Chapter 4 New Member

8 0 0
                                    

Trisha's POV

Loko yun ahh!!! Hindi porket transferee ako ginaganun nalang ako!Ang sakit ng eardrum ko nabasag ata! Humanda ka saking Paul ka! Tama kayo, kilala ko siya pero Paul lang hindi fullname. Tss! Binge na ata ako! Humanda ka talaga sakiiiinnnn!!!! Tumakbo ako para habulin siya.. Lagot sakin yun pag naabutan ko- BOOOGHS!

"AHAHAHAHAHA!" 

what the eff! Sino yun?!? May pumatid sa paa ko kaya nadapa ako.!Errr ang sakit. Pagtingin ko sa paa ko may lubid. Tapos may narinig akong mga yabag na papalapit sakin at maya-maya pa'y nalilim na ko sa mga anino nila.  Tumingala ako upang makita kung sino sila....

"X-prankista!" usal ko. Nakangisi sila sakin na parang mga demonyo.Lalo na 'tong leader nila.

"Hello newbie."sabi ni Xavier. P-panong nalaman niyang tranferee ako??? "Newbie as in NewBiktima.Hahahaha" at nagtawan narin ang mga kasama niya. New biktima?

Ang hapdi ng tuhod ko pero pinilit kong tumayo.At hinarap siya. 

"KISS!!!!" 

JOKE!wALA YUN!HAHA ^O^v

Sa gulat ko walang sabi-sabi'y kinuwelyuhan niya ko.!Shockz! Wala akong dobleng sando!

"Ayy,sorry." tila namumulang sabi niya sabay bitaw sa kuwelyo ng uniform ko.

Nasilipan akoooo!!!!>_< PAK! " Pervert!" Sinampal ko siya. Gulat na napasapo siya sa pisngi niyang namula.

"Tsk. Ito yata ang di ko papalampasin."sabi niya. Uh-oh...Wrong move! Mas ok na palang sinigawan ko nlang siya wala lang sampal! "Tumabi kayo akin 'to."Pag kasabi niya nun ay nagsipaghawi yung mga kasama niya. Shockz!Di maganda 'to! Kundi amazing!Hahahahaha Owkey! Pagbigyan nartin ang maangas na 'to. 

Ibinaba ko yung bag ko at inumpisahang tanggalin yung butones ng uniform ko para di madumihan.

"WHAT ARE YOU DOING?!?" Gulat na sabi niya na biglang tinakpan yung mata.

"Ano pa ba sa palag- O_O...." wala pala akong sando.Ba't ko nakalimutan yun!..ERRRRR!!! NAKAKAHIYA!!!>///<..Dali-dali kong tinakpan yung sarili ko at tumalikod.

"Ahahahahaha!!!Wala yun,wala ka namang ipagmamalaki eh!"

HUWAT?!? Wala akong ipagmamalaki?????He mean...wala me...BOOOOOBBBBBBBYYYYYY?!?!?! ERRRRRRRRRRR!!!!!

never been yoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon