Tôi thật sự không biết nên làm gì trong tình cảnh này nữa...
「Việc này không phải quá bất công sao !? Tôi, một người phàm thì làm sao có thể đánh bại mọi người được chứ !? Với cả theo như cốt truyện thì mọi người sẽ ban cheat cho tôi rồi quẳng tôi sang Dị Giới mới đúng chứ !?」
Thật sự bây giờ tôi rất hoảng loạn khi nghe thấy điều kiện của những vị Thần.
『Thật sự thì bọn ta cũng biết điều đó nhưng vì bọn ta đang chán nên làm trò ấy mà.』
『Ngươi cũng không cần phải đánh bại bọn ta cũng được không sao cả.』
Tiếp lời Kuro-sama là Ares-sama.
「Vậy thì hãy cho tôi cheat và—!」
『Tuy nhiên, bọn ta sẽ gửi cậu đến Dị Giới mà cậu nói mà không ban năng lực cheat nào cả.』
「Ok, quất nào !」
Tôi không thể chấp nhận việc chuyển sinh mà không có cheat được !!! Nó là một trong những yếu tố quan trọng nhất !!!
『Gyahaha !! Có chí khí lắm chàng trai !』
『Thay đổi quyết định quá nhanh !』
Ares-sama cười thích thú khi nghe câu trả lời của tôi còn Kuro-sama kinh ngạc về việc tôi thay đổi quyết định quá nhanh.
『Giữ ý tứ tí đi, Ares.』
『Oh, xin lỗi xin lỗi.』
Bị chỉ trích bởi Syr-sama, Ares-sama luống cuống cúi đầu xin lỗi tôi. Việc này thật sự khá là kì lạ....
「Vậy giờ...tôi phải đấu với ai đây ?」
『Ai cũng được. Thậm chí là tất cả bọn ta cũng được.』
Helios-sama trả lời tôi. Thực sự thì tôi không biết mình nên đấu với cả nên...
「Vậy thì tôi sẽ đấu với tất cả mọi người...」
『Được thôi.』
Kuro-sama gật đầu đồng ý.
「Có giới hạn thời gian hay cái gì tương tự như vậy không ?」
Tôi không nghĩ là có thể đánh bại bọn họ trong vòng 90s như trong những game đối kháng được...
『Không có...khụ khụ』
Aer-sama trả lời tôi với giọng điệu thiếu sức sống thậm chí còn ho nữa... Ngài có ổn không đấy !? Thậm chí chưa đánh mà tôi đã cảm thấy tội lỗi rồi...
『Lo gì chứ !? Nhìn lão vậy thôi chứ lão còn khỏe chán đấy !! Gahahaha』
Helios-sama vỗ mạnh vào lưng của Aer-sama tròn khi cười nói vui vẻ... Có phải tôi nhìn nhầm không vậy ?...tôi vừa thấy Aer-sama phun ra một ngụm máu...
「Vậy giờ tôi bắt đầu đấy..?」
『Ou ! Bọn ta sẽ tiếp hết.』
Ares-sama cười khoái chí, hạ tấn và đưa thanh trường kiếm của mình lên ngang đầu...thật sự rất là áp lực !
( Thôi thì cứ làm những gì mình có thể... )
Dồn ít sức vào chân tôi bật nhảy...
BẠN ĐANG ĐỌC
He Is Useless Person In This World, But In The OtherWorld He Is The Strongest
ActionCâu chuyện về một Neet Kitahara Kokyu. Vào một đêm Giáng Sinh, cậu đã bị xe tải tông. Khi tỉnh dậy, cậu nhận ra rằng mình đang ở Thiên Giới và ở đó có 10 vị Thần quyền năng nhất đang đợi cậu. Để chuyển sinh và có cheat thì cậu bắt buộc phải đánh bại...