Chap 1

1.6K 59 47
                                    

-Cậu nên suy nghĩ việc này lại đấy Yuko!

-Phải đó! Cậu có thể suy nghĩ lại được mà!?

Hido và Kido ra sức khuyên nhủ Yuko nhưng có lẽ như nước đổ lá môn rồi.

-Không sao... tôi có thể chịu được!

Yuko nghiêm túc nhìn thẳng vào Hido và Kido, Eji đứng kế bên thấy vậy thì chả biết làm sao nên đành im lặng.

Tại sao sự việc này lại diễn ra thì phải tua lại.

Lúc đó, Hido và Kido gọi hai anh em nhà Hakene để bàn về chuyện đưa hai người sang thế giới khác. Nhưng không ngờ Hido cũng cho hai bọn họ một bất ngờ.

-Yuko, ta có một lọ thuốc có thể giúp ngươi có những cảm xúc như con người bình thường...

Hido nói bằng giọng hơi lo lắng.

-Thật sao!? - Yuko ngạc nhiên nhìn Hido.

-Nhưng tác dụng phụ của nó không phải đơn giản...

Kido vội ngăn Yuko khi thấy cô hào hứng.

-Tác dụng phụ như thế nào? - Eji vui mừng thay em gái hỏi Kido.

-Tác dụng phụ của thuốc là nó sẽ không cho ngươi cảm xúc yêu và... - Hido ngập ngừng - nó có thể chỉ cho ngươi sống khoảng sáu năm ở thế giới đó và ngươi sẽ được hai bọn ta đưa về đây.

-Cái này...- Eji nhìn sang Yuko - Ý em sao Yuko?

-Tôi chấp nhận việc đó!

Yuko nghiêm túc nhìn ba người kia, khuôn mặt đó là lần đầu tiên cả ba người trông thấy ở Yuko.

Mất rất lâu để Hido thở dài chịu thua trước cô

-Được rồi...ta mong lần xuyên này ngươi biết thương hoa tiếc ngọc một chút.

-Cái đó để sau rồi tính!

Yuko chộp lọ thuốc trên tay Kido rồi nhảy vào trong lỗ đen, Kido thấy Yuko uống một viên trong lọ thuốc rồi cất vào, Eji cũng nhanh chóng nhảy theo sau.

-Haizz... em nghĩ lần xuyên này chắc "nát" thế giới đó cmnr!

Kido thở dài nhìn Hido

-Không "nát" mới lạ, anh cho Yuko lần xuyên này và đưa lọ thuốc đó đều có lí do cả!

Hido nhếch môi biến mất vào không khí, Kido cũng biến theo sau.












-Đây là chỗ nào đây!?

Yuko ngồi dậy nhìn xung quanh, bất chợt cảm thấy lạ lạ liền lấy tay chạm vào cổ họng.

-We!! Cái quần què gì thế này??? Tông giọng bình thường của mình sao thành tông giọng của con trai rồi!???

Vội sờ sờ vào phía dưới, khi biết được kết quả thì giật giật mí mắt, nhiệt độ trong phòng bất ngờ giảm nhanh như chỉ còn âm độ.

_( Waru: nhiêu cm vậy Yuko? :)) )_

Đem mớ câu hỏi của mình cất vào trong, Yuko đi lại gần gương với tâm trạng như muốn phá nát mọi thứ.

-Sáu năm sau ta nhất định trả thù hai ngươi...

Lẩm bẩm vài thứ rồi nhìn vào gương, thấy trong đó là một tên con trai khoảng 17,18 tuổi; da trắng như một tên trạch nam, tóc màu trắng như tóc hồi trước nhưng nó ngắn hơn, ngũ quan hoàn hảo, cao 1m9, trông cũng khá là đẹp đi.

[BH-NBN-XK] OhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ