Tin tức băng Mũ rơm đều đã an toàn nhanh chóng lan ra khắp thế giới. Natalia không phải lẩn trốn nữa, nó xuất hiện hiên ngang trên vùng biển đẹp đẽ của vương quốc Dilinno. Và thế là hàng tá món quà từ bạn bè, đồng minh đều lũ lượt kéo đến trong hôm nay.
Luffy ngồi trên giường bệnh, mở ra món quà dành cho mình, là một cái đùi bò nướng siêu to khổng lồ:
" Oi oi!!!! Ai là tặng cái này vậy? Nó thật hợp ý tôi đấy, ngon quá!!!" Luffy vừa nhai miếng bò nướng vừa nói.
" Ai mà không biết cậu thích thịt chứ, tặng như vậy quá đúng rồi còn gì." Ussop không bất ngờ lắm với thứ trong miệng Luffy, nhưng chợt có giọng nói nhỏ vang lên, mặt cậu bắt đầu xanh lại...
" Ussop, hôm nay anh lại trốn thuốc à, về phòng với em một lát nhé?" Tiếng Kaya thật nhẹ nhàng nhưng sao lại khiến Ussop run lên như thế này? Cô nàng cứ vậy mà nắm "nhẹ" tay người yêu dắt về phòng, trên mặt chỉ cười thật tươi tắn. Luffy nhìn theo họ có vẻ tò mò.
" Luffy ~ anh nhìn đi đâu vậy chứ, em đã nấu thịt cho anh rồi này, anh ăn thử nhé?" Boa cầm đĩa thịt đến trước mặt Luffy, đây là món mà cô có thể nấu tốt nhất bây giờ, Boa dường như đã đưa cả tình yêu của mình vào đây khiến cho ngay cả hơi nóng bốc lên cũng là hình trái tim. Cô chắc chắn rằng Luffy sẽ khen mình là người vợ đảm đang đây mà. Boa chỉ cười nhẹ nhưng một vài bác sĩ ít tuổi đã không nhịn được mà đỏ mặt.
Luffy vui vẻ mà đưa đĩa thịt kia vào bụng. Đối với cậu, dù là thịt gì thì nó cũng đã vô cùng tuyệt vời rồi. Trầm ngâm một lúc chợt cậu thốt ra câu nói khiến mọi người đều sững sờ:
" Nó ngon thật đấy, cảm ơn cô nhé Hancock. Ừm...Nhưng mà món thịt cam lần trước của Nami vẫn là tuyệt nhất, tớ muốn ăn nó nữa ~ Nami à..."
Chính Nami cũng giật mình bởi câu nói này, đó không phải là một sự so sánh giữa hai người phụ nữ ư? Cậu ta không biết nói như vậy sẽ làm chiến tranh ngầm nổi lên à? Boa Hancock sẽ nghĩ như thế nào về việc này đây? Haiz... Luffy lại mang rắc rối cho nàng rồi, cái tên đại ngốc này!
" Haha Luffy! Đó là Thịt nướng sốt cam! Tôi đã dạy cho cô ấy món đó, quả nhiên tay nghề cô ấy không tầm thường chút nào cả." Sanji nói, tay anh nhẹ nhàng chỉnh lại điếu thuốc trong miệng.
" Đúng vậy đó! Nó ngon quá trời luôn" Luffy vừa nói mà đã có dòng nước dãi chảy ra khỏi miệng.
Mọi người vui vẻ nói chuyện, chỉ có khuôn mặt Boa là tối sầm lại. Tại sao chứ? Cô đã mất rất nhiều thời gian để học nấu món đó mà, tay cô còn bị bỏng, bị chảy máu khi nấu nó nữa. Cô đã đặt cả trái tim, linh hồn mình vào trong đó, cô mong rằng nó sẽ gắn kết hai người lại với nhau hơn, có thể nó sẽ làm rung động cậu thì sao? Vậy mà... cậu chỉ nói một câu: " Nó ngon thật đấy!". Sau đó thì sao? Chẳng có sau đó gì ở đây cả, cậu lại nhắc tới con nhỏ hoa tiêu ấy trước mặt cô, mọi người lại vây quanh khen ngợi nó. Cậu có biết cậu làm như vậy giống như đang bóp nát trái tim tôi không?... Tại sao nó luôn là thứ ngáng đường để cô đến với Luffy vậy chứ? Đáng ra Hancock này mới là người cậu nên khen ngợi, đáng ra món của cô phải ngon hơn nàng ta, đáng ra người cậu nên yêu thương là Tôi! Nami! Mày đã cố quyến rũ Luffy của tao chứ gì? Vậy thì mày sẽ phải chịu đau đớn!
Khuôn mặt Hancock bỗng nở nụ cười mị hoặc. Nhìn vào nó thật sự khiến người ta bất an mà tự nhủ mình phải cảnh giác với con người này.
" Cô định làm gì đây Boa Hancock? "
-------------------------------------------
Một bóng dàng yêu kiều bước vào phòng bếp Natalia, cô biết mình có thể gặp Sanji ở đây mà.
" Anh đầu bếp, cho tôi một phần thịt nướng sốt cam nhé?"
" Cô tò mò về nó à? Được thôi, rất hân hạnh được phục vụ quý cô"
" Có lẽ nó rất ngon đấy, tôi chỉ muốn nếm thử nó thôi... Cảm ơn vì sự lịch lãm của anh."
" Chà chà, cô nói chuyện chẳng ăn khớp gì cả, nhưng mà yêu cầu của cô sẽ xong ngay đây!"
Cô gái ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, trên mặt vẫn duy trì nụ cười ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[One piece] Thịt Nướng Sốt Cam Or Bánh Trà Xanh Chocolate?
FanfictionĐọc trước một vài chương cuối rồi hãy đọc từ đầu nhé! Trận chiến cuối cùng kết thúc, chúng ta đã thực hiện được ước mơ của mình và trở thành những người tự do hơn bất cứ ai! Và có lẽ đây cũng là lúc ta có thể thổ lộ phần tình cảm của mình với đối ph...