[ phần này khá dở mà mình không buồn viết lại nên tóm tắt cho ai không muốn đọc: sau trận chiến cuối cùng, trật tự TG được lập lại, nhóm Luffy bị thương nặng vô cùng và được đưa đến Natalia - con thuyền được chuẩn bị sẵn cho cho hậu chiến để chữa thương. Ai cũng đều đã ít nhất vài lần tới cửa tử nhưng nhờ bác sĩ tài giỏi và thiết bị y tế hiện đại nên vẫn chống trọi được với thần chết ( con thuyền to and best đẹp!)]
Có một con thuyền vô cùng to lớn cùng sang trọng đang lênh đênh giữa vùng biển vắng lặng, có thể nói nó chính là con thuyền lớn nhất từ trước đến nay. Trên đó vang lên những tiếng hét vội vã cũng đã trở thành quen thuộc từ lâu:- Này! Mau đưa tôi thiết bị kích tim đi! Tim cậu ta lại ngừng đập rồi!
- Oi oi, lại đây mau lên, anh ta sắp ngừng thở rồi.
- Trời ơi! Anh ta mất máu nhiều quá, chúng ta cần thêm loại máu của anh ta! - Nó là loại máu vô cùng hiếm! Chúng ta đã dùng hết chút ít cuối cùng rồi!
- Tìm người hiến máu cho anh ta mau!... Etou~ chúng ta thật sự có thể tìm thấy trong 1 vạn người hay sao?
Trận chiến cuối cùng đã kết thúc từ 1 tháng trước và đương nhiên hậu quả của nó thì không hề nhỏ. Hòn đảo nơi mà nó diễn ra đã bị xóa sổ khỏi bản đồ thế giới cùng với đó là trật tự thế giới mới được thành lập dưới sự chỉ huy của quân cách mạng! Những đô đốc hải quân từ những người truy bắt trở thành những tên tội phạm bị truy nã gắt gao nhất trên toàn thế giới! Và không ngoài dự đoán, băng Mũ rơm chính là những người bị thương nặng nề nhất. Con tàu Sunny bị hư hỏng phần nào do ảnh hưởng của cuộc chiến đã được những kĩ sư hàng đầu thế giới tạm thời sửa chữa lại bởi chẳng ai có thể sửa hoàn chỉnh nó ngoài Franky! Những thành viên của Mũ rơm được đưa tới một con thuyền đã được chuẩn bị trước cho cuộc chiến, có thể nói nó là con thuyền an toàn hơn bất kỳ cái nào bởi nó tập hợp những chiến binh mạnh mẽ của băng hải tặc Kuja, hạm đội Mũ rơm, tộc người cá, người tý hon, chiến binh từ hòn đảo huyền thoại Zou cùng nhiều đồng minh của băng Mũ rơm. Họ được đưa tới chiếc thuyền này để được dưỡng thương bởi những bác sỹ tài ba và tránh khỏi những kẻ " thừa nước đục thả câu " nhân lúc chẳng có ai có thể chiến đấu và giết chết tân vua hải tặc tương lai! ( trận chiến cuối cùng kết thúc, thuyền trưởng, hoa tiêu, nhà khảo cổ học là những người duy nhất biết rõ vị trí của One piece! Thành viên khác biết sơ sơ). Đã một tháng trôi qua, những thành viên của băng Mũ rơm đã chạm đến cửa tử không biết bao nhiêu lần, mặc cho có bao nhiêu bác sỹ, thiết bị hiện đại thì thần chết vẫn luôn rình rập tính mạng của họ. Cùng với đó là những đồng minh của Mũ rơm cũng chẳng hề lành lặn : Bartolomeo, Law, Kid, Bege,... Mọi người trên tàu đều những ngưỡng mộ họ bởi sự kiên trì vượt qua cái chết, lại có người thầm cảm thán số mệnh họ quá dài!
Cố đọc đến những chap sau nha><
#Elinna
BẠN ĐANG ĐỌC
[One piece] Thịt Nướng Sốt Cam Or Bánh Trà Xanh Chocolate?
FanficĐọc trước một vài chương cuối rồi hãy đọc từ đầu nhé! Trận chiến cuối cùng kết thúc, chúng ta đã thực hiện được ước mơ của mình và trở thành những người tự do hơn bất cứ ai! Và có lẽ đây cũng là lúc ta có thể thổ lộ phần tình cảm của mình với đối ph...