Mướp đắng nhồi thịt

1.1K 66 4
                                    

" Tớ không hiểu cậu đang nói gì cả!" Đôi đồng tử Nami co lại, nàng không ngờ Luffy lại có thể nói ra lời này với nàng. Dẫu ai cũng biết nàng là người ham tiền nhưng đối với nàng, đồng đội còn quý giá hơn gấp trăm ngàn lần. Không có tiền cũng không sao, nàng chỉ cần có những người đồng đội luôn sát cánh bên nàng, cùng nàng vui vẻ, cùng nàng thực hiện ước mơ là đủ rồi. Nhưng Luffy nói như vậy với nàng có ý gì? Nàng không biết, nàng chỉ biết rằng Luffy chưa từng giận dữ với nàng như vậy, sự phẫn nộ này nàng chỉ thấy nó khi cậu nhìn kẻ thù, vậy mà không ngờ hôm nay nó lại nằm trên người nàng... 

Câu nói của Luffy như con dao cắm vào tim Nami. Đầu nàng xoay lòng vòng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết Luffy đang vô cùng tức giận, cậu nói nàng coi trọng đồng tiền hơn bạn bè, nói rằng nàng đánh cắp bản đồ One Piece. Nhưng Oda ơi xin ngài chứng dám, Nami con chưa từng nghĩ tới điều này, nếu chẳng may có thì hãy ban cho con một chết thật đau đớn! Sao Luffy lại có thể nói với nàng như vậy chứ... Trái tim nàng run lên theo từng suy nghĩ trong đầu, câu nói ấy khiến nàng đau lắm, nó như muốn cắt trái tim nàng ra vậy. Nàng đã từng nghĩ rằng chỉ cần có Luffy và mọi người, trái tim nàng sẽ không bị tổn thương nữa. Nhưng hôm nay, chính Luffy lại là người làm vết thương tưởng như đã lành lặn của nàng bị xé ra đau đớn. Trong một giây vô thức, giọt lệ từ khóe mắt nàng chảy ra. Chẳng có nức nở hay tiếng nấc, nó chỉ yên lặng như cái không khí xung quanh nó. Không có âm thanh nào ngoài tiếng sóng, mọi người đều lặng thinh nhìn về phía nàng... 

Im lặng hồi lâu, Nami lại cất giọng yếu ớt:

" Chặng đường phía trước còn dài như vậy, dù có bản đồ đi chăng nữa tớ cũng không thể tới mà không có các cậu..."

" Tớ đã thấy cậu vào phòng và lấy nó đi! Cậu còn nói rằng thứ cậu cần là TIỀN!" 

Chưa kịp để Nami nói hết câu Luffy đã cắt lời, cậu nói như hét vào mặt người con gái phía trước còn cố ý nhấn mạnh chữ cuối cùng. Cơn giận của Luffy đã mất khống chế. Cậu vô tình nói ra những lời đầy cay nghiệt, khiến người nghe càng thêm đau lòng.

Chính mắt cậu đã thấy Nami trộm bản đồ, vậy mà cô ấy lại vẫn chối cãi ư? Luffy cũng đau lắm chứ! Người con gái mà cậu hết lòng tin tưởng nay lại phản bội cậu. Cậu cũng chẳng muốn tin nó là sự thật đâu, nhưng nó lại bày ra ngay trước mặt cậu như vậy thì bảo cậu phải phủ nhận như thế nào đây? Cậu ngốc thì ngốc thật đấy nhưng cậu vẫn biết Nami là người lấy trộm bản đồ, biết nàng làm sai, biết nàng khiến cậu không đi lại được, và còn biết mình đã yêu nàng từ lúc nào mất rồi. Nhưng nàng đang phản bội lòng tin của cậu và mọi người, cậu chưa từng nghĩ việc này sẽ xảy ra... Tim cậu cũng đau đến rỉ máu, hơi thở mỗi lúc lại nhanh hơn...

Đúng lúc này, Hancock đến bên người Nami, đôi tay cô ta thoắt cái đã đưa tay vào trong túi áo nàng rồi rút ra một tờ giấy đem giơ cao lên trước mặt mọi người. Sự việc diễn ra nhanh chóng khiến Nami không phản ứng kịp, đến khi nàng nhìn lên... Trái tim nàng co lại,... ngừng mất một nhịp...

[One piece]  Thịt Nướng Sốt Cam Or Bánh Trà Xanh Chocolate?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ