Paul Darwin's POV

10 0 0
                                    

Nakakainis yung babaeng un ha! Pinahiya ako! Tatandaan ko talagang mukha ng babaeng yun! Akala niya!
>_<

"Mag-juice ka muna Paul! Mukhang umaapoy ka diyan eh." Sabi ni Anthony sabay abot saking ng isang basong juice. Nandito kami ngayon sa bahay nila. kasi nga diba?Hinatid ko siya.

"Panong di aapoy eh i'm so hot! Hahahahha :D.."

"Hmmm -_- mag-juice ka nalang." at nag-umpisa na siyang magsip sa juice niya.

"salamat." nag-umpisa na akong mag-sip nang.... O_O...O.O "ANTHONY!! ANONG NANGYARI SA MUKHA MO?!?NASAN YUNG MALAKING MATA MO?!?" gulat na tanong ko sa kanya.

"Malaking mata ko????"kinapa naman niya yung mata niya at...."t-tEKA..N-nasan na yung eyeglasses ko???B-Ba't nawawala???.."bigla siyang tumayo at lumapit sakin."PAUL?!?NASAN YUNG EYEGLASSES KO?!?" yugyog niya sa magkabilang braso ko.

"Hindi ko alam! Ano ba,wag mo nga akong yugyugin!Nakakahilo ehh!" sabi ko sa kanya at iwinaksi yung dalawang kamay niya.Ayy teka lang, baka naiwan sa clinic???? "Baka naiwan sa clinic??"sabi ko sa kanya na natigilan naman sa kakasabunot sa sarili niya.

"Tama, sa clinic! Tara puntahan na natin!" Sabi niya at agad akong hinilang patayo.

"Wag na" pigil ko naman.

"Ha?"

"mas bagay nga sayong walang eyeglasses eh!" Ngayon alam ko na na si Anthony nga yung pinagtitinginan kania hindi dahil may pasa siya kundi..."Ang gwapo mo, promise :)" napatingin naman siya na parang nagtaka kaya kinidatan ka siya. Pero nagulat nang bigla siyang umatras. "Hoy bakit?" Hala,hindi kaya nakakita 'to ng multo???? lumapit ako pero...

"WooooHP! Huwag kang lalapit sakin! Diyan ka lang." sabi niya.Ano daw???Wag akong lalapit???

"Ha???Di kita maintindihan." takang sabi ko naman.At umusad muli sa kanya pero tumakbo naman siya palayo kaya sa takot ko na baka nakakita nga siya ng multo ay tumakbo naman ako para habulin..

"AAAAAAAHHHHH!!!ANO BA!!!SABING DIYAN KA LANG!!WAG MO KONG SUNDAAAN!!!" sabi naman nito habang tumatakbo.

"ANo?!? Si Paul Darwin 'to! Hindi ako multo!!!"

"ALAM KO!UMUWI KA NAAAA!!!!"*BLAAMPS* sabi naman niya at bigla akong pinagsarhan ng pinto ng kuwarto niya.

Ano?!?Napapailing na lamang ako. Ano bang nasabi ko dun???

never been yoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon