6

469 35 4
                                    

                              Bạn nhỏ Kim và những lần tự gây thương tích....

1. Kim Dahyun đang ngồi ngắm trăng ở ban công. Nghe tiếng chị Mina gọi liền đáp lại cái " Dạ? " rồi chạy vào phòng chẳng may va vào chân giường....

2. Họ Kim đi học. Bạn Kim học cao trung, lớp 11 - 2, ra chơi định lăng xăng lại chỗ mấy bạn vô tình va vào ghế lần thứ N....

3. Dahyunie chạy nhanh lên phòng lấy đồ vô tình chân vấp phải bậc thềm và.....

4. Bạn nhỏ Kim vội vàng đeo cặp sách đi học vô tình va phải cửa phòng....

5. Bạn Kim được mẹ nhờ mang bánh sang cho cô hàng xóm, bạn Kim tay cầm đĩa bánh, tức tốc xỏ dép nhưng lại vô tình đá vào cạnh tường.....

6. Kim Hậu Đậu bị lây từ Sana Siu Hậu Đậu chẳng may làm đổ xe người ta lúc lấy xe đạp của mình....

7. Bạn Kim phải trực nhật nên bạn ý đi giặt khăn lau bảng, lúc lau, bạn ý chẳng may va vào....

8. Hôm nay bạn Kim đi mua đồ nên về muộn, sợ mẹ mắng. Về đến nhà, bạn ý liền vội vàng phi xe vào trong nhà, chẳng may tay lại sượt qua.... và chảy máu.

9. Bạn Kim một lần nữa lại va vào chân bàn lúc ra chơi trên trường....

10. Kim Dahyun trong một lần nghịch ngu và hậu quả là ngã sấp mặt. Về còn bị mắng nữa....

Kim Dahyun khiến hai phụ thân và mẫu thân hỏi: " Tại sao trên người con, đặc biệt là ở chân toàn vết bầm tím vậy? Ai đánh con hả? "

Bạn nhỏ Kim cười ngố rồi nói: " Do con đấy ạ... "

Từ đó, mỗi khi các chị đề xuất ý kiến, hỏi xin song thân của Dahyun cho ở chung, hai vị liền đồng ý ngay. 

Vậy nên, mỗi khi bị làm sao, Dahyun luôn có những người bảo mẫu đặc biệt ở cạnh.

---------------------------------------------------------------------

Các cậu có bao giờ hậu đậu như thế chưa :>?

[ All Dahyun ] - Vì sao dẫn lối cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ