Duma đánh đẹp lắm. Yoriichi headshot tên Muzan đi!!!
Mau mau, chém bay đầu tên đó đi. Không là hắn sẽ để lại hậu hoạn sau này đó!!!
No!!! Đừng tha cho Muzan!!! Tha cho hắn là trai đẹp chết hết đó!!!
Ngươi mà tha cho hắn là hắn sẽ làm bao nhiêu tâm hồn trẻ thơ bị sa đọa!!!
Cơ mà bạn trẻ Ailana chỉ dám gào thét trong lòng với nỗi tuyệt vọng không thể nói lên lời thôi...
Nghĩ sao đang tàng hình xem lén một trận đấu gay cấn quyết liệt như vậy mà mày hét lên phá cảnh được. Đâu có ngu.
Cuối cùng Yoriichi vẫn tha cho Muzan theo nguyên tác. Còn Ailana sau khi xem chùa tập phim hành động thì lủi thủi đi về
Nhưng Ailana không biết rằng. Ngay khi cô giải thuật Tàng hình. Muzan đã nhìn lên đây và thấy cô
Đôi đồng tử máu của hắn ta dãn ra tỏ vẻ bất ngờ
"._." Tốt nhất là chủ nhân nó không nên biết. Không cô ấy lại điên lên thì đáng sợ lắm
--------------------------------
Ngày qua ngày, tháng qua tháng, năm qua năm.Thời gian lại trôi nhanh...
Ailana sau sự kiện đó vẫn tiếp tục đi kiếm tiền bằng những nghề sở trường của mình
Cuộc sống ngày càng không còn thiếu thốn. Kho tiền cũng khá khẩm
"..." Nhưng sao chủ nhân nó vẫn đi trộm tiền của địa chủ?
"Tiền nhiều đến đâu thì xài nhiều cũng hết. Chỉ còn cách phải kiếm thật nhiều thật nhiều tiền lấp vào thôi. Ngươi hiểu chứ?" Đó là câu giải thích quen thuộc của Ailana khi nó hỏi về vấn đề này.
Vào một ngày nọ, Ailana dừng chân tại một quán trọ và cô nghe lỏm được một vài điều rất thú vị như...
"Ngài ấy là một vì thánh sống. Ngày ấy xoa dịu nỗi đau của mỗi con người chúng ta"
"Nụ cười của ngày ấy tuyệt đẹp. Nó khiến cho tôi cảm thấy hạnh phúc"
"Ngài ấy thật là một đứa trẻ xinh đẹp. Mái tóc bạc và đôi mắt lấp lánh nhiều màu sắc ấy..."
"..v...v..."
Hừm....Thánh sống?
Nụ cười tuyệt đẹp khiến người ta hạnh phúc?
Tóc bạc, mắt cầu vồng
Không lẽ là...?
---------------------------------
Đến đây thôi nhé!!! Hẹn mọi người vào một ngày mà tác giả không lười!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Kimetsu no Yaiba] Nào Mình Cùng Nghiệp!
Humor🌸Tác giả: Vương Tuyết Mai 🌸Thể loại: Đồng nhân, np, hài hước, xuyên không, BG, thể thao, hệ thống, nữ chính có năng lực đặc biệt. 🌸Warning: 1. Truyện chỉ được đăng duy nhất tại nick của chính chủ ở Wattpad. Những wed khác, nick khác đều là ăn cắ...