_Vài tháng sau_
Hiện giờ, cả hai anh em đang ngồi trên máy bay tới Mỹ. Vì sao hai anh em ở đó thì để đứa đang viết kể lại cho.
Từ cái ngày mà Kính Thiên Minh hắn khiến cho cái trường ABO dậy sóng về việc hắn thay đổi đối tượng sang Huyết Linh thì ngày nào Âu Dương Ái cũng tới gây sự. Không lâu sau đó bố mẹ của hai anh em biết được sự việc thì đã bắt hai người sang Mỹ du học để không cho hai tên này ở đây làm loạn thêm một giờ phút nào.
-Tiểu Minh à~ em dự định khi qua bên đó học cho hết sáu năm hả?
Thiên Hoàng sau khi ổn định thì quay sang hỏi Thiên Minh.
-Tốn 5 năm để xong một chuyến du học nên chỉ còn một năm để tôi thực hiện ước mơ của mình.
Thiên Minh vui vẻ khi tưởng tượng ra cảnh bản thân một thân áo trắng bác sĩ, tay cầm dao mổ cứu sống nạn nhân, bất giác trên môi nở ra nụ cười đốn tim.
-Vậy còn hai mỹ nhân đó thì sao?
Hai mỹ nhân trong câu này hắn biết ngay là ai
-Kệ đi, tôi không có hứng thú với lại không có trong nhiệm vụ nên bỏ qua.
Thiên Minh lạnh nhạt trả lời anh mình, hắn là một người chỉ hứng thú với công việc còn mỹ nhân thì không thể nào hứng thú nổi.
Hắn...không phải là một tên dại gái. Mờ mắt vì gái hay khóc lóc khi chia tay thì chắc chắn không phải là hắn.
-Anh nghe nói bố mẹ có hôn ước cho em rồi đấy! Hình như là tiểu thư của Lam gia! Anh có xem qua hình tiểu thư đó rồi... cũng không tệ nha, nhan sắc khuynh nước khuynh thành, điện nước hoàn hảo, mỗi tội lại rất lạnh lùng,...
Thiên Hoàng luyên thuyên kể lể khiến cho Thiên Minh ngồi kế bên nổi ba vạch hắc tuyến
-Stop!! Anh còn nói nữa thì coi chừng tôi quẳng anh từ đây xuống dưới kia.
Thiên Minh thở một ngụm trọc khí rồi nhắm mắt ngủ. Thiên Hoàng thấy vậy cũng chỉ biết lắc đầu rồi nhắm mắt ngủ theo.
-Tính lạnh lùng vẫn không thay đổi...
Bóng người ngồi phía sau cách chỗ hai anh em ba dãy nở nụ cười mị hoặc.
Khi chuyến bay tới nơi thì xuất hiện hai bóng người cao lớn từ cửa Vip khiến cho ai ở gần đó cũng phải ngoái lại nhìn.
-Đại thiếu gia, Nhị thiếu gia mời lên xe!
Quản gia Cao cúi đầu chào hai thiếu gia rồi chui vào khoang ghế lái khi thấy hai anh em nhà này ngồi vào trong chiếc xe Lamborghini Đen.
-Quản gia Cao, mọi thứ được bố tôi sắp xếp hết rồi à?
Thiên Hoàng trước mặt người khác không phải em mình liền trở lại thành dáng vẻ lạnh lùng thường ngày.
-Vâng thưa Đại thiếu gia, Lão gia đã chuẩn bị mọi thứ cho hai người khi qua đây học.
Quản gia Cao không nhìn Thiên Hoàng nhưng bộ dạng hiện giờ của ông khiến cho người khác vừa mắt, không nịnh nọt người sắp thừa kế chức Chủ Tịch công ty đứng đầu thế giới mà chỉ một bộ dáng quản gia đối với chủ.
-Quản gia Cao ông là BS?
Thiên Minh nhàn nhạt hỏi quản gia Cao, lời nói đa phần khiến người ta sợ hãi.
-Phải thưa Nhị thiếu!
Quản gia Cao tuy ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng thu hồi ánh mắt.
Trên đường về tới biệt thự hai anh em cũng biết được kha khá thông tin từ việc hỏi quản gia Cao, kể cả việc Lam gia, Lam tiểu thư kia sắp thành hôn với Hắc gia, Hắc thiếu.
Hiện giờ hai anh em đang đứng trước căn biệt thự mà bố mua cho.
-Well~ bắt đầu nào!
-Bắt đầu thôi!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Waru: xong fic này nhanh nhanh mới được!See you❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-NBN-XK] Oh
HumorLa vita normale del mondo linguistico nella trama è completamente invertita da quando sono comparsi i due. -Ragazza! Voglio andare a casa !! -Dovrei essere io a dirlo, Eji p/s: gt cho "chanh sả" thế thôi chứ fic toàn tiếng việt :))