Tại quán nước Judy
Một chiếc BMW từ đằng xa chạy tới dừng lại trước quán dưới cái nhìn của những người qua đường, mở cửa bước ra là một cô gái tuổi còn khá trẻ, dáng người cao gáo, tóc đen xoã dài qua vai, mắt đeo kính râm kết hợp quần bó đen cùng áo sơ mi xám, tay áo được xoăn đến khuỷu tay, vừa xuống xe đã bước nhanh vào quán.
Triệu Gia Mẫn thiên kim đại tiểu thư của tập đoàn Triệu Thiên tập đoàn giải trí lớn nhất TQ và tập đoàn thương mại tài chính đứng đầu tại nước ngoài, Đại học năm hai năm nay vừa đúng 20 tuổi là một trong những cử nhân trẻ tuổi nhất được tham gia hội nghị Quốc Hội. Danh tiếng vang danh trên thương trường, mọi người đều truyền tai nhau rằng Triệu gia có được người thừa kế hùng mạnh.
Gia Mẫn bước vào quán dưới sự chú ý của tất cả những nhân viên cũng như những vị khách trong quán, có lẽ đã quá quen được chú ý như vậy, Gia Mẫn vẻ mặt bình tĩnh quan sát xung quanh cho tới khi thấy được cánh tay của ai đó đang kịch liệt vẫy về phía cô kèm theo giọng nói hưng phấn làm cô chú ý đến.
--" Savo!!! Savo... Bọn tớ ở đây này, đây này!!" _ Nghệ Động từ đằng xa nghe thấy được âm thanh bàn tán của mọi người cũng tò mò nhìn ra phía cửa, hửm!? Ai kia ? Đó còn không phải là Gia Mẫn hay sao!.
Gia Mẫn vừa ngồi xuống ghế, tháo mắt kính xuống nở nụ cười tươi nhìn lấy Nghệ Đồng cùng Đới Manh.
--" Cậu cũng đã lớn vậy rồi mà vẫn không bỏ được cái tính tăng động đấy à".
--" Aaa... Lão Đới cậu xem kìa, xem kìa
Savo vừa mới gặp liền nói tớ tăng động này tăng động kia thật chả có chút lương tâm nào cả, không biết là tớ rất nhớ cậu ta nên khi gặp mới vui vẻ như vậy, thế mà còn nói nặng nói nhẹ tớ kia kìa"._ Nghệ Đồng nghe Gia Mẫn nói vậy liền quay qua lắc lắc tay làm nũng với Đới Manh nhưng không ngờ lại nhạn được vẻ mặt khinh bỉ của Đới Manh.--" Tớ nói cậu này, Savo nói đúng quá chứ còn gì nữa, cả phòng chẳng phải ai cũng bảo cậu là như vậy à, mà đừng nói là cậu cận kề bên tớ nghe ớn chết được nếu không phải 001 hay mấy bé năm nhất thì tớ còn không biết cậu là ai đây này ".
--" Haha... Cậu xem ngay cả lão Đới cũng là nói cậu như vậy"_ Gia Mẫn lặp tức cười mỉa.
--" Cậu.. Cậu ... Các cậu hay lắm, cả hai người ai nấy đều ăn hiếp tớ, một người là bạn thân cận kề mỗi ngày, một người là bạn thân lâu ngày gặp lại vậy mà khi vừa mới gặp lại hai cậu lại hợp tác nhau ăn hiếp tớ, tớ thật khổ quá mà!! "_Nghệ Đồng giả bộ uất ức nói lớn làm mọi người trong quán đều dời hết sự chú ý qua bên này để xem trò mèo.
--" Thôi thôi, bọn tớ chỉ đùa thôi mà, cậu nói bé bé lại cả cái quán ai nấy cũng nhìn kia kìa"_ Đới Manh cũng đành chịu thua mà can ngăn Nghệ Đồng.
--" Hừ hừ tha cho hai cậu, sau này đừng có mà bắt nạt tớ!"_ Nghệ Đồng ngã người về sau hất cằm nói.
--" Biết rồi , biết rồi nói trọng điểm đi lần này cậu trở về là có việc gì quan trọng à?? "_ Đới Manh nói với Nghệ Đồng rồi lại quay sang Gia Mẫn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những ngày tháng bên nhau (Savokiku)
Fanfic**Nói chung là do mất nick nên bây giờ mình định đăng lại và viết tiếp tục bạn nào ủng hộ thì theo dõi câu chuyện cùng mình nhé 😉.( Lưu Ý: Truyện đã được mình chỉnh sửa nhờ kinh nghiệm mình đúc kết trong khoảng thời gian này, ) --------_----------_...