Chương 3 : Tôi trở thành Thần và là một người chồng

167 4 1
                                    

Tôi đang lơ lửng và chìm dần vào khoảng không gian tối mịch tĩnh lặng.

Tôi đã ở đây bao lâu rồi ? 1 giờ ? 1 ngày ? 1 tháng ? 1 năm ? Tôi không biết nữa...

Bỗng tôi để ý thấy ở một góc tầm nhìn của bản thân có một thứ gì đó đen tối đang vặn vẹo trở thành vô số hình dạng và cuối cùng là hình dạng của con người.

Tôi có thể nhìn thấy đôi môi của nó đang đóng mở liên tục nhưng tôi lại chẳng nghe thấy một điều gì cả...

Tôi cảm thấy khá rõ ràng là nó đang khó chịu.

『Tỉnh...dậy...』

Tôi bật người ngồi dậy và nhìn xung quanh.

「Mình đang ở đâu đây ?...」

Bây giờ tôi đang ngồi trên chiếc giường lớn.

Khung cảnh xung quanh là một căn phòng bình thường với những đồ đạc thông dụng thường thấy khi tôi còn sống...

( Có vẻ như cơ thể mình không có gì bất ổn... )

Tôi rời khỏi giường, thử vận động một tí và không cảm thấy bất thường nào từ cơ thể.

「Shiro đâu rồi nhỉ ?...」

Tôi chạy đến cảnh cửa trắng nhưng trước khi tới cánh cửa đã mở ra và tôi đâm trúng ai đó và cùng ngã xuống đất.

「Ưm !!!」

Tôi cảm nhận được sự mềm mại, ẩm ướt trên môi mình !!! Không nụ hôn đầu của tôi là dành cho Shiro-chan !!!!!!!

Tôi tách môi mình và ngã về sau. Khi đó tôi mới bình tĩnh lại và để ý thấy dáng người thanh mảnh, gương mặt đỏ rực siêu cấp dễ thương đó là...

「Shiro-channnnnn !!!!!!!!」

Lần nữa tôi lao tới ôm chầm lấy Shiro đang đỏ mặt.

『Fufu~, ta vừa được nhìn thấy một cảnh thú vị.』

Một giọng nói thân quen xuất phát từ bên cạnh. Tôi quay đầu sang hướng tiếng nói phát ra với âm thanh *gi gi gi như một con robot bị gỉ sét.

『Chào con, Kokyu.』

「Syr-sama !!」

『Có việc gì mà con lại bất ngờ đến thế ? Ta chưa thấy cháu đè Shiro ra hôn đâu nên đừng lo.』

Bà ấy bất ngón tay cái với tôi trong khi quay mặt sang hướng khác cười khúc khích.

Chưa cái búa ấyyyyyyy !!!!! Tôi muốn hét lên thật to nhưng tôi phải kiềm lại vì sau này Syr-sama sẽ trở thành bà của tôi.

Tôi bế Shiro đang lẩm bẩm điều gì đó như 『Kokyu-san hôn mình...』theo kiểu bế công chúa. Một trong những ước mơ vĩ đại của tôi đã được hoàn thành !

『Vậy ta vào phòng nói chuyện được chứ ?』

Nói rồi Syr-sama bước vào phòng. Tôi quay sang nhìn Shiro đang ngượng ngùng quay mặt đi tránh ánh mắt của tôi.

'Quả nhiên Shiro-chan là nhất !'

Với suy nghĩ như thế tôi vui vẻ bước vào phòng cùng với Shiro.

He Is Useless Person In This World, But In The OtherWorld He Is The StrongestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ