(tứ lục)
Coi như là tiểu hài tử vóc người, quyền tại một người trên ghế sa lon ngủ cũng rồi cũng không quá thoải mái.
Hơn nữa nàng quen cạn miên, chẳng biết giằng co bao lâu nửa mê nửa tỉnh cuối cùng rốt cục biến thành thanh tỉnh.
Tủ đầu giường trên chữ số chuông vừa nhảy vọt qua tam điểm, nàng xốc lên thảm, đứng dậy từ tủ lạnh trong rót một chén nước.
Haibara Ai bưng cái chén uống nước, lúc trở lại thuận tiện đi xem liếc mã Saguru tình hình huống.
Nàng và tiến sĩ cộng đồng đặc chế tháo gỡ men xem để phát huy tốt hiệu quả. Hakuba Saguru nhiệt độ cơ thể và màu da đều đã về tới trạng thái bình thường, trước trên người nhàn nhạt mùi rượu cũng đã biến mất.
—— thoạt nhìn hiện tại chính là một bình thường trạng thái ngủ.
⋯⋯⋯⋯⋯⋯
Haibara Ai nhìn ngủ không gì sánh được an ổn Hakuba Saguru, đột nhiên một trận phức tạp oán niệm cường liệt kéo tới.
⋯⋯⋯⋯
Hakuba Saguru căn này giường đúng rộng rãi King size, lưỡng người trưởng thành dư dả.
Chiếu nàng ngày thường phương pháp, tái rộng mở đô hội kiên định ngủ tiếp của nàng nhỏ sô pha.
Thế nhưng ⋯⋯ ước chừng là bởi vì ... này hai ngày chơi đùa quá mức mệt nhọc, quá nhớ có tốt giấc ngủ, hay hoặc giả là bởi vì Hakuba Saguru ngủ tương đích xác an phận tới cực điểm ⋯ vừa thẳng thắn là bởi vì trước hoàn toàn chỉ là xem khi hắn say rượu phân thượng ⋯⋯
⋯⋯⋯⋯
Nói chung, Haibara Ai tính toán trung gian vậy ít nhất có thể nằm một bán đại nhân không gian, ngực chỉ lẩn quẩn dựa vào cái gì thức oán niệm.
Nàng tại một giận dỗi vậy xung động hạ, thân thủ đẩy một chút Hakuba Saguru.
Hakuba Saguru tương đương phối hợp hướng bên giường trở mình, ghé vào giường một bên.
⋯⋯⋯⋯⋯⋯
Haibara Ai tại nơi cổ xung động khu sử hạ, tới sô pha ôm mình thảm, từ bên kia leo lên giương to lớn giường.
⋯⋯⋯⋯
Xem đi, quả nhiên. Trung gian như thế rộng mở địa phương, há chỉ đúng một choai choai người, đều nhanh có thể nằm hai người đã lớn.
Mềm nhũn nệm quả nhiên và cứng rắn cứng rắn sô pha bất năng so với.
Nàng bày xong mình thảm, kết quả nhịn không được bò qua tới thuận lợi cũng thay Hakuba Saguru lôi kéo thảm.
Nàng vừa bò lại tự mình bên kia, đưa lưng về phía Hakuba Saguru, trắc nằm xuống.
⋯⋯⋯⋯⋯⋯
Kết quả ⋯⋯
Ngũ giây sau đó, Haibara Ai cấp tốc ngồi dậy, không chút do dự đá Hakuba Saguru một cái: "Chớ giả bộ."
⋯⋯⋯⋯
"Phốc."
Bên kia cư nhiên cúi đầu bật cười, còn kèm theo vai rất nhỏ run run. Hakuba Saguru đẹp mắt mắt mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hakuba x Haibara] Aspirin
Fiksi PenggemarTác giả: http://moshanghuakaiqingfanghao404.lofter.com/view