"Quả nhiên ngươi không chỉ có kế thừa ngươi nương kia ưu tú mê chơi cá tính, còn kế thừa ngươi kia xuẩn cha bạch liên hoa tâm tính, càng thật đáng buồn còn bị Giang Phong Miên kia đầu đất giáo choáng váng!" Thanh Lam thập phần ghét bỏ nhìn Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng diêu diêu đầu nói, "Ngươi cùng này Giang tiểu tử, cũng chỉ dư lại gương mặt này còn có thể xem!"
' Ta cô cô a, ngươi làm trò Giang thúc thúc thân sinh nhi nữ nói như vậy, thật sự hảo sao? ' bị Thanh Lam phê bình không đúng tí nào Ngụy Vô Tiện ở trong lòng phun tào.
' Tuy rằng hắn từ rất sớm trước kia liền biết Ngụy cô cô thập phần chướng mắt hắn cha cùng Ngụy Vô Tiện cha, bất quá Ngụy cô cô a, ngươi làm trò nhiều người như vậy mặt nói, mất mặt chính là ta Giang thị a! ' phun tào Giang Trừng.
"Hồ ly tiểu tử, ngươi nói hẳn là như thế nào làm mới có thể làm những người này đau lòng, gan đau, cả người đều đau a!" Thanh Lam diễn ngược hướng Kim Quang Dao hỏi, "Ngươi hẳn là rất có ý tưởng!"
"Hừ, đối bọn họ mà nói, nhất nhìn trúng bất quá hai điểm, gia tộc cùng tu vi, nếu ngươi có bản lĩnh làm cho bọn họ mất đi này hai điểm, bọn họ khẳng định kia nào đều đau!" Bất chấp tất cả Kim Quang Dao không hề che dấu hắn đối những người khác ác ý, lạnh lùng đảo qua ở đây người nhìn Thanh Lam nói.
"Ai nha, hồ ly tiểu tử, ngươi thật thông minh!" Thanh Lam chắp tay trước ngực chụp hạ, mang theo hưng phấn ngữ khí nói, "Ta có biện pháp!"
Phía trước tính kế Ngụy Vô Tiện người không khỏi sau lưng lạnh lùng, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng đến là nóng lòng muốn thử, muốn biết Ngụy cô cô tính toán như thế nào làm, làm cho bọn họ phía trước khi dễ người.
Ngay cả luôn luôn thiện tâm Giang Yếm Ly đều không nghĩ ngăn cản, rốt cuộc phía trước những người này xác thật đối nhà nàng A Tiện làm như vậy nhiều không tốt sự.
Sủng thê Kim Tử Hiên tuy rằng lo lắng hắn cha cùng Tử Huân, chính là ngại với Giang Yếm Ly ở đây, hơn nữa hắn đối hắn cha cùng Tử Huân phía trước làm sự tình cũng thập phần không mừng, cảm thấy bọn họ làm có chút quá phận.
Thanh Lam mang theo thần thánh thả thị huyết tươi cười nhìn ở đây mọi người, "Lấy ngô chi danh, từ hôm nay trở đi, phàm tham dự Cùng Kỳ nói kiếp sát người tu vi toàn vô, về sau phàm là tính kế Ngụy Anh người tu vi dừng bước!"
Thanh Lam có thể so với ác độc nói vừa ra, liền ở có người tưởng cười nhạo Thanh Lam không biết tự lượng sức mình là lúc, bao gồm Kim Quang Thiện ở bên trong tu sĩ đột nhiên che lại Kim Đan chỗ, biểu tình thập phần thống khổ, có chút thậm chí đơn chân quỳ trên mặt đất.
"Kim Quang Thiện, ta từ đã từng đã nói với ngươi, đừng cử động ta người!" Thanh Lam thị huyết nhìn Kim Quang Thiện, "Là chính ngươi đã quên!"
"Ngụy Thanh Lam, ngươi!" Che lại Kim Đan chỗ Kim Quang Thiện khủng bố nhìn Thanh Lam, Kim Quang Thiện không có một khắc như thế rõ ràng cảm nhận được Thanh Lam khủng bố, hắn nơi nào là đã quên, bất quá là bởi vì Ngụy Thanh Lam biến mất 10 nhiều năm, làm hắn đem đối nàng sợ hãi phủ đầy bụi đi lên.
Mà mặt khác mất đi Kim Đan tu sĩ cũng thập phần sợ hãi Thanh Lam, đối nàng giận mà không dám nói gì.
Ở đây không có chuyện người chỉ có Lam Hoán, Lam Trạm, Giang Trừng, Kim Tử Hiên, Nhiếp Minh Quyết chờ số ít mấy người, mấy người đều thập phần khiếp sợ phát sinh hết thảy, đây chính là tự cổ chí kim xưa nay chưa từng có sự tình.
"Bọn họ? Thật sự?" Giang Trừng khiếp sợ nhìn phát sinh hết thảy, không dám tin tưởng nhìn Ngụy Vô Tiện, "Ngụy Vô Tiện!"
"Ta, ta cũng không nghĩ tới, cô cô nàng, lại là như vậy có khả năng!" Ngụy Vô Tiện cảm thấy hảo hưng phấn a, nhìn cái kia đã trở thành đầu heo Tử Huân hiện tại giống như giết heo giống nhau trên mặt đất thống khổ đong đưa, Ngụy Vô Tiện trong lòng chưa bao giờ nghe thấy sảng khoái.
"Hảo, chuyện này liền như vậy hoàn mỹ giải quyết!" Thanh Lam đứng lại đây, tiểu bạch biến trở về Miêu nhi lớn nhỏ nhảy tới Thanh Lam trên vai, "Nếu về sau các ngươi còn có tự tin đối ta Xuẩn Chất Tử, còn có Giang nha đầu cùng này tiện nghi xuẩn chất xuống tay nói, ta tin tưởng các ngươi nhất định sẽ thực chờ mong lần sau sự tình, rốt cuộc ta nhân phẩm luôn luôn như thế tốt đẹp."
' Ngươi có nhân phẩm sao!! '
"Xuẩn Chất Tử, ta đi trước, ta ở bãi tha ma chờ ngươi!" Nói xong liền tính toán rời đi Thanh Lam.
"Ngụy cô nương, ngươi không để lại tham gia A Lăng tiệc đầy tháng sao?" Kim Tử Hiên hỏi.
"Ngươi xác định những người đó nguyện ý thấy ta?" Thanh Lam nhướng mày nói, "Bọn họ thấy ta còn có tâm tình tham gia ngươi nhi tử tiệc đầy tháng?"
Bị Thanh Lam lên tiếng đến á khẩu không trả lời được Kim Tử Hiên nhớ tới những cái đó nhân Thanh Lam mất đi Kim Đan tu sĩ, hiện tại nhất định đối Thanh Lam hận ngứa răng.
"Cô cô để ý tới bọn họ làm cái gì!" Nguyên bản liền không kiêng nể gì Ngụy Vô Tiện, hiện tại bởi vì có Thanh Lam chống lưng liền càng thêm không kiêng nể gì.
"Cô cô, A Ly thỉnh ngươi lưu lại tham gia A Lăng tiệc đầy tháng!" Giang Yếm Ly nói.