A/N:
Habang busy si Abbey nakikinig sa kanta ni Avril sa ipod niya at kakatunganga sa mga classmates niyang naglilinis ay may biglang umistorbo't humablot ng headset mula sa tenga niya.
"ANG LAKAS NAMAN NG LOOB MONG ANGKININ ANG POSISYON KO BILANG PRESIDENT!!!!" galit na galit bulyaw ni Xavier mismo sa tenga ni ABbey kaya napatakip ito.
"T@ngin@! Isa sa pinakaayaw ko sa lahat ang iniistorbo ako sa pakikinig sa kanta ng Avril KO!!!" mahinahon pero nanggagalaiting sabi naman ni Avril.
"AVRIL MO?!?AKIN LANG SI AVRILLLLLL!!!!!" sigaw pa ni Xavier sa pagmumukha nito. Alam ng lahat na ayaw na ayaw ni Xavier kay Abbey dahil nakukuha nito lahat ng gusto niya lalo na pagdating sa mga collection kay avril kaya naiinggit siya at gusto niyang angkinin lahat iyon at solohin maging si Avril. Mga abnormal talaga sila pagdating kay Avril.
"Ows talaga????Ako naman, AKO SI AVRILLLL!!!!" patol naman ni Abbey! Knowing her,hinding hindi sya magpapatalo lalo na pagdating kay Avril.
"HAHAHA FELINGERA KA!!!! IPATAPON SA BASURA!!!" at pagksabing yun ni Xavier ay bigla niyang binuhat si Abbey at isinilid sa malaking basurahan na de gulong. Tsaka inagaw kay Abbey yung ipod nito.
"HOY!!! DI PATAS TO! IBALIK MO SAKIN YAN!" sabi naman ni Abbey at pilit na inaakyat ang gilid ng basurahan upang makalabas siya dun ngunit sadyang napakadulas at ang baho pa ng gilid nito kaya mas nahihirapan siya. Nag-umpisa nang itulak ng mga X-prankista ang basurahang kinaluluganan niya patungo sa isang hukay ng mga basura sa likod ng school nila. "ILABAS NIYO KO DITO! PAG HINDI HUHUKAYIN KO MGA BITUKA NIYO!!! ILABAS NIYO KO DITOOO!!!" pero binge at humahalakhak lamang ang mga ito na parang mga demonyo.
BINABASA MO ANG
never been yours
RandomLoyal fan ka ba sa iisang singer lang?Tulad ni Abbey.O selfish pagdating sa idol mong singer?Tulad ni Xaviermahilig ka ba sa mga old song?Tulad ni Anthony Evan.Baka naman K-pop lover ka?Tulad ni TRishaO talagang mahilig lang mki-ride sa gusto ng iba...