_5 năm trôi qua_
Ờ... thì thời gian nó trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng. Thoắt cái đã là 5 năm từ khi hai anh em qua đây du học. Những năm này trải qua mọi thứ ở đây cũng không phải tệ. Bất quá việc fan hò reo tên hai anh em ở trường luôn luôn là điều mà ai cũng ngán ngẩm.Và, chỉ sau hai tháng nữa là Kính Thiên Minh hắn tổ chức hôn lễ với tiểu thư Lam gia, Lam Tiểu Nhã. Nàng ấy lớn hơn hắn hai tuổi nhưng đúng theo thậm chí là hơn những gì mà Thiên Hoàng nói khi cả hai trên máy bay 5 năm về trước rằng nàng ấy rất đẹp. Nhưng... hắn đã nói với bố mẹ sẽ hủy hôn ước trước hai tháng và sẽ kết hôn với người khác. Nếu hắn không nói thì sẽ kết hôn. Cũng may bố mẹ hắn chiều con nên đã nhận lời ngay tức khắc, nếu không việc vào sáng ngày mai báo đưa tin cả một gia tộc lớn bị tàn sát trong một đêm và không ai sống sót lên trang nhất và có thể hot mấy tuần.
Hiện giờ, cả hai đang ngồi trên máy bay.
-Well~ Tiểu Minh này anh có một chuyện muốn nói với em...
Thiên Hoàng sau khi đọc tin nhắn trên điện thoại liền xoay qua nhìn em mình.
-Nói đi.
Thiên Minh lười biếng không nhìn anh mình.
-Ờ... thì...trong khoảng thời gian em đi thì mỹ nhân kia đã có quan hệ ngoài luồng với một nam nhân khác... còn mỹ nhân nọ thì... đột nhiên mất tích không có chút dấu vết nào...
Thiên Hoàng vừa nói vừa lo lắng nhìn sang người kế bên.
-Nhảm nhí, vậy cũng nói với tôi!
Thiên Minh khó chịu nhìn sang anh mình, hắn tưởng có chuyện gì nghiêm trọng nhưng ai ngờ lại là cái tin nhảm nhí.
-Em...em không tức giận hay khó chịu chỗ nào sao?
Thiên Hoàng ngạc nhiên nhìn em mình, cậu tưởng em ấy sẽ nổi giận lên chứ, ai ngờ lại tỏ ra thái độ như vậy.
-Có gì đâu phải giận hay khó chịu? Ngay từ đầu trên cái bàn cờ này tôi đã tính sẵn nên việc một con tốt đi bước như vậy cũng chả gây hại gì tới con vua. Còn con xe chắc cũng có dự toán riêng. Chỉ cần không gây hại tới con vua thì tôi sẽ không đạp nó ra khỏi bàn cờ.
Thiên Minh nhàn nhạt nói, Thiên Hoàng kế bên tuy biết em mình không xem mạng người vào trong mắt nhưng không ngờ lại hơn.
Ý tứ trong đó cậu cũng hiểu, chỉ cần không xen vào chuyện của em ấy thì cơ hồ tùy ý muốn nháo ra sao thì nháo, nhưng nếu xen vào thì cả gia tộc trong tức khắc bị tuyệt diệt không còn hậu nhân kế thừa, kể cả trẻ con đi chăng nữa.
-Chỉ còn một năm này là hết thời hạn, nên tôi nhất định không để ai phá hoại hay cản đường, kể cả bố mẹ đi chăng nữa.
Thiên Minh vừa nói vừa thích thú khi trở về thì hắn sẽ đường đường chính chính trở thành một vị bác sĩ ở trong bệnh viện giỏi nhất cả nước. Càng nghĩ càng thú vị.
-Haizz vậy là anh phải điều hành công ty một mình rồi a - Thiên Hoàng ngán ngẩm- Thật là chán quá đi...
-Khi nào rảnh thì tôi sẽ qua phụ- Hắn cười cười- thân là một Phó Tổng thì cũng phải giúp cho Tổng Giám Đốc một chút chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-NBN-XK] Oh
HumorLa vita normale del mondo linguistico nella trama è completamente invertita da quando sono comparsi i due. -Ragazza! Voglio andare a casa !! -Dovrei essere io a dirlo, Eji p/s: gt cho "chanh sả" thế thôi chứ fic toàn tiếng việt :))