Chapter 3 Mr. Arrogant

10 0 0
                                    

XAVIER'S POV

"I MAKE YOU SO HOT. MAKE YOU WANNA DROP . I'M SO RIDICULOUS, YOU CAN BARELY STOP. YOU CAN HARDLY BREATH. I MAKE YOU WANNA SCREAM. I'M SO FABOLOUS. I'M SO GOOD TO YOU AVRIL, AVRIL...I'M SO GOOD TO YOU AVRIL, AVRIL!!!! YEAAAAHHH!!!" 

"BOOOOOOO!!!!!" Ehh??? Sino yung nag-boo?!?

"Sino yung nag-boo?!? ERrrrrr!!" asar na nilingon ko yung mga kagrupo ko.At laking gulat ko kung sinong bumulagta sa paningin ko. Marahil siya rin yung nag-booo.. "Ow, Abbey! Buhay ka pa? Pero bakit ang baho mo na?HAHAHA!!!" pang-aasar ko sabay takip ng ilong ko.

"KASALANAN MOOOOOO!!!!!" at laking-gulat ko nang bigla niya akong sinunggaban.At pinagsususntok! "Nang dahil sayo nadumihan ang isa sa pinakapaborito kong collection!!!"  at kinagat niya kamay kong isinangga ko sa mukha.

"Awwwwwwww!!!!!" iwinaksi ko siya..Grabi ang sakit nun! "Aso ka ba?!?" sabi ko at hinihipan yung kinagatan niya.

"ASAN YUNG IPOD KO?!?" galit na tanong niya.

"Anong ipod?!?Wala akong kinuha sayong ipod no!" inosente namang sabi ko. Hah! Kala niya ibabalik ko pa yun!!! "anomang nasa kamay ko ay akin na! Walang bawian.Walang balikan!" sabi ko pa.

"Ang kapal ng mukha mong mang-aangkin ka!!! Ibalik mo sabi sakin eh! Nang makauwi na ko at makaligo!" 

"Nagmamakaawa ka ata???" 

"Hindi na uso yun. Kaya ibalik mo na habang di pa sumisipa 'tong paa ko!" 

"Nananakot ka Abbey???"

"Bakit? Natatakot ka???" She grined.

"Hahahaha! Umaasa ka???" sabi ko naman.

"T@Ngin@!!!Papahabain pa talaga ang usapan eh. Babalikan nalang kita!" sabi niya sa tunong pagbabanta at umalis. As if naman matatakot niya ko.. Bleee!!!!

Errrrrr! Bakit niya ko binabantaan!!!!!

never been yoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon