" Bác sĩ cô ấy như thế nào rồi ? "Moonbyul , Wheein , Hwasa , Shuhua , Soojin đều ngồi bên ngoài chờ trước phòng cấp cứu , vì đội trưởng Kim vẫn còn đang trong phòng thẩm vấn tội phạm nên không thể đến đây , thấy bác sĩ vừa ra ngoài Moonbyul liền đi đến hỏi .
" Tôi có thể nói chuyện riêng với cô một chút không ? " Anh bác sĩ nói nhìn Moonbyul.
Gật đầu đi theo bác sĩ đến văn phòng riêng của anh ta , Moonbyul ngồi xuống chiếc ghế đối diện với bàn làm việc của anh ấy .
" Cô ấy có vấn đề gì sao ? " Moonbyul nhỏ giọng hỏi .
" Vấn đề là ở đôi mắt , có lẽ lúc va chạm đầu cô ấy va chạm mạnh với kính xe , máu chảy ở đầu nhưng mắt cũng bị ảnh hưởng đến . . . "
" Vậy bây giờ tình hình như thế nào ?"
" Đôi mắt bị tổn thương , tuy rằng vẫn còn có thể nhìn thấy nhưng đôi lúc sẽ bị mờ hoặc là sẽ không thể nhìn thấy . . . "
" Vậy có cách nào chữa khỏi không?"
" Có , nhưng vấn đề chính là thời gian phải dài , vì ảnh hưởng mắt rất nghiêm trọng . . . "
" Vậy phải mất bao lâu thì mới có thể hoàn toàn hồi phục ?"
" Ngắn nhất là 6 tháng hoặc có thể thời gian sẽ dài hơn "
" Vậy thì hãy bắt đầu trị liệu cho cô ấy đi "
" Được rồi , mà trong thời gian trị liệu tốt nhất là đừng để cho bệnh nhân cảm thấy bị áp lực hay tổn thương xã hội .... Nói chung là ảnh hưởng đến tâm lý của bệnh nhân "
" Vâng , tôi hiểu rồi " Moonbyul nói rồi rời khỏi phòng của bác sĩ , Shuhua,Soojin , Wheein , Hwasa ngồi bên ngoài nóng ruột chờ Moonbyul ra thì liền hỏi chuyện .
Moonbyul đem hết toàn bộ kể lại cho mọi người nghe , ai cũng đều không tin chuyện này là thật nếu như vậy thì chẳng khác nào thời gian tới Yong sun cũng sẽ không đến trụ sở làm nữa rồi sao ?
" Được rồi , tụi em về đi chị sẽ ở lại đây trong Yong sun dù sao thì cũng vì cứu chị mà cô ấy mới ra nông nỗi này , khi nào đội trưởng có gọi điện thoại đến thì kể lại cho đội trưởng nghe giúp chị " Moonbyul nói rồi nhìn tụi nhỏ trước mặt .
" Hay là em ở đây với chị " Shuhua nhìn Moonbyul lo lắng nói .
" Không cần đâu , chẳng phải các em đã làm nhiệm vụ rồi đến đây mấy tiếng đồng hồ đã mệt hết rồi sao , giờ thì ngoan ngoãn về nhà hết đi . " Moonbyul nói rồi kéo tụi nhỏ vào thang máy .
Moonbyul đi đến phòng của Yong sun , Yong sun vẫn còn đang ngủ . ... Cô kéo ghế lại ngồi cạnh bên giường .. nhìn Yong sun ngủ ngon như vậy. ... Rồi lại thấy chạnh lòng vì cô mà Yong sun mới ra nông nỗi này.... Sáng mai nếu như Yong sun tỉnh lại cô phải làm thế nào với Yong sun đây.....
Yong sun mở mắt ra , chỉ thấy một màng trắng xóa , đưa tay vụi mắt rồi nhìn kỹ lại .... Thấy Moonbyul đang ngồi ngủ gật cạnh mình..... Cô cố gắng nhớ lại sự việc hôm qua , lúc Moonbyul đưa cô ra ngoài ... ...Sau đó......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH _ MOONSUN ] ĐỪNG
Actioncâu chuyện kể về những cuộc điều tra ......... Ở nhiều khuôn mặt cảm xúc khác nhau buồn , vui , hạnh phúc , đau khổ .....