( Saguru ai 】 a ti thất linh (1)-(5)
(nhất)
Rất nhiều rất nhiều năm sau, đương Hakuba Saguru mỗi khi hồi tưởng lại lần đầu tiên gặp phải Miyano Shiho thời gian, tổng hội nhịn không được cảm thán duyên phận chi kỳ diệu, cảm kích trời xanh chi quan tâm.
Thuận tiện thứ n+n lần quay người trước mắt phát thệ hắn thật không phải là cố ý gây nên.
Vô luận qua bao lâu, đương Miyano Shiho nói lên lần đầu tiên nhìn thấy Hakuba Saguru tràng cảnh, tổng hội lược lược phiết quá khuôn mặt, khinh phun ra một câu: "Nha, nói chung chính là như vậy. Thực sự là lòng dạ sâu đến đáng sợ lolicon a" .
Tiện thể thứ n+n lần không nhìn Hakuba Saguru thề phát thệ.
******
Thời gian trở lại năm đó.
Khi đó, Miyano Shiho còn gọi làm, "Haibara Ai" .
Chuyện xưa mới đầu vô cùng đơn giản: Hakuba Saguru tiên sinh đang truy tung sát thủ spider trong quá trình, phát hiện hắn và mỗ cái cọc bản án cũ hung thủ có liên lụy. Mà khi năm vụ án này qua tay người, chính thị Kudo Shinichi. Xét thấy người nào đó vạn năm liên lạc không được, Hakuba Saguru quyết định tự mình đi trước bái phỏng, tới một lần đồng hành trong lúc đó hữu hảo tin tức trao đổi.
Thổi xuân phong án hưởng Kudo trạch chuông cửa, Hakuba Saguru nhìn trước mắt vị này trong miệng ngậm bàn chãi đánh răng miệng đầy bọt biển meo meo mắt, mơ hồ bắt đầu có một loại dự cảm là: Kế hoạch cản không nổi biến hóa.
Đúng vậy, năm phút đồng hồ sau đó, hắn đã bị báo cho biết, vị này khách trọ hoàn toàn không biết gì cả. Đồng thời, cũng bị kiến nghị tiện đường tới bái phỏng một chút Kudo nhà hàng xóm: Agasa tiến sĩ. Dù sao làm vài chục năm hàng xóm, nhiều ít chung quy sẽ biết một ít.
Hakuba Saguru mặt ngoài lễ phép nội tâm hơi khốn hoặc cảm tạ đối phương ý kiến hay. Lễ phép đương nhiên là xuất phát từ hắn tốt đẹp chính là giáo dưỡng. Hoang mang tắc là bởi vì hắn phát hiện đối phương đưa ra đề nghị này tiền, kính mắt phiến rất quỷ dị lóe lên một cái.
Cực kỳ lâu sau đó hắn mới sẽ biết, trước mắt vị này thời gian tới anh em đồng hao là có nhiều phúc hắc. Tỷ như kết luận tự mình chút nào không có nguy hiểm, tỷ như nhượng đang ở tiến sĩ nhà Conan để phán đoán, Kudo Shinichi muốn xử lý như thế nào. Vừa tỷ như xuất phát từ trực giác, muốn cho nàng, gặp một lần trước mắt nam sinh này.
******
Sát vách Agasa trạch đến đây quản môn người của, đúng một mang hồng nhạt phát cô tóc đen tiểu cô nương. Hakuba Saguru hơi cúi người, lễ phép mà vừa khách khí biểu đạt mình ý đồ đến.
Tiểu cô nương mắt vụt sáng vụt sáng nhìn một chút hắn, trở về hướng phía trong phòng hô một câu: "Ai-chan!"
Bất đắc dĩ cười cười, đang muốn giải thích đúng Agasa tiến sĩ, không là cái gì "Tiểu Ngải", lại nghe được một quạnh quẽ thanh âm của, mang theo lạnh hơn quải niệm ngữ điệu chậm rãi truyền đến: "Ayumi, bất năng tùy tiện nghe người khác nói cái gì, liền đem người xa lạ bỏ vào trong nhà tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hakuba x Haibara] Aspirin
FanfictionTác giả: http://moshanghuakaiqingfanghao404.lofter.com/view