Chap 2: Buổi Ăn Tối

21 4 1
                                    

Cửu cửu hơi sửng người.

Lúc sau cô nở nụ cười ôn hoà, giọng mềm mại vang lên: “Lớp trưởng, cảm ơn cậu.”

“Ể? Chuyện, chuyện nên làm mà... Ha ha.” Lớp trưởng gãi đầu, cười nói.

“Tới nơi rồi.” Cửu cửu nói.

Lớp trưởng phanh xe lại, dừng ngay cổng biệt thự to đùng, Lớp trưởng có hơi mơ hồ nhìn lên biệt thự.

“Cảm ơn cậu nhé lớp trưởng.” Cửu cửu khom người cảm ơn.

Lớp trưởng gãi đầu, cười cười: “Không có gì, không có gì...”

“Thôi tôi về đây, tạm biệt Bạn học Cửu.” Lớp trưởng quay đầu xe đạp lại, chuẩn bị chạy đi thì.

“Lớp trưởng.” Cửu cửu đột nhiên nói.

“Sao vậy?” Lớp trưởng quay đầu hỏi.

“Kết bạn Weibo với nhau đi.” Cửu cửu nghiêng đầu đưa điện thoại ra.

Lớp trưởng giật mình, sau đó vui mừng kết Weibo với Cửu cửu. Lớp trưởng cười tươi với cô, sau đó bỏ điện thoại vào trong ba lô.

“Lớp trưởng này, cậu là người tốt.” Cửu cửu híp mắt cười dịu dàng với lớp trưởng.

Nụ cười của cô y như đầu xuân vậy, xung quanh ấm áp nở hoa, có thể vì nụ cười đó mà say lòng.

“À...” Lớp trưởng gật đầu, sau đó đạp xe nhanh rời đi.

“Hình như đây là một bước tiến lớn! Người bạn đầu tiên trong đời!” Cửu cửu vui mừng nhảy lên.

Sau đó nhìn nơi Lớp trưởng vừa chạy đi, sờ cằm nói.

Cậu ta trông cũng rất cởi mở và tốt bụng, đường xa như vậy cũng chở mình về...

Sau đó ân cần cho lời khuyên, không ham mê sắc gái giống mấy người ở trường.

Hm... Mình nên điều tra về gia cảnh của cậu ta.

Bạn bè...

Nụ cười trên gương mặt cô nhạt lại, đáy mắt trùng xuống chị có lạnh lùng như một tảng băng lạnh.

“Bạn bè sao?” Cửu cửu hơi mím môi lại.

Kiếp trước cô vì theo đuổi Trạm vũ nên không có thời gian đâu để kết bạn với người khác, dần dần cô chỉ có một mình, không ai thân quen...

Ngay cả Trạm vũ cũng không quan tâm đến cô, càng giẫm lên cái tôi trong lòng cô...

Sau đó vết thương tinh thần càng ngày càng sâu... Sau đó cô chẳng thể làm gì nữa, trở thành một con người lạnh lùng, khó gần, dễ nổi nóng...

Cửu cửu thở dài.

Đây là cơ hội của cô để có thể thay đổi cuộc đời mình...

Cô không muốn phải trả thù người khác...

Cô bây giờ không muốn thân thiết với người thân của mình...

Cửu cửu xoay người đi vào biệt thự.

Cô vừa mở cửa ra thì nhìn thấy trước đại sảnh có 3 người đang ngồi trên ghế sô pha.

[Trọng Sinh] Tôi Yêu Kẻ Giết Mình! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ