Black.

67 6 0
                                    

Quản gia nhìn Bá Hiền 1 cách kì quặc, ông ngừng la rầy cậu, mà mau mau kéo cậu vào nhà vệ sinh. Dẫn cậu đến 1 cái gương to, thậm chí gần bằng cửa sổ cũ của cậu.
Quản gia già rơm rớm nước mắt.
" Thiếu gia, đây là ngày đầu tiên cậu tỉnh dậy sau 7 năm kể từ vụ tai nạn ngày đó, cậu...có nhớ tôi không?"
Bá Hiền thậm chí không quen người này, nhưng vẫn trả lời :" Nhớ!"
Dù không nói nhưng ông cảm nhận được sự hoang mang trong mắt cậu, nghẹn giọng nhắc lại:
" Cậu họ Biện, tên đầy đủ là Biện Bá Hiền, con trai út của Biện tổng cùng La phu nhân. 2 người họ 7 năm nay vẫn đều lo lắng cho cậu."
"Biện...Bá Hiền?"
"Ừm...tên thật quen phải không? cậu có cùng tên với Phác thiếu phu nhân! Còn lí do vì sao thì tôi cũng không rõ!". quản gia đưa bộ đồ cho cậu ý bảo thay, rồi tiếp lời  :
" Nhà chúng ta cùng Phác thi có quan hệ tốt, nghe tin cậu khỏi bệnh nên Biện tiên sinh có đến thăm, muốn hẹn cậu ra địa chỉ này, nếu muốn tôi có thể chở cậu đi!"
Bá Hiền được 1 phen hoang mang, cậu đang ở đây thì người tên Biện tiên sinh kia là ai???
" Được, tôi sẽ tự đi!"
__________________
Chiều âm u
Bá Hiền mặc 1 chiếc áo sơ mi trắng, quần jeans xanh nhạt trẻ trung, nhưng người đối diện có khuôn mặt y như có phần quý phái hơn, mùi nước hoa từ người ấy cũng rất quen, giống như từ người Xán Liệt.
Không biết ông trời cho cậu trọng sinh làm gì nữa?
Người kia dường cảm nhận được không khí có phần lạnh đi, bèn lên tiếng:
- Xin chào, cậu biết hôm nay tôi hẹn cậu ra có việc gì chứ? Biện thiếu?
Bá Hiền hơi ngại ngùng, đứng trước 1 người y hệt mình, câu nói cũng trở nên lắp bắp
" Phác...phu nhân, e rằng tôi cũng chưa biết, thất lễ rồi!"
"Hửm?" Người kia buông chén trà xuống, đứng bật dậy bóp cằm cậu, trừng mắt nhìn cậu.
" Chưa nhớ ra à?? Chậm hơn tôi dự đoán!"
"Hả?"
--------------------



[DROP]THẾ THÂN (H)Where stories live. Discover now