"Ngụy Vô Tiện, nàng là, Ngụy cô cô?" Đây là cũng từ Ngu Tử Diên nơi đó xem qua Thanh Lam bức họa Giang Trừng hỏi.
"Không sai, sư tỷ, Giang Trừng, ta cho các ngươi giới thiệu một chút, đây là ta cô cô!" Ngụy Vô Tiện hưng phấn nói, "Cô cô, đây là sư tỷ cùng Giang Trừng, ngươi hẳn là gặp qua!"
"...... Ngụy cô cô!" Thập phần khiếp sợ Giang Yếm Ly cùng Giang Trừng.
"Ân! Gặp qua, tiểu tử này vừa thấy liền cùng Giang Phong Miên kia tiểu tử giống nhau xuẩn ~" khinh bỉ xong Giang Trừng Thanh Lam nhìn Kim thị những người khác, "Ta cho các ngươi một nén hương thời gian, đem nên gọi tới người đều gọi tới, bằng không đừng trách ta ra tay!"
Thanh Lam vỗ vỗ trên vai bạch miêu, "Tiểu bạch, giúp giúp bọn hắn! Làm cho bọn họ biết chuyện này tầm quan trọng!"
Đương bạch miêu nhảy đến trên mặt đất biến đại khi, ở đây nhân tài phát hiện nguyên lai này không phải bạch miêu, mà là một con Bạch Hổ, Bạch Hổ ngửa mặt lên trời thét dài, hợp với mặt đất đều đang rung động.
"Thần thú, Bạch Hổ!" Lam Trạm nói.
"Cái gì? Nó là Bạch Hổ!"
"Thần thú? Sao có thể!"
Thanh Lam không để ý tới khiếp sợ một đám người, trực tiếp đạp chân đi vào chủ thính ngồi ở chủ vị thượng.
"Ngụy Thanh Lam!" Vừa tiến đến Kim Quang Thiện nhìn chủ vị thượng tuyệt mỹ thiếu nữ, còn có ghé vào một bên Bạch Hổ, đã lâu ký ức một chút đánh úp lại.
"U ~ Kim Quang Thiện ngươi càng ngày càng xấu!" Nhìn trước mắt mập mạp Kim Quang Thiện, Thanh Lam thập phần ghét bỏ.
"Ngụy Thanh Lam, ngươi tới này có chuyện gì?" Kim Quang Thiện sắc mặt không tốt nói, hắn không nghĩ tới ma nữ Thanh Lam thế nhưng còn chưa chết, cái này không thể đối Ngụy Vô Tiện xuống tay, đoạt Âm Hổ.
"Ngươi là ở giả ngu sao? Đương nhiên là tới thay ta Xuẩn Chất Tử tính sổ! Nói đi, Kim mập mạp, có phải hay không ngươi thiết hạ Cùng Kỳ nói kiếp sát, muốn hại nhà ta Xuẩn Chất Tử!"
"Như thế nào sẽ đâu! Tử hiên cùng Yếm Ly chính là thỉnh Ngụy Vô Tiện tới tham gia A Lăng tiệc đầy tháng!" Trực tiếp làm lơ Thanh Lam xưng hô Kim Quang Thiện đánh chết sẽ không thừa nhận, bằng không sẽ bị cái này ma nữ đùa chết.
"Hẳn là không phải ngươi!" Tự hỏi một lát Thanh Lam khinh bỉ nhìn nhìn Kim Quang Thiện, "Này sau lưng người nghĩ thông suốt quá khống chế Ôn Ninh giết chết nhà ngươi này hai tiểu tử!"
"Cái gì?" Nghe được Thanh Lam lời nói Kim Quang Thiện lo lắng nhìn Kim Tử Hiên, "Tử hiên, ngươi không sao chứ?"
"Phụ thân, nhi tử không có việc gì!"
"Không có việc gì liền hảo! Rốt cuộc là ai...... Đúng rồi, Tử Huân đâu?" Kim Quang Thiện hỏi.
"Phụ thân, Tử Huân hắn... Ở nơi đó!" Kim Tử Hiên do do dự dự chỉ chỉ nằm ở Ôn Ninh bên chân đang ở mấp máy Tử Huân.
"Tử Huân? Ai làm?" Thập phần tức giận Kim Quang Thiện, "Ngụy Vô Tiện, có phải hay không ngươi, ta..."
"Ta cái gì ta! Là ta làm!" Thanh Lam trực tiếp đánh gãy Kim Quang Thiện chỉ trích Ngụy Vô Tiện nói, "Ngươi tưởng đối ta làm cái gì? Kim mập mạp!"
"Không dám không dám!" Kim Quang Thiện cười làm lành nói, "Khẳng định là Tử Huân đã làm sai chuyện, nên giáo huấn, nên giáo huấn!"
"Sau đó làm ta ngẫm lại, kế tiếp muốn chết người chính là ngươi đi, Kim mập mạp!" Thanh Lam chống cằm nhìn Kim Quang Thiện, "Ngươi nói, cuối cùng ai đến lợi a!"
Ở đây không thiếu thông minh người, bị Thanh Lam như vậy vừa nói đều hiểu được, tầm mắt nhìn về phía Kim Quang Thiện sau lưng Kim Quang Dao.
"Là ngươi làm?!" Kim Quang Thiện hỏi.
"Phụ thân, A Dao làm sao dám đâu!" Kim Quang Dao cười khiêm tốn phủ nhận nói.
"Đúng vậy, Liễm Phương Tôn không phải là người như vậy!"
"Liễm Phương Tôn luôn luôn thập phần tôn trọng công tử!"
"Có phải hay không hắn, thử một lần sẽ biết! Quỷ tiểu tử, lại đây!" Thanh Lam hướng Ôn Ninh vẫy vẫy tay.
Tiểu khả ái Ôn Ninh vẫn cứ không quên Thanh Lam phía trước giao phó nâng trên tay dây thừng đem Tử Huân cùng kéo dài tới Thanh Lam trước mặt, "Ngụy cô cô!"