- Chị Nayeon, chị Nayeon! Đi chơi zới em đi chị!! _ Kim Dahyun 4 tuổi nắm chặt tay chị Nayeon lắc lắc, kéo chị ra ngoài hiên nhà đòi đi chơi.
- Từ từ đã, em phải đội mũ, che ô thì chị mới đi cùng. Trời nắng lắm á! _ Nayeon 7 tuổi tay cầm mũ đội lên đầu bạn nhỏ. _ Được rồi đó! Đi thôi!
Hai chị em, một lớn một nhỏ dắt tay nhau ra khu đất có nhiều hoa dại gần nhà.
- Chết rồi, chị quên mất không mang cái giỏ đựng hoa! Dahyun đứng đây đợi chị nhé, chị về nhà lấy rồi chị ra liền à.
Bạn nhỏ Kim lặng lẽ gật đầu. Em chỉ đi vòng quanh chỗ mình đứng rồi miệng lẩm bẩm câu " Chị Nayeon nói đứng đây đợi. " nhưng rồi Dahyun cũng bị thu hút bởi một con sóc nhỏ. Con sóc có bộ lông mượt màu nâu hạt dẻ lại gần em. Nó kêu vài tiếng rồi cọ người vào chân em. Dahyun định bế nó lên nhưng nó đã chạy tót lại gần bụi cây đối diện em. Không tránh nổi sự hào hứng, Dahyun lại gần bụi cây, nhưng rồi bụi cây bỗng rung lắc cộng thêm tiếng xào xạc khiến em sợ hãi chạy về phía nhà chị Nayeon.
- Chị Nayeon! Có ma! Em chợ! Em chợ!! Huhu!!
Nayeon sau khi lấy cái giỏ được đan bằng tre, thấy Dahyun cứng ngắt ôm lấy mình thì chưa định hình chuyện gì xảy ra.
- Sao thế Dahyun? Ma ở đâu?
- Huhu! Nãy chị bảo em đứng đợi chị, có con sóc nó chạy vào bụi cây, em nại gần thì bụi cây nó rung. Em sợ nhắm!! Hức.
- Đâu? Dẫn chị ra đây xem nào? Dahyun hông phải sợ đâu nha, có chị đây rồi mừ.
Dahyun nín khóc khi được chị Nayeon dỗ dành, em liền dắt chị ra chỗ khu đất, núp sau chị rồi chỉ về phía bụi cây.
- Kia kìa chị.
Nayeon lại gần, bụi cây lại rung lắc và phát ra tiếng động như lúc trước. Dahyun run sợ bám chặt vạt áo chị.
- Nè! Ai trong đó đó? Hiện nguyên hình đi nha!
Bụi cây rung lắc một lúc, rồi một bóng người nhỏ con từ trong đó nhảy ra. Một bé gái tầm 6 tuổi, tóc đen cắt ngang vai, đầu đội mũ rộng vành, mặc yếm bò, tay cầm một cây kiếm làm từ bìa.
- Ai đây?
Dahyun lúc này vẫn cầm chặt vạt áo chị, run sợ nhìn chuyện xảy ra phía trước. Rồi đến khi thấy cái người từ trong bụi cây nhảy ra. Em mới buông ra, đưa cặp mắt tò mò nhìn.
- Chị Nayeon, ai vậy?
- Nè! Ai cho mấy người bước vào thuộc địa của tui?
- Hả? Cậu nói cái gì thế?
Dahyun và Nayeon khó hiểu nhìn người phía trước, đối phương phát ra mấy tiếng nghe khá kì lạ. Đối phương ngơ ngác nhìn hai chị em một lúc, chợt nhớ ra điều gì.
- Tui...tui nà Hirai Momo, 6 tủi...
- Vậy em nhỏ tuổi hơn chị rồi, chị là Im Nayeon, còn đây là Kim Dahyun. Tên em nghe lạ quá à, chắc người nước ngoài ha?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Dahyun ] - Vì sao dẫn lối cho em
Fanfictiontilte: vì sao dẫn lối cho em. summary: luôn có một kim dahyun thương các chị. và luôn có các chị thương dahyun. " nếu bọn mình bị chia cách, thì sao đây các chị? " " dù có ra sao, sẽ có vì sao dẫn lối cho em đến bên chị và soi sáng cho bọn chị tới...