Bataan 1: Pleasure

2 0 0
                                    

its already 5:30 pm when we reach the resort kung saan kami magsstay for a week. We are here at morong, bataan.  hindi pa man kami nakakababa ay excited na kaming magtatakbo papunta ng dalampasigan. yay!

"okay guys kalma, lahat tayo makakababa" pagbibiro pa ni sir carreon na aming guardian sa tour na ito.

hindi pa nga nagtagal ay, nakababa na kami sakto at palubong na ang araw, sabaysabay naming masasaksihan ang napakagandang sunset. Sabay sabay kaming nagtatakbo sa may dalampasigan upang masaksihan ang paglubog ng araw.

"in 3, 2, 1" sabay ng aming pag countdown ay ang paglubog nito, na tila bang may kung anong flash ang tumama sa direksyon ko. Napakagandang sunset, siguradong mas maganda ito kung katabi ko si pren habang magkahawak ang aming mga kamay hays.

matamos naming manuod sa paglubog ng araw ay sabay sabay na kaming nagtungo sa lobby ng resort.

we rent an 2 family rooms for boys and girls, matamos naming magpa confirm ng booking ay sabay sabay na kaming pumasok sa aming designated rooms upang makapagpahinga.

inside this family room is a Living room a small kitchen 2 bathrooms and 3 bedrooms, tamang tama lamang saamin dahil 15 lang naman kaming maghahati hati dito dahil ang iba ay hindi naman pinayagan na sumama sa getaway na ito.

napagkasunduan namin na kami kami ni bods ang ookupa sa isang kwarto, kanyakanya na lang si pren naman ay sa kabilang kwarto na napag gigitnaan ng kwarto namin kasama ang iba pa naming classmates.

"im starviiiing! i need a real food!" pagrereklamo ni edilyn kasabay ng pagbagsak mg kanyang katawan sa kama.

"magpa room service na lang tayo ng foods, its too late na pag magluto pa tayo" pagsuhestiyon ko. Lahat naman sila ay sumang ayon tsaka kami lumabas ng kwarto upang sabihin sa iba pa naming mga kasama ang napagkasunduan na magpadeliver nalang ng pagkain lahat naman sila ay sumang ayon din naman.

Habang inaantay ang aming pagkain ay naglinis muna kami ng katawan ang iba ay nagsabay na sa pagligo, nagpahuli na ako dahil inayos ko pa ang mga gamit naming dala.

sakto pag labas ko ng kwarto ay halos sila ay tapos ng maligo at inaantay na lang ang pagdating ng pagkain.

"oh hannah, sabay na kayong maligo ni pren. sira ang shower sa kabilang banyo" -pagbungad ni aj saamin, na aming kaklase. Bigla naman akong nakaramdam ng paginit sa aking magkabilang tenga. Sht ka aj.

"oo nga! para pagdating ng food ay sabay sabay na tayong kumain" pag gatong pa ni mariel

"sige na hannah,pren go take a shower na baka mamaya ay dumating na ang food" dagdag pa ni cha tsaka tinulak kaming dalawa papasok ng banyo.

awkward. Shiit! ano gagawin ko? im inside this bathroom with the girl i am inlove with, baka mamaya ay hindi ako makapagpigil at masunggaban ko ang isang to.

"seems like this trip would be fun!" she says tsaka pumasok sa loob ng shower, wut did she just say??? omygod omygod!

"hannah ano? titignan mo lang ba ako maligo? sabayan mo na ako dito" sigaw pa nya kasabay ng pagbukas ng shower. at wala na nga akong iba pang nagawa, sumunod na ako sakanya sa loob ng shower, nadatnan ko syang nakasando nalang at boxers, wait? she's wearing a boxer? it make her more hotter! ugh! stop that dirty thinking hannah!

"pareho naman tayong babae! hubarin mo na yan!" she says, as she removed her sando top, she's now only wearing a sportbra, mas lalo akong nakaramdam ng init. Lord give me more patience please. goddamn she has a abs!

"hey, stop scanning my body! sige ka baka dika makatulog" pangaasar niya ng mahuli niya akong nakatingin sa katawan niya.

"what? as if." i said tsaka nagsimulang hubarin ang polo na soot ko, i am now wearing a bra. i have big healthy boobs, kaya medyo nailang lalo pa't crush ko tong kasabay ko maligo.

ngayon naman ay siya tong nakatitig sa katawa ko that gives me more goosebumps.

"what? sexy?" pangaasar ko sakanya tsaka hinubad ang pantalon ko, i kinda tease her, baka mabaluktot ko through this hahaha! kinuha ko na ang body scrub ko tsaka sininulang kuskusin ang katawan ko, naramdaman ko namang nagsimula narin siya magkuskos ng katawan niya.

"mind me to scrub your back?" she said ng mapansing nahihirapan akong abutin ang likuran ko, hindi naman na ako tumanggi at iniaabot sakanya ang scrub ko. Sht! i can feel her warm touch on my back, this is relaxing and heart taking moment!

as she scrub my back hindi ko maiwasang mapangiti. Dati lang ay sinusulyapan lang siya mula sa dulo ng aming classroom ngayon ay kasabay ko na syang maligo, i move my head a little bit enough to reach her face on my back. Napatingin sya saakin as i look back at her too, were facing each other now, and were very too close! i feel like my butterflies on my stomach are already being wild.

ohmygod! she's going to move her face against mine-- wait is she going to kiss me? omygod!

and im not wrong as i expect. Hindi pa nagtagal ay naglapat na ang aming mga labi, it feels like i taste a heaven. She moves her lips, she came inside my mouth as she reach my tounge, were now kissing torridly and i can't stop myself! nakakabaliw ang mga halik niya! she pulls me as i reached the bathroom wall, she's now caressing my breast. bumababa ang mga halik nya sa leeg ko why she still playing with my both breast.

"ahhh" mahinang pagungol ko sa sensasyong ibinibigay niya saakin.

"youre making me crazy hannah!" she says between her kisses.

napasabunot ako sakanya ng maramdaman ko she's now playing my nipple with her tounge, napaigtad pako sa sarap.

"ahhh.. pren,"

"moan my name that's what i want" bumaba pa ang mga haplos nya, shes now caressing my butt thats gives me more shiver!

"came inside me..." pagsabi ko sakanya sa hindi mapigilang romasang hatid nya saakin, ugh this woman... nakakabaliw ka.

sinunod naman nya ang sinabi ko, when she reached my womanhood, she gently rub my clit that gives me more pleasure that i want.

"yeah, that's it!" i said. hindi pa nagtagal ay ipinasok na niya ang mga daliri saakin, he thrust it faster and faster that makes me crazy.

"ahhhhhh, omygod!! im going to explodeeee" pagungol ko ng marahan as she thrust faster, shes now sucking my breast while thrusting inside me. wala akong ibang nasa isip kundi ang sarap na ibinibigay nya, she thrust faster and faster till i cum.

after i got my first orgasm, ay nagkatinginan lang kami sa isatisa, seems like were rewinding what just we did.

"I cant take it, im sorry hannah its been a year" she says tsaka nagpatuloy sa pagligo. what does she mean by that? its been a year ang ano? mukhang hindi ako makakatulog nito. what just we've done pren!

My Not So Straight LovestoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon