Mở Đầu

75 4 0
                                    

"Cô có muốn trở về hay không?" Một giọng nói lạnh lẽo vang lên.

Ai đang nói vậy?

Tôi có thể trở về sao?

"Cô vẫn còn cơ hội cô có muốn quay về không?"

Nếu vậy... Tôi muốn quay về.

"Theo ý cô." giọng nói đó lại vang lên trong đầu.

Tôi tên là Khương Cửu Cửu.

Là đại tiểu thư của khương gia, Tôi là một người lúc nào cũng lạnh lùng ít nói. Tôi là một nữ phụ của cuộc đời người khác nhưng lại là nữ chính của cuộc đời tôi.

Tôi có một người em gái tên là Khương An An.

Là nhị tiểu thư của khương gia, từ khi nó được sinh ra là lúc tôi trở thành nữ phụ phản diện.

Được cha mẹ yêu quý, được bạn bè quan tâm, được vị hôn thê của tôi theo đuổi.

Cô ta cướp hết tất cả mọi thứ của tôi, sau đó lại hãm hại tôi bị người khác hiểu lầm.

Từ từ làm một nữ chính của cuộc đời mình nhưng bây giờ lại làm một nữ phụ bị coi là phản diện của cuộc đời người khác.

Cô được cha mẹ yêu thương.

Cô được người hôn thê của tôi yêu quý...

Cô được những người khác quan tâm...

Cô cướp hết tất cả... Nhưng tôi chỉ đứng một bên xem như không có chuyện gì, không bao giờ tranh dành đồ của cô.

Nhưng cô lại tranh giành đồ của tôi, khiến tôi bị cha mẹ ghét bỏ, bị vị hôn thê xa lánh, bị mọi người khinh bỉ.

Chàng trai được xem là vị hôn thê của tôi tên là Thiên Trạm Vũ. Cô biết tôi yêu hắn, lúc nào cũng quan tâm hắn.

Cô lúc nào cũng giả vờ ngây thơ tốt bụng hiền lành trước mặt mọi người, nhưng đằng sau thì lại là một người đầy mưu kế và thủ đoạn.

Công nhận... Mọi người không thấy được bộ mặt đằng sau của cô, nên mới tin tưởng tôn thời cô là một thiên thần.

Còn tôi lại là một con ác quỷ.

Khi thấy cô và Trạm Vũ đi cùng với nhau, luôn làm những điều thân mật trước mặt tôi. Những người con trai khác đều say mê cô, vậy thì tại sao cô cứ nhắm vào tôi như thế?

Người con trai tên Từ Trạch lúc nào cũng ở bên cạnh cô, toát lên vẻ lạnh lùng và ít nói, khi tôi nhìn thấy dáng vẻ của hắn khi nghe lời cô, cô lại không quan tâm hắn.

Nhưng cô lại giả vờ làm bạn gái hắn, nhưng thật chất cô không yêu hắn.

Tôi không làm gì cũng bị tên đó ghét bỏ.

Cô lừa hắn, nếu cô không yêu hắn thì buông tay đi... Sau cứ lúc nào cũng ở trước mặt hắn làm bộ dạng Uỷ khuất đáng thương?

Ngay vào ngày sinh nhật của tôi, cô lại dỗ ngọt tên đó để giết tôi.

Ngay lúc viên đạn bắn trúng vào ngực tôi, tôi nghe được giọng nói của hắn, lạnh lùng trầm thấp: "Xin lỗi."

[Trọng Sinh] Tôi Yêu Kẻ Giết Mình! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ