhớ gì vào.... lúc đó không "

   Yong sun hiểu ý Moonbyul , nhàn nhạt mỉm cười..... " Tình nghi là hung thủ. ... Chính là . . . " Yong sun nói xong nước mắt không tự chủ mà rơi xuống... Moonbyul đi đến ôm lấy Yong sun đưa tay vỗ dành .... Yong sun khóc ... Khóc rất nhiều rồi ngủ lên người Moonbyul...

    " Eric , chúng tôi có lệnh khám nhà anh "

    " Đội trưởng bên ngoài có một hầm ở sân sau "

[ BH _ MOONSUN ] ĐỪNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ