"Ngươi ở làm mộng tưởng hão huyền sao?" Thanh Lam giống xem ngốc tử giống nhau nhìn Kim Tử Hiên, "Ta là rất ghét bỏ ta này Xuẩn Chất Tử, bất quá ngươi cảm thấy ta sẽ bất công ngươi này độc đường đệ? Sau đó buông tha khi dễ ta Xuẩn Chất Tử người? Ngươi xem ta giống như vậy thiện tâm người sao?"
Thanh Lam một mảnh hảo tâm nói, "Nếu ngươi thật sự đau lòng hắn, ta có thể hiện tại liền chấm dứt hắn? Làm hắn thiếu chịu khổ một chút? Ngươi xem biện pháp này được không?"
"Không, không cần! Như vậy khá tốt!" Kim Tử Hiên đối Thanh Lam hảo tâm thật sự không dám tiếp thu.
Dọc theo đường đi Ôn Ninh tẫn trách đem Kim Tử Huân kéo, mà Kim Tử Hiên chỉ có thể tận lực đem trên đường chướng ngại thế Tử Huân bài trừ, làm hắn thiếu chịu một ít thương, mà nhìn bởi vì trên mặt đất va va đập đập càng giống heo, Ngụy Vô Tiện thập phần sảng khoái, làm ngươi kiếp giết ta, làm ngươi phía trước như vậy kiêu ngạo, nên!
Thanh Lam mang theo Ngụy Vô Tiện đám người nghênh ngang đi vào Kim gia, vừa đến khi đã bị kim thị đệ tử ngăn cản, "Xuẩn Chất Tử, thượng! Người đã chết tính ta!"
"Không cần!" Kim Tử Hiên chạy nhanh ngăn cản, "Các ngươi chạy nhanh lui ra!"
"Công tử!" Nhìn Kim Tử Hiên kim thị đệ tử thập phần kinh ngạc, "Công tử, ngươi không chết?! Thật tốt quá!"
"Ta không có việc gì, các ngươi trước tiên lui hạ!" Kim Tử Hiên nói, "Ngụy cô nương, ngươi thỉnh!"
Ngươi nói vì sao kim khổng tước Kim Tử Hiên như vậy có lễ đối đãi Thanh Lam? Kia đương nhiên là bởi vì Kim Tử Hiên thơ ấu thời gian là ở hắn nương kim phu nhân phổ cập khoa học Thanh Lam hành động trung vượt qua!
Nhớ năm đó, Thanh Lam thập phần đến Vân Mộng Giang thị đời trước nữa tông chủ sủng ái, đối Thanh Lam mê chi tự tin đời trước nữa tông chủ thậm chí trực tiếp đem giang phong miên giao cho Thanh Lam trong tay, nhân tiện hơn nữa một cái Ngụy Trường Trạch.
Anh em cùng cảnh ngộ chi Giang Phong Miên cùng Ngụy Trường Trạch ở Thanh Lam trong tay vượt qua bi thảm thơ ấu thời gian, thẳng đến gặp được Ngu Tử Diên cùng Tàng Sắc Tán Nhân lúc sau, trọng nữ khinh nam, bất công Thanh Lam bởi vì Ngu Tử Diên cùng Tàng Sắc Tán Nhân đau lòng anh em cùng cảnh ngộ liền buông tha bọn họ, xoay người đem ma thủ duỗi hướng mặt khác gia tộc đệ tử.
Làm Ngu Tử Diên bạn tốt Kim phu nhân may mắn vây xem Thanh Lam họa họa người khác hiện trường, đối Thanh Lam thập phần sùng bái, thậm chí thành Thanh Lam fan não tàn, đây cũng là Kim phu nhân vì cái gì vẫn luôn đối Giang Yếm Ly cách này sao tốt nguyên nhân chi nhất. Vì thế Kim Tử Hiên thơ ấu thời gian liền ở hắn nương phổ cập khoa học Thanh Lam trung vượt qua, cho nên đối với chỉ nghe kỳ danh, không thấy một thân Thanh Lam, hôm nay vừa nghe đến Ngụy Vô Tiện kêu cô cô, Kim Tử Hiên phủ đầy bụi ký ức nháy mắt thức tỉnh, đánh tâm nhãn không dám phản kháng Thanh Lam.
Vừa bước vào chủ thính, Kim Tử Hiên rất xa liền thấy Giang Yếm Ly thương tâm muốn chết biểu tình, ba bước cũng làm hai bước, Kim Tử Hiên vọt tới Giang yếm Ly rời khỏi người biên ôm lấy nàng, "A Ly, ngươi làm sao vậy?"
"Tử, Tử Hiên!" Thấy đột nhiên xuất hiện, sống sờ sờ Kim Tử Hiên, Giang Yếm Ly một tay bắt lấy Kim Tử Hiên, "Tử hiên, ngươi không có việc gì? Thật tốt quá! Thật tốt quá!"
"A Ly, đừng khóc, ngươi xem ta không phải không có việc gì sao!" Kim Tử Hiên ôn nhu hôn Giang Yếm Ly, "Ngươi lại khóc, A Lăng cũng muốn khóc!"
"Ngụy Vô Tiện, ngươi không sao chứ?" Giang trừng lo lắng hỏi.
"Ta không có việc gì! Không chết được!" Ngụy Vô Tiện hướng lo lắng cho mình Lam Trạm ý bảo một chút, làm hắn an tâm.
"A Tiện!" Nghe được Giang Trừng lời nói Giang Yếm Ly một chút đem trong lòng ngực Kim Lăng đưa cho Kim Tử Hiên, bước nhanh đi đến Ngụy Vô Tiện bên người, "A Tiện, ngươi không sao chứ!"
Kim Tử Hiên nhìn nhìn trong lòng ngực hướng chính mình ngây ngô cười nhi tử, nhìn nhìn lại Giang Yếm Ly quan tâm Ngụy Vô Tiện, Kim Tử Hiên lại lần nữa cảm thấy Ngụy Vô Tiện thực chướng mắt.
"Ta nói, ôn chuyện loại sự tình này, có thể hay không về sau lại nói, chúng ta trước đem nên tính trướng tính!" Gây mất hứng Thanh Lam lười nhác nói.
Ở đây mọi người lực chú ý đều bị Thanh Lam hấp dẫn lại đây, cũng là lúc này mới phát hiện ôn an hòa nằm trên mặt đất Kim Tủ Huân.
"Tử Huân công tử!" Đây là Kim thị người.
"Quỷ tướng quân!" Đây là những người khác.