Hai bữa sau đó, hễ mà tôi vào phòng là bấm cửa khóa lại, không biết sao tôi cứ sợ thằng Trường mà đi vào cọ cọ một hồi là chắc tôi làm cái vụ kia thiệt quá nhưng mà mỗi khi nghĩ tới cái miệng ướt rượt của nó làm cu tôi dựng lên một ngày không biết mấy lần. Buổi tối, tôi hít đất cả trăm cái cho mệt đừ người mới đi ngủ được.
Thằng Trường nhìn tôi buồn buồn nhưng tôi vờ như không biết, mỗi lần chở nó đi học tôi thấy nó vịn hai cái eo tôi nhưng mà lại không dám ôm.
Ngày Valentine đến, tôi thấy vui trong người trở lại, tạm quên ám ảnh với thằng em, tôi hẹn nhỏ Mai đi coi phim, nhỏ nói muốn coi phim hoạt hình, tôi chiều mặc dù thể loại này sẽ làm tôi buồn ngủ chết người.
- Hôm nay mày đi bộ về một bữa nha, tao có hẹn rồi.
Thằng Trường nhìn tôi.
- Hẹn với chị Mai hả anh?
- Ừ.....
Nó không nói gì nữa, vào lớp.
Tan học, tôi chở nhỏ Mai đi ăn xong rồi vô thằng Galaxy, đang chiếu Tangled, phim kể về nhỏ tóc vàng dài, tôi nhớ thằng Trường nói là mong phim này ra lắm, thôi kệ lát nữa mua cái đĩa về cho nó. Mà sao tôi đang đi chơi mà còn nghĩ vẩn vơ đến nó nhỉ? Trước giờ đâu có vậy?
Khoảng 8h tối tôi về đến nhà sau khi đã ghé mua cái đĩa, nghĩ tới cái mặt hớn hở của thằng Trường tôi thấy vui vui.
- Ủa mày đây còn em mày đâu?
Mẹ hỏi làm tôi ngạc nhiên vô cùng.
- Con không có đi với nó mà!!!
Tôi bấm điện thoại gọi cho nó nhưng chỉ nghe ò í e, thằng quỷ này đi đâu vậy không biết. Nó chưa bao giờ đi chơi mà không báo.
9h tối, mẹ tôi rất lo lắng, tôi cũng bắt đầu lo.
10h mẹ tôi phát khóc lên, đòi đi tới mấy cái bệnh viện kiếm coi nó có bị gì không. Tôi cũng đã lo lắng lắm.
Không lẽ đã lâu quá không đi bộ về nên nó băng qua đường bị xe tông rồi sao, nghĩ tới cái cảnh thằng Trường đầy máu me nằm trên đường mà tôi thấy trong lòng nhói lên. Nếu nó chết thì sao ta, từ lúc 1 tuổi tới giờ tôi đã có nó, tự nhiên một ngày kia nó biến mất thì tôi sao đây?
10h30, tôi quyết định thay đồ đi kiếm nó, Trường ơi mày đừng có sao nha.....
Điện thoại của tôi reo, số của nó hiện ra, tôi lật đật nghe, chưa bao giờ nghe điện thoại hấp tấp như vậy.
- Thằng quỷ mày đi đâu vậy mày?
Giọng bên kia đục ngầu chứ không trong trẻo như thằng Trường.
- Nhớ thằng em pêđê của mày rồi hả?
- Mày là thằng chó nào mà xài di động em tao?
- Anh mày đây, Phát đây, không nhận ra giọng anh mày hả con?
Thì ra mấy thằng hôm bữa đánh lộn, nó đang xài điện thoại của thằng Trường, có nghĩ là nó biết em tôi ở đâu.