(tam nhất)
Kudo Shinichi sáng sớm đã bị nhà mình tiếng chuông cửa sở đánh thức.
Còn buồn ngủ nhấn chuyển được kiện, xuyên thấu qua màn hình thấy đứng ở nhà mình cửa chính, lại là Haibara Ai.
Nàng quay nơi cửa chính màn ảnh, ngửa đầu lạnh lùng nói bốn chữ: "Kudo, mở rộng cửa."
Kudo Shinichi trong nháy mắt thanh tỉnh, theo bản năng gãi đầu một cái phát, vừa kéo kéo tự mình áo ngủ, mới cuống quít nhấn mở rộng cửa kiện.
Mặc dù như thế, hắn vẫn không thể nào tránh cho bi kịch phát sinh: Haibara Ai vào cửa liếc tự mình liếc mắt, lập tức phun ra: "Kiểu tóc không sai. Rất có cá tính."
⋯⋯
"Đừng có như vậy được không! Ai mới vừa rời giường thời gian không phải như vậy a! Huống vẫn bị ngươi sáng sớm cứng rắn đánh thức, ngủ say trung đột nhiên bị đánh thức đúng hội giảm thọ ngươi biết không? ! #¥%⋯⋯ "
"Ta tìm Hakuba."
⋯⋯⋯⋯
Toái toái niệm hơi ngừng.
Kudo Shinichi chợt cảm thấy một trận bi thương: Ngay cả trách cứ đều lười nghe xong hàng này là bị ai cấp quen phá hủy ⋯⋯
Oán niệm quay đầu lại hướng trứ trên lầu hô một câu: "Hakuba!"
Thần kỳ đúng, Hakuba Saguru cơ hồ là lập tức từ khúc quanh thang lầu lộ ra nửa người, quay Haibara Ai vẻ mặt ôn hòa nói: "Xin lỗi, chờ chỉ chốc lát, lập tức là tốt rồi."
Thần kỳ hơn chính là, hắn phân minh hoàn ăn mặc áo ngủ, thế nhưng kiểu tóc bình thường, khuôn mặt nhẹ nhàng khoan khoái.
⋯⋯
Kudo Shinichi mục trừng khẩu ngốc.
"Xem ra ⋯⋯", Haibara Ai tại sau lưng của hắn kế tục bày đặt tên bắn lén, "Không phải ai mới vừa rời giường thời gian, đều là như thế này đâu ⋯⋯ "
⋯⋯⋯⋯
Lưỡng tên khốn kiếp.
******
"A đây là Hakuba tối hôm qua nhặt mèo a. Nhỏ như vậy ⋯⋯", Kudo xề gần nhìn Haibara chính ôm vào trong ngực mèo, "Ngươi giỏi. Ta là Kudo Shinichi, là một trinh thám ⋯⋯ "
⋯⋯
Chờ một chút, vừa xoay qua chỗ khác mặt mèo trên vì sao viết đầy chẳng đáng.
Quên đi, hắn Đường Đường thiếu niên danh trinh thám bất hòa một con mèo tính toán.
⋯⋯⋯⋯⋯⋯
"Kế tiếp định làm như thế nào?"
"Không biết ⋯⋯ ngày hôm nay đi trước hệ thống kiểm tra một chút thân thể, " Haibara Ai thay đổi một ôm mèo tư thế, "Dù cho muốn đưa cứu trợ trạm hoặc là tìm nhận nuôi, cũng phải tiên phong trùng và vân vân."
"Vậy nếu không muốn tạm thời cho nó khởi một tên a ⋯⋯ "
Haibara Ai méo một chút đầu: "Kudo, khó có được ngươi như thế có tìm cách.", nàng nhẹ nhàng gãi mèo đỉnh đầu, "Tên gì đâu ⋯⋯ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hakuba x Haibara] Aspirin
FanfictionTác giả: http://moshanghuakaiqingfanghao404.lofter.com/view