Ch­ương 6

357 35 1
                                    


"Quả nhiên nam hài tử vẫn là hiện tại đáng yêu nhất, chờ có thể nhảy có thể nhảy khi liền thiếu đánh!" Thanh Lam nhìn nhìn Giang Yếm Ly trong lòng ngực bạch bạch nộn nộn Kim Lăng, duỗi tay trêu đùa Kim Lăng, "Hảo đi! Đây chính là ta thích nhất làm sự!"

Thanh Lam quay đầu nhìn phía sau người, "Các ngươi nhưng đều đừng đi nga! Bằng không chờ ta có thời gian, nói không chừng sẽ đi xem các ngươi!"

'Ác ma! ' Nguyên bản tưởng rời đi hiện tại lại bị đe dọa người.

"Cô cô, ngươi thích nhất chuyện gì?" Ngụy Vô Tiện tò mò hỏi.

"Đem chính mình vui sướng thành lập ở người khác thống khổ thượng a!" Thanh Lam cười nói, "Ngươi nói đúng đi, Xuẩn Chất Tử!"

"Không sai!" Tìm được đồng đạo người trong Ngụy Vô Tiện.

Thanh Lam ở những người khác giận mà không dám nói gì cừu thị trong ánh mắt, chính mình vui vui vẻ vẻ tham gia Kim Lăng tiệc đầy tháng, mà nàng bên người là một biết Thanh Lam trở về liền hưng phấn lại đây Kim phu nhân.

"Giang nha đầu, lại đây!" Thanh Lam hướng bị người vây quanh Giang Yếm Ly vẫy vẫy tay.

"Cô cô, làm sao vậy?" Giang Yếm Ly hỏi.

Thanh Lam nhẹ nhàng ở Kim Lăng giữa trán điểm điểm, Kim Lăng giữa trán nguyên bản nốt chu sa có vẻ càng thêm đỏ tươi.

"Ngụy cô nương, này?" Giang Yếm Ly trùng theo đuôi Kim Tử Hiên sau lưng liền tới đến Giang Yếm Ly rời khỏi người biên.

Thanh Lam trực tiếp làm lơ Kim Tử Hiên bưng lên một chén rượu uống một ngụm.

"Cô cô, đây là?" Giang Yếm Lylại lần nữa hỏi.

"Chúc phúc, đứa bé này tương lai nhất định sẽ may mắn cả đời!" Thanh Lam trả lời nói.

"Cảm ơn cô cô!" Tận mắt nhìn thấy vừa rồi phát sinh sự tình, Giang Yếm Ly đối Thanh Lam thập phần tin phục, nàng thập phần vui vẻ Thanh Lam đối Kim Lăng chúc phúc, rốt cuộc không có vị kia mẫu thân không hy vọng chính mình hài tử cả đời may mắn.

"Đa tạ Ngụy tỷ tỷ!" Kim phu nhân vui vẻ nói, dù sao ở Kim phu nhân trong lòng Thanh Lam làm cái gì đều là tốt.

Nhìn Thanh Lam trực tiếp làm lơ chính mình, lại đối Giang Yếm Ly thập phần tốt Kim Tử Hiên đầy đầu hắc tuyến, quả nhiên Thanh Lam cùng hắn mẫu thân nói giống nhau, đối sở hữu lớn lên nam tử đều thập phần không hữu hảo.

Tham gia xong Kim Lăng tiệc đầy tháng Thanh Lam đi theo Ngụy Vô Tiện về tới bãi tha ma, đương nhiên còn nhân tiện Kim Quang Dao.

Mà Thanh Lam ở tiệc đầy tháng cùng sự tình trước kia cũng ở tiên môn bách gia trung truyền khắp, tin tưởng về sau ai cũng không dám lại trêu chọc Ngụy Vô Tiện, cùng bị Ngụy Vô Tiện che chở Ôn thị còn sót lại tu sĩ, rốt cuộc bọn họ đã biết Thanh Lam là một cái đã vô lý bênh vực người mình, lại thực lực cường đại người.

Hơn nữa thông qua tiệc đầy tháng thượng Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng, Giang Yếm Ly thân mật quan hệ, bọn họ cũng biết phía trước Ngụy Vô Tiện làm phản sự tình hẳn là giả, cho nên nếu không phải tất yếu nói, bọn họ cũng sẽ không đi trêu chọc bọn họ, trêu chọc Vân Mộng Giang thị.

Đi vào bãi tha ma Thanh Lam đối nơi này sinh hoạt hoàn cảnh thập phần bất mãn, chỉ huy bao gồm Ngụy Vô Tiện, Kim Quang Dao ở bên trong sở hữu nam tính thu thập bãi tha ma, duy nhất may mắn thoát khỏi nam hài tử chính là năm ấy hai tuổi Ôn Uyển, mà sở hữu nữ tính, đều ngồi xem bọn họ bận việc.

' Ngụy cô nương đã đến quá tuyệt vời! '

"Ngụy Vô Tiện, ngươi cô cô từ trước kia chính là như vậy sao?" Thông qua trong khoảng thời gian này ở chung, Kim Quang Dao đối Thanh Lam trọng nữ khinh nam tính tình có cực kỳ nguyên vẹn hiểu biết.

Ngụy Vô Tiện dùng bả vai dựa cái cuốc, bất đắc dĩ buông tay, "Hẳn là, cô cô vẫn luôn thương tiếc nữ tử, khinh bỉ nam tử, là thương tiếc sở hữu nữ tử! Không thích sở hữu nam tử!"

Ngụy Vô Tiện nguyên bản bởi vì Kim Quang Dao tính kế chính mình thương tổn Kim Tử Hiên cùng sư tỷ thập phần chán ghét hắn, nhưng là bởi vì nhà hắn cô cô không chuẩn hắn đối Kim Quang Dao ra tay, hắn chỉ có thể chịu đựng. Nhưng là thông qua trong khoảng thời gian này ở chung, Ngụy Vô Tiện cảm thấy Kim Quang Dao cũng chỉ là một cái thật đáng buồn người, bởi vì tuổi nhỏ bất hạnh, mới đưa đến hắn hiện giờ hành động, Kim Quang Dao không có chính mình may mắn, ở gặp nạn khi gặp cứu hắn Giang thúc thúc.

Cho nên Ngụy Vô Tiện quyết định xem ở Kim Quang Dao không có thương tổn đến người, chỉ cần Kim Quang Dao về sau có thể sửa lại, hắn liền bất hòa hắn so đo.

Bất quá thực mau Ngụy Vô Tiện này phiên lời nói đã bị vả mặt, bởi vì sau đó không lâu đã đến Lam Trạm thập phần đến Thanh Lam thích.

Ngụy gia nữ ma đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ