" Ô , Yong sun con gái yêu quý của ta , ôi con gầy đi rồi này . . . " Buổi tối ông Kim về nhà thấy Yong sun ngồi sofa xem tivi thì ông liền chạy đến ôm lấy Yong sun nói .
" Ba à....con lớn rồi đó , không phải là con nít nữa đâu mà " Yong sun giãy dụa nói ." Moonbyul , lâu rồi không gặp con " ông Kim nhìn Moonbyul ngồi bên cạnh nói .
" Thanh tra Kim , lâu rồi không gặp ngài " Moonbyul lễ phép đứng dậy nói ." Hai người biết nhau sao ? " Yong sun bở ngỡ hỏi .
" Phải , Moonbyul chính là người hay giúp ba phá án . Nhưng mà ba cũng không ngờ giờ đây con cùng Moonbyul là đồng nghiệp " ông Kim nhìn Yong sun rồi đến Moonbyul cười nói .
" Nè ông cùng hai đứa nhỏ vô ăn cơm đi chứ , muộn như vậy rồi mà " bà Kim trong bếp nói ra .
Vào trong ngồi xuống, bàn ăn không quá lớn cũng không quá nhỏ vừa đủ chỗ cho bốn người ngồi , món canh gà , cá chiên , rau xào ... Trong lòng Moonbyul lại dân lên nổi ấm cúng hẳn lên . . .
Trong suốt buổi ăn Moonbyul cùng ông Kim cứ nói chuyện về mấy vụ án trước mà gần đây được Moonbyul phá .... Ăn xong Yong sun dắt Moonbyul lên phòng mình ... Cả hai chia nhau đi tắm rửa...
" Ngày mai cô phải đi làm mà , hay là giờ về lại Seoul ?" Yong sun thấy Moonbyul tắm ra hỏi .
" Không sao , hôm nay cứ ở lại đây một hôm đi sáng mai về sớm cũng được mà " Moonbyul vừa lau đầu nói .
" Hừm , vậy thì ngủ sớm đi rồi sáng đi sớm " Yong sun nói rồi nằm xuống giường của mình .
Moonbyul đi xuống bếp lấy nước uống lại thấy ông Kim ngồi sofa xem gì đó nên cô cũng đi đến chỗ ông " chú đang xử lý vụ án gì sao ạ ? "
" Ô . Giật cả mình " ông Kim giật mình thấy Moonbyul từ đâu xuất hiện sau lưng mình . " Phải , cháu nhìn xem tên này đã nhiều lần đột nhập vào nhà của các phụ nữ đơn thân làm hành vi đồi bại nhưng mà vẫn không có chứng cứ để buộc tội hắn ta , bác đã tìm hết mọi camera an ninh xung quanh nhưng đều bị hỏng hết . "
" Vậy những người phụ nữ bị hắn ta làm như vậy hiện tại bây giờ là mấy người ? " Moonbyul cau mày hỏi .
" Tổng cộng hiện tại thì đã có bốn người ... Haizzz , đều nằm ở bệnh viện... " Ông Kim thở dài nói . " Vì chỉ có lời khai từ nạn nhân nên không thể nào buộc tội hắn , nhất định phải bắt được hắn "
" được rồi , vậy thì bắt hắn ta đi cháu sẽ giúp chú " Moonbyul nói rồi lấy điện thoại gọi cho Shuhua nhờ tìm thông tin cùng với tìm kiếm địa chỉ hiện tại thì hắn ta đang ở một quán ăn gần trường học cấp ba . Shuhua bắt được sóng điện thoại của hắn nên có thể biết được địa điểm hiện tại .
Gần 12 giờ đêm thì tên đó bị bắt bằng chứng cũng đã có lần này thì không thể chối cải được nữa khi mà bị cảnh sát theo dõi bắt tận tay chưa kể lục soát người hắn còn phát hiện hắn ta mang theo ma túy bên người lần này thì dù cho có mười lý do thì cũng phải ngồi tù . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH _ MOONSUN ] ĐỪNG
Actioncâu chuyện kể về những cuộc điều tra ......... Ở nhiều khuôn mặt cảm xúc khác nhau buồn , vui , hạnh phúc , đau khổ .....