Habang binabaybay ko ang malawak at mahabang hallway ng schoolbuilding namin sa 3rd floor ay napahinto ako nang makitang madadaanan ko ang kinatatakutang grupo na X-prankista kasama pa ang LEader nila na si Xavier Valesteros na nakatambay sa labas ng classroom nila. Dahil ako lang talaga sa hallway ay napaatras ako sa takot pero-
"ARAY!!! ASDFJKL;!" MAY NAATRASAN AKO"T mukhang naapakan ko ang paa ng di sinasadya kaya napamura., Paglingon ko O_O....Lagot na! Kamiyembro ng X-prankista!!!!
"N-nako s-sorry d-di k-ko s-sinasadya!" nauutal na paumanhin ko! Nanginginig na ang mga tuhod ko! T^T Hindi! Ayokong matulad sa mga nabiktima nila!
"Bro! Anong problema dyan???" nako nagsipaglapitan ang ibang kamiyembro nya na nkatambay lang kanina! T^T kasama pa si Xavier!!!!!
"T@ngin@! Inapakan ng g@g*ng 'to bagong sapatos ko ehh!!!" sabi naman ng naapakan ko at pinalo pa ko sa ulo gamit ang makapal niyang notebook! Ang sakit parang dumudugo na ata!!!
"H-hindi k-ko n-naman s-sinasadya yun eh!" nangangatal na paunmanhin ko habang hinihimashimas ang ulo kong hinampas kanina!.
"Bro, wag naman ganun! Masakit yun!" huh??? napalingon ako kay Xavier! Pinagtatanggol niya ba ako??? *0* ngumiti siya sakin! "Tingnan nyo, paiihiin nyo naman sa takot 'to Eh!"sabi pa niya na nakangiti parin sakin.Kya napangiti narin ako! YEZ! Kampi sakin ang leader! Ligtas ako dito!!!!
"Hahahahahaha!!!!" hala! 0_0 bakit nagtatawanan sila???
"Gets nyo???" nakangising sabi ni Xavier sa mga kasama!
"YEAH!" sagot naman ng mag ito! AT laking gulat ko nang bigla nila akong pinagtulungang buhatin kaya napasigaw ako!
"AAAAHHHH!AKO DI KO GETS!!!!UWAAAHHH!!! T^T" nagpupumiglas ako.
"AHahaha! Parang nerbyosong baklita pala 'to ehh! HAHAHHA. " pinagtawan pa nila ako!
"Hindi ako bakla!!!! San nyo ko dadalhin?!?!?!?!" nagpupumiglas parin ako pero malalakas talaga sila! Kaw kaya???Ang dami nila!
"Sa HEaven! BWAHAHAHAHAHA"
HAH?!?! SA HEAVEN?!?! kung ganon! GAGAHASAHIN NILA AKO?!?
"WAAAHHHH!AYOKO!!! NAKAKADIRI KAYO!BITAWAN NYO KOOOOOOO!!!!!!!"
@ 5TH FLOOR
"ANO BA! BITAWAN NYO NA SABI AKO!!!!" nagpupumiglas parin ako pero talagang ayaw parin nila! O_O t-teka! "U-uyyy u-uyyyy! T-teka! San nyo ko dadalhin pa?!?!?!" natataranta ako sa pagpupumiglas nang mahulaan kong ihuhulog nila ako MULA SA ROOFTOP!!!!
"Uyyy! Bitawan nyo nsa daw! Hahahaha" UTOS ni Xavier! Mga gag*! Papatayin nyo na ko uyy!!!!!
"AHHHHH!!!!WAG!WAG!!!!PARANG AWA!!!!WAG NYO KONG BITAWAAANNN!!!!!" ngumangawa na napyakap ako sa kanila kasi talagang walana akong matutuntungan!! Kapag bintawan nila ako, semento ang babagsakan ko! Patay na, lasog-lasog pa ang katawan ko! Halos masuka-suka ako sa pagkahilo nang matanaw ko kung gano kataas ang babagsakan ko! Nagsipagtingalaan narin yung ibang estudynte sa baba! Marahil narinig ang ngawa ko! "Parang awa nyo na wag nyo kong bitawan! Marami pa kong pangaRaaaaawsssskkk!!!!"
"P*T@@@@!!!!" sabay-sabay silang napamura sakin sa diri nang masukahan ko sila kaya naiwaksi nila ako... at...
"AHHHHH!!!!WALA NAAAA! MAHUHULOG NA KOOOOO-------K--KOK--" May sumakal sakin...
BINABASA MO ANG
never been yours
De TodoLoyal fan ka ba sa iisang singer lang?Tulad ni Abbey.O selfish pagdating sa idol mong singer?Tulad ni Xaviermahilig ka ba sa mga old song?Tulad ni Anthony Evan.Baka naman K-pop lover ka?Tulad ni TRishaO talagang mahilig lang mki-ride sa gusto ng iba...