Kiếp trước cô được cái gì chứ? Cửu cửu cẩn thận nhớ lại.
Cô nhớ kiếp trước mình vừa vào nhà, đã thấy Khương An An và Trạm vũ liếc mắt đưa tình.
Lúc đó, cô ghen dữ dội, suýt nữa đã ra tay đánh luôn Khương An An, đương nhiên, kết cục của cô là bị Trạm vũ chửi mắng.
Nhưng vừa nãy, khi nhìn thấy Trạm vũ cô đã không còn cảm xúc mãnh liệt như trước nữa.
dù sao, kiếp trước Khương An An và Trạm vũ cũng qua lại với nhau. Có lẽ trong tiềm thức, cô đã chấp nhận thanh thanh toàn cho bọn họ, Trạm vũ sẽ luôn luôn ở cùng với Khương An An.
Tuy trong lòng nghĩ vậy nhưng sao tim lại đau quá, Cửu cửu cười khổ, không phải cô không muốn thừa nhận, nhưng nhìn thấy Trạm vũ vẫn chọn Khương An An như vậy, cô thật sự rất đau khổ.
Người đàn ông này làm Vị hôn thê của cô, lúc đầu gặp hắn với cô rất hợp nhau, tới lúc bước qua cấp ba, anh ta đều ở cạnh cô, thế mà lúc này đây.
Người đàn ông đó lại biến thành người của Khương An An, chẳng khác gì một món đồ chơi mà mình yêu quý bị người khác đoạt đi, trong lòng vô cùng đau đớn và khó chịu.
Sáng mai, Lê Thanh và Khương tự sẽ về nhà, Cửu cửu tin chắc, Lê thanh bà ta sẽ giúp đỡ Khương An An bằng mọi cách.
Còn Khương An An, chắc chắn cô ta sẽ đi mách chuyện Cửu cửu đã làm rách da cô ta với Khương tự. Đây chính là sở trường của cô ta.
Binh đến tướng đỡ, nước đến đất cản.
Cửu cửu nhắm mắt lại, chuẩn bị nhận lấy "Món quà" Khương An An đã chuẩn bị cho cô.
Ngủ một giấc.
Cửu cửu xoay người rời giường, rửa mặt sạch sẽ rồi đi xuống lầu, liếc mắt nhìn ba người Khương tự, Lê thanh và Khương An An đang dùng bữa sáng, nhìn bức tranh gia đình hạnh phúc trước mặt, Cửu cửu cười lạnh.
"Chị, chào buổi sáng." An An là người đầu tiên phát hiện ra cô.
Cửu cửu chẳng thèm để ý tới cô ta, đi thẳng tới bàn ăn, kéo ghế ra.
Tiếng kéo ghế vang lên rất lớn, khiến Khương Tự không khỏi nhíu mày, "Cửu cửu, con không thấy An An đang chào hỏi con sao?"
"À, ra là em gái." Cửu cửu lạnh lùng đáp lại: "Chào buổi sáng nhé."
Khương tự càng nhíu chặt mày hơn, ông ta nhẹ nhàng nắm tay an ủi An An.
Cửu cửu không quan tâm tới những chuyện đó, cô cầm một ổ bánh mì lên ăn, dù có mất hứng đi chăng nữa, cô cũng phải ăn bữa sáng chứ.
Có điều, chỉ là hình như có người nào đó không muốn để ăn sáng thì phải.
Tất cả mọi người đều yên lặng dùng bữa sáng, đột nhiên An An đối diện "A" lên một tiếng, Lê thanh vội vàng hỏi: "Sao vậy An An."
"không có chuyện gì đâu mẹ." An An gượng cười nói: "Con chỉ sơ ý đụng phải da non thôi mà."
"Chuyện này xảy ra từ khi nào?" Lê thanh đau lòng, cầm tay An An, nhìn miệng vết thương vẫn cơn vương tơ máu, bà ta kinh sợ nói: "Sao lại nghiêm trọng như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Tôi Yêu Kẻ Giết Mình!
Fiksi IlmiahThể loại: Trọng sinh, HE, Nữ phụ, Lãng mạn, Học đường. Tôi là nữ phụ của cuộc đời mình? vâng đúng vậy, sau khi bị giết chết tôi lại được trọng sinh trở về thời học cấp ba, lên kế hoạch để sống một cuộc sống tốt hơn em mình. em tôi là nữ chính, nó...