End

484 26 19
                                    


Ngày qua ngày trôi qua, ngày mai chính thức là Kính Thiên Minh hắn lột xác từ bỏ thân phận F.A mà trở thành một người có gia đình nhỏ. Duy chỉ còn Kính Thiên Hoàng anh là vẫn còn ế trường tồn ế lâu năm ế forever.

Hiện giờ, Thiên Minh đang trong tình trạng rất gấp gáp để cứu một linh hồn đang chuẩn bị đi cùng hai tên Hắc Bạch vô thường kia. Đôi tay cùng não bộ hoạt động hết công suất để tránh tình trạng gây ra một sai lầm nhỏ nào đó nhưng hại chết người.

-Kéo

-Dao

-Trưởng khoa, nhịp tim bệnh nhân đang hỗn loạn!!

Y tá kế bên nhìn bảng đo nhịp tim thì hốt hoảng thông báo cho cái người đang chìm đắm vào việc gắp viên đạn ra. Nhưng có vẻ như hắn đã bỏ ngoài tai mấy lời đó rồi.

-Đồ gắp

-Kim khâu

-Kim tiêm

Các y tá và bác sĩ chỉ biết nghe theo những gì mà hắn nói, áo và mặt mỗi người đều ra mồ hôi như tắm. Ai cũng lo người đang nằm kia sẽ chết bất đắc kì tử. Lúc đó cái mạng nhỏ của bọn họ cũng đi theo mất!

...

*cạch*

-Tiểu Minh! Bố con sao rồi?

-Thiên Thiên bố sao rồi?

Mọi người khi thấy hắn từ bên trong bước ra lập tức đi lại hỏi.

-Viên đạn cách tim khoảng 5cm nên chưa đến nổi nào, tuy đã được gắp ra nhưng lại mất máu khá nhiều nên phải đợi vài ngày nữa ông ấy mới có thể tỉnh lại. Và, cảm phiền những ai vào thăm thì nhớ tránh tình trạng khiến ông ấy lên cơn đau tim thì lúc đó tôi không cứu được đâu.

Thiên Minh tháo khẩu trang và bao tay dính máu ra, bình thản bỏ chúng vào thùng rác mà nói tình hình. Như thể người mà hồi nãy hắn đích thân ra tay cứu không phải bố hắn vậy.

-Vất vả cho anh rồi Thiên Thiên...

-Mọi người có thể đi thăm bố ở phòng 606 VIP. -Thiên Minh nhìn sang vợ "tương lai"- Còn em đi theo tôi.

-À! Tiểu Minh này, tí nữa em qua công ty nhá! Coi như phụ giúp anh một tay công việc.

-Tự thân vận động...

Hắn lạnh lùng khước từ anh mình, xoay người bỏ đi về phòng dành cho Trưởng Khoa.

Thiên Hoàng thấy vậy thì chỉ biết thở dài, em ấy chả nhớ lúc trước có nói là sẽ giúp cậu một tay trong công ty nhưng khổ nỗi là cái đầu óc hiện lại mau quên mới khổ cậu chứ! Làm cho anh tức đen người mà!!

Chỉ trong vòng vài tháng, Thiên Minh đã từ một bác sĩ thành Trưởng Khoa. Công sức mà hắn cống hiến cho bệnh viện có thể nói là không đùa được. Ai làm trong bệnh viện đều yêu thích hắn, không vì bản thân là một AS hay là em của Tổng Tài mà tự cao. Nhưng khổ nỗi, cái tính ít nói làm cho ai cũng chỉ biết ngắm mà không thể đụng.

*Cạch*

-Ngồi đi! - Thiên Minh không nhìn vợ "tương lai" mà chỉ hướng ánh mắt vào cái ghế đối diện

[BH-NBN-XK] OhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ