Chuyện này xảy ra từ lâu lẩu lầu lâu, lâu lắm rồi!
À, nói phóng đại cho vui chứ cũng tầm khoảng cấp 1, lúc ý Kim Dahyun học lớp 3.
Chả là một hôm, bé Kim tan học, chạy ra cổng đứng đợi các chị.
Để dễ bề chăm sóc nhau, nên các phụ huynh thống nhất cho con học chung trường, tiện tan học mấy đứa về cùng nhau luôn.
Kim Dahyun đứng đợi dưới gốc cây hoa anh đào trồng bên trong khuôn viên, lối dẫn học sinh đến cổng. Chỉ một lúc, đã thấy các chị từ đằng xa, vừa giữ quai cặp, vừa giơ tay lên không trung vẫy vẫy em nhỏ.
- Dahyunieeeee, nhớ em quá đi!
Chị Sana vừa hét lớn vừa ôm chặt lấy em, chị Momo liền đẩy nhẹ chị Sana, rồi xoa đầu, hôn lên trán em. Lúc đấy em thấy chị Sana đang bực dọc, cầm con sóc bông gõ bịch bịch lên đầu chị Momo, luôn mồm nói: " Gấu mèo đáng ghét, đang ôm Dahyun tự nhiên đẩy người ta. " Còn chị Momo tay vừa ôm đầu vừa cười đểu vào mặt chị Sana. Chị Nayeon lén lút ôm em từ đằng sau rồi thơm lên cái má phúng phính của em một cái, đã thế còn cắn nữa chứ! Em chỉ lườm yêu chị Nayeon rồi lấy tay lau lau chỗ vừa bị cắn. Chị Mina lại gần em, bảo em xòe tay rồi đặt lên tay em cục kẹo socola. Chị bảo là nay chị được cô giáo cho vì đã giúp cô phát bài kiểm tra cho các bạn, chị để dành cho Dahyun nên là ý, Dahyun ăn đi nhó!
Kim Dahyun gật đầu, bóc vỏ luôn cục kẹo cho vào miệng, em không nhai mà ngậm ở bên má phải, nhìn bên ngoài nổi rõ viên kẹo đang ở trong má. Em liền nắm tay chị Mina.
Mina ngơ ngác nhìn em.
Chị Nayeon thấy vậy cũng mở to mắt.
Sana đang tính cho Momo một trận ra trò thì cũng phải dừng lại.
" Tại sao hôm nay Dahyun chủ động nắm tay vậy? "
Bình thường mọi hôm, em bé Dahyun luôn gạt tay các chị cơ, không cho nắm đâu, trừ khi sang đường hay đi giữa chốn đông người mới nắm ý. Tại Dahyun nghĩ là, có các chị bên cạnh rồi thì lo gì, cần gì mà nắm tay, không nắm có chết ai đâu?
- Có chuyện gì hả Dahyunie?
Chị Mina tinh ý liền hỏi Dahyun. Nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ em.
- Em chỉ đơn giản là muốn nắm tay thôi à.
- Tại sao em không nắm tay chị? Nắm tay chị đi mà Dahyun.
Chị Nayeon lại gần xoa xoa má em. Chị Momo cũng muốn nắm tay em, còn chị Sana đã nhanh tay dành slot nắm bên tay còn lại.
- Tay phải Mina nắm rồi, còn tay trái chị nắm nốt nha Dahyunie.
Chị Nayeon và chị Momo liền phải đối, lắc đầu nguầy nguậy. Dahyun tự động gỡ tay mình khỏi tay chị Sana. Đưa tay trái nắm luôn tay chị Mina. Tức là hai tay Dahyun đều nắm bên tay trái của chị Mina.
Chị Nayeon và chị Momo cười khinh vào mặt chị Sana. Chị Sana đơ một cục, rồi xịu mặt, bĩu môi nhìn chị Mina, lẩm bà lẩm bẩm.
Mina trông thế mà sướng ghê!
Dahyun thiên vị!
Được mỗi cục kẹo mà đưa hết hai tay cho người ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Dahyun ] - Vì sao dẫn lối cho em
Fanfictiontilte: vì sao dẫn lối cho em. summary: luôn có một kim dahyun thương các chị. và luôn có các chị thương dahyun. " nếu bọn mình bị chia cách, thì sao đây các chị? " " dù có ra sao, sẽ có vì sao dẫn lối cho em đến bên chị và soi sáng cho bọn chị tới...