41-45

19 0 0
                                    

 (tứ nhất)

Đi xuống lầu mới phát hiện mình thực sự là quá ngây thơ rồi, chắc hẳn phải vậy cho rằng sớm kế tiếp thang lầu hội là giống nhau. Kết quả, hiện tại đây là quải đến rồi cái gì kỳ quái địa phương?

Haibara Ai lấy lại bình tĩnh, từ nhỏ trong bao móc ra chuyên vì phóng khách chuẩn bị trường học đạo lãm đồ.

Ân ⋯⋯ hình như đi qua trước mặt giáo viên phòng, rốt cuộc quẹo trái là được.

Nàng thu hồi địa đồ, hướng giáo viên phòng làm việc phương hướng đi đến.

Giáo viên phòng cửa mở ra, bên trong cũng không có một bóng người. Đại khái giáo viên môn đều ở bên ngoài vội vàng và các lộ học sinh chụp ảnh chung.

Haibara Ai tùy ý đi vào trong liếc mắt một cái, thấy đối diện trứ cửa nổi bật địa phương, dựng thẳng trứ nhất khối lớn giáo sư tự chế ăn mừng bản.

Phía trên nhất thật to viết: "Ăn mừng Egota cao trung thứ xx giới toàn thể học sinh thuận lợi tốt nghiệp" .

Phía dưới tam lan còn lại là cụ thể chi tiết: "Tổng cộng xxx người. Bản địa học lên người: xx người; nhập chức xã hội người: xx người ⋯⋯ "

—— mỗi một lan phía dưới còn dùng nhỏ lại nhất hào tự thể tiêu xuất mấy vị đi về phía ưu tú đại biểu học sinh.

⋯⋯

Nhàn nhạt nhìn lướt qua: Thật đúng là một chất lượng tốt cao trung.

Dư quang trong bỗng nhiên xuất hiện ba chữ, nàng lập tức bản năng đem toàn bộ đường nhìn quay đầu sang.

tự bút tích rõ ràng để cho nàng thoáng cái sững sờ ở tại chỗ.

⋯⋯⋯⋯

Trong hành lang hoàn toàn yên tĩnh, tĩnh phảng phất có thể nghe xử ở chỗ này hô hấp của mình.

⋯⋯

"Hải ngoại học lên: xx người. University of Cambridge, Applied Criminology, Penology and Management. —— ba năm B ban, Hakuba Saguru "

⋯⋯⋯⋯

Hải ngoại, học lên, Cambridge.

Nàng chưa từng nghe hắn nói khởi quá đôi câu vài lời.

Thế nào ⋯⋯

⋯⋯⋯

Haibara Ai đột nhiên cảm thấy thực sự là buồn cười tới cực điểm. Tự mình tuy rằng nhớ tới quá Hakuba Saguru hướng đi của, nhưng cũng không có thực sự mở miệng hỏi qua không phải sao.

Thế nhưng, lúc này đây, đúng thật phải đi a.

Thời gian, còn dư lại bao lâu?

⋯⋯⋯⋯⋯⋯

"Ai-chan?"

Hakuba Saguru đột nhiên xuất hiện ở phía trước cuối hành lang.

⋯⋯⋯

Nàng không muốn. Không muốn hắn đi tới, không muốn hắn thấy khối này bạch bản, không muốn hắn biết nàng nhìn thấy phía trên tự, không muốn hắn phát hiện nàng vừa biết được cái gì.

[Hakuba x Haibara] AspirinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ