Vol 1 • Chương 1 : Tôi tỉnh dậy ở Thiên Giới

237 12 1
                                    

Xin chào mọi người ! Tôi là Kitahara Kokyu ! Một tên Neet ở Trái Đất. Sau khi chuyển sinh tôi đã được gặp các vị Thần và phải chiến đấu với họ để được chuyển sinh !? Mặc dù tôi nghĩ điều này cực kì vô vọng ! Nhưng bằng cách nào đó tôi đã đánh bại được tất cả và thậm chí còn đoạt được năng lực của họ nữa ! Và sau đó, tôi trở thành vị Thần quyền năng nhất cai quản Dị Giới ! Sau đây là đầu đuôi câu chuyện !

******

Vẫn như đêm Giáng Sinh mọi năm, tôi trốn chui trốn nhủi trong căn phòng ấm cúng của mình và cày game xuyên đêm.

「Đói chết mất...」

Ngay khi vừa đánh thắng mini-boss thì cái bụng tôi kêu lên một tiếng rõ to vì đói.

「Chắc phải đi mua đồ ăn thôi...」

Tôi bấm nút pause và tiến tới cái tủ đồ của mình.

Lấy ra một cái khoác dày và một cái khăn choảng cổ cùng một cái mũ len, tôi rời khỏi nhà.

「Lạnh chết đi mất...」

Mặc dù được bao bọc bởi nhiều lớp quần áo nhưng tôi vẫn có thể cảm nhận rõ ràng từng cơn gió lạnh lẽo của mùa đông qua làn da của mình.

Tôi nhanh chóng tiến đến gara cạnh nhà và lấy ra chiếc xe đạp rồi đạp tới cửa hàng tạp hóa gần nhà.

「Lũ Riajuu chết tiệt...」

Tôi lẩm bẩm khó chịu trong khi phải chịu đựng khung cảnh những cặp đôi tay trong tay đi chơi với nhau vào đêm Giáng Sinh.

Tôi kéo cái khăn choàng cổ mình lên cao một tí để che đi nét mặt khó chịu của mình và tăng tốc.

Ngay khi đến nơi, tôi để xe ở bãi đậu xe và bước vào trong.

「Kính chào quý khách.」

Vừa bước vào thì tôi nhận được lời chào mừng từ một người nhân viên vì quá quen thuộc nên tôi không để tâm đến

Tôi lấy cái giỏ hàng và bắt đầu chọn lựa. Chocolates, bim bim, sushi, cơm nắm, sữa, coca cola...

Sau khi giỏ hàng đã chật ứ đồ, tôi đi đến quầy để tính tiền vì không có ai lại đi mua đồ giờ này nên tôi không cần phải lo việc tốn thời gian đợi tính tiền.

「Tổng cộng của quý khách là 18.000 Yên.」

Tôi móc cái bóp đen từ trong áo khoác ra và đưa tiền cho người nhân viên.

Tôi nhận lấy túi đồ của mình và rời khỏi cửa hàng.

「Cảm ơn quý khách.」

Tôi lại nhận thêm được một lời chào sau khi rời đi.

Tôi bỏ túi đồ khá lớn của mình lên chiếc rổ xe đạp rồi quay đầu xe đạp về.

「Mình muốn nhanh chóng về nhà chơi game...」

Tôi tăng tốc để có thể về nhà sớm nhưng tôi phải bóp phanh dừng lại vì đèn giao thông đã chuyển từ xanh lá sang đỏ.

Tôi ngẩng đầu lên ngắm nhìn bầu trời đầy sao trông khi đợi đèn giao thông chuyển màu.

*bíp bíp-

He Is Useless Person In This World, But In The OtherWorld He Is The StrongestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ