Vì chưa hoàn toàn hồi phục, một ngày đối với Luffy chỉ là: Ăn sáng, ngủ, ăn trưa, ngủ trưa, chiều trọc ghẹo bạn bè một chút rồi lại lăn ra ngủ. Dường như đó là cách tốt nhất mà cơ thể cậu lựa chọn để hồi phục. Mơ màng trong giấc ngủ trưa giữa cái oi nóng, Luffy muốn ngủ thật sâu nhưng đôi mắt lại không nghe lời cứ mở ra rồi khép lại. Cậu nghiêng hết bên này rồi sang bên kia, cơ thể thật sự có cái gì đó không đúng khiến cậu ngủ không được mà tỉnh dậy cũng không xong! Cậu định ngồi bật dậy nhưng cơ bụng như không có lực, lại cố gắng dùng tay, nhưng vẫn như cũ. Không thể cử động được! Luffy chẳng hiểu sao cả người mình đều không nghe lời như vậy, trong bộ não nho nhỏ của cậu chỉ có một đáp án không chắc chắn lắm: cậu bị di chứng từ cuộc chiến? Không thể vậy chứ? Mấy hôm nay chính mình còn chạy đuổi theo Brook mà? Vậy là sao nhỉ? Lát nữa Nami đem đồ ăn tới mình phải hỏi mới được! Luffy nghĩ bụng như vậy, lại cố gắng cử động thêm nhưng vẫn là vô dụng.
Không biết đã qua bao lâu, cánh cửa hình thịt được mở ra lần nữa. Luffy loáng thoáng thấy bóng dáng mái tóc màu cam óng mượt cùng vị cam có chút quen thuộc. Luffy ngửi thấy mùi thịt, là món hôm trước Nami nấu cho cậu. Mùi này làm sao mà Luffy quên được! Nami đang mang đồ ăn vào cho cậu, phải gọi cô ấy mau! Luffy muốn cất giọng, nhưng ngay cả cổ họng cậu cũng không thể phát ra tiếng! Không thể cử động lại không thể nói, rốt cuộc cậu bị làm sao vậy? Mắt thấy bóng kia sắp dời đi, Luffy càng cố gắng phát ra tiếng. Rốt cuộc cậu cũng kêu ra từ "Nami" nho nhỏ. Thế nhưng cái bóng quay ra, lại nở nụ cười quái dị. Nami bị sao vậy? Cô ấy tưởng trêu chọc cậu như vậy là vui lắm sao? Chợt cái bóng hướng chiếc tủ của cậu đi tới, rút ra một tấm bản đồ rách nát. LÀ BẢN ĐỒ ONE PIECE MÀ! Luffy trong lòng kinh hãi không ngừng, tấm bản đồ bị lấy đi ngay trước mặt cậu! Nami đang làm gì vậy? Cô ấy chẳng lẽ không biết cả băng đã đặt cả tính mạng của mình vào nó ư? Cô ấy định lấy nó đi? Không ổn rồi! Nếu như là ngày thường Nami có thể sẽ lấy nó ra để nghiên cứu đôi chút rồi trả lại cho cậu, nhưng lần này khác, Luffy có linh cảm cực kì xấu!
Cái bóng sau khi cầm tấm bản đồ trên tay, quay ra nhìn người đang mơ màng trước mặt, lại là nụ cười quái dị ấy:
" Luffy, cho tớ xin lỗi nhé, hãy hạnh phúc bên Hancock, cô ấy có thể cho cậu tất cả, thứ tớ thực sự cần là Tiền!"
Căn phòng trở lại sự im lặng, Luffy nằm trụi xơ trên giường, đôi mắt mở lớn, trong đó là thất vọng, là đau đớn, và có cả giận dữ. "Nami..."
Lại qua thêm một khoảng thời gian nữa, chợt Luffy nghe tiếng ồn ào bên ngoài theo sau đó là đoàn người mặc đồng phục trắng tiến vào phòng cậu. Họ tiêm cho cậu thứ thuốc nào đó.
Cơ thể Luffy bắt đầu cử động được, cậu nhấc tay lên lau đi giọt nước mắt đã chảy ra không biết từ lúc nào. Đôi chân cậu đã có phản ứng, tức thì Luffy bật dậy, đẩy những người trước mặt ra. Cậu chạy thật nhanh ra boong thuyền, hét lớn:
" NAMI!!!!!!! CẬU Ở ĐÂU???"
Đôi mắt Luffy hằn lên những vệt đỏ, cậu tìm Nami ở khắp nơi theo cách thô lỗ nhất, mở từng căn phòng mà khiến cánh cửa dường như muốn vỡ ra. Cuối cùng Luffy tìm thấy Nami đang ở vườn cam. Cậu kéo tay Nami thật mạnh, đến chính giữa đoàn người đã theo sau cậu từ nãy. Khuôn mặt Nami đầy lo lắng, Luffy chưa từng làm như vậy với nàng!
" Luffy, có chuyện gì vậy?" Nhìn chàng trai trước mặt mình hiện giờ, cậu không còn vẻ ngây ngô, vui tươi như trước nữa, chỉ có phẫn nộ tới cực điểm! Chắc chắn rằng có chuyện không hay rồi!
Luffy dí sát mặt mình vào mặt Nami mà gằn từng chữ, cậu đang kìm nén sự tức giận trong mình:
" Nami! Sao cậu lại lấy trộm bản đồ One Piece? Cậu thật sự thích tiền như vậy sao?"
Trước câu nói của Luffy tất cả mọi người đều kinh hãi, chỉ có thành viên băng Mũ rơm là cau mày, trên mặt không phải sự bất ngờ, mà là giận dữ. Nhưng sự giận dữ này không nằm trên người Nami.
Đứng bên cạnh Luffy, người Hancock run run, khuôn mặt như kinh hãi, bất ngờ, lại có chút giận dữ giống những người khác!
- Sáng dậy thấy truyện được 1k view mừng muốn khóc luôn 😂 thế là buổi trưa quyết tâm ra chap mới!!! Nhớ 🌟 cho mị nhaaaa<3 yêu những bạn đang đọc truyện này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[One piece] Thịt Nướng Sốt Cam Or Bánh Trà Xanh Chocolate?
FanfictionĐọc trước một vài chương cuối rồi hãy đọc từ đầu nhé! Trận chiến cuối cùng kết thúc, chúng ta đã thực hiện được ước mơ của mình và trở thành những người tự do hơn bất cứ ai! Và có lẽ đây cũng là lúc ta có thể thổ lộ phần tình cảm của mình với đối ph...