"Đừng khẩn trương!" Thanh Lam dùng ngón tay ở Ôn Ninh giữa trán, chỉ thấy Ôn Ninh giữa trán lóe hồng quang, đãi hồng quang sau khi biến mất, một cổ hắc trung mang hồng hắc khí từ Ôn Ninh trên người trào ra, trước tiên ở chủ thính du tẩu một vòng, sau đó ngừng ở Kim Quang Dao trên người.
"Quả nhiên là ngươi a!" Thanh Lam duỗi tay ở không trung một trảo, Kim Quang Dao trực tiếp ngã ngồi ở Thanh Lam phía trước, "Ngươi là tưởng lấy Kim mập mạp mà đại chi? Ngươi này khẩu vị thật kỳ lạ, coi trọng cái này mập mạp!"
"Phụt!" Nghe được Thanh Lam lời nói Ngụy Vô Tiện thật sự không nín được cười, tuy rằng trước kia từ Giang thúc thúc bọn họ trong miệng biết nhà hắn cô cô tính tình, nhưng hôm nay lần đầu tiên rõ ràng cảm nhận được Ngụy Vô Tiện cảm thấy nhà hắn cô cô hảo bổng a, cùng hắn thật giống, không hổ là hắn cô cô, "Cô cô, không có việc gì! Không có việc gì!"
"Ta liền nói đi, thứ này cẩu không đổi được ăn phân, ở nơi nào đều tính kế người!" Nhiếp Minh Quyết nhìn ngã ngồi Kim Quang Dao tức giận nói.
"A Dao, thật là ngươi!?" Lam Hoán không thể tin được nói.
"Như thế nào sẽ là Liễm Phương Tôn?"
"Kim mập mạp, nói một chút đi! Xử lý như thế nào các ngươi tính kế ta Xuẩn Chất Tử sự tình, ngươi nên biết cô nãi nãi tính tình!"
"...... Này, Kim Quang Dao tùy Ngụy cô nương xử lý!" Kim Quang Thiện nói.
"Trực tiếp giết chính là!" Nhiếp Minh Quyết tức giận nói.
"Đại ca, A Dao hắn..." Lam Hoán nói.
"Này liền xong rồi? Ngươi ở đậu ta sao? Nếu không có các ngươi những người này ở phía sau tung tăng nhảy nhót, này đó tiểu bối có này can đảm!?" Thanh Lam sờ sờ cằm, "Hảo đi! Tiểu tử này giao cho ta thì tốt rồi! Kia những người khác đâu?"
"Cái gì những người khác a! Này hết thảy đều là này nghiệt tử làm!" Vạn năm ném nồi Kim Quang Thiện.
"Ha hả..." Thanh Lam trong mắt mang theo lạnh nhạt cùng ngốc tử nhìn Kim Quang Thiện một đám người, làm ở đây tu sĩ không cấm đều phía sau lưng chợt lạnh, "Ngươi cảm thấy ta cùng ta Xuẩn Chất Tử giống nhau ngu xuẩn?"
"Vậy ngươi muốn làm cái gì?" Rốt cuộc không nín được Nhiếp Minh Quyết hỏi, hắn là năm đó không bị Thanh Lam họa họa người chi nhất, ai làm hắn tính tình cùng diện mạo đều làm Thanh Lam thập phần chướng mắt, đương nhiên Nhiếp Minh Quyết cũng thập phần coi thường Thanh Lam là được.
"Chính là, Ngụy Vô Tiện như vậy ma đạo ai cũng có thể giết chết." Trong đó một cái gia tộc đệ tử, cũng là không biết Thanh Lam năm đó thanh danh vô tri nhi đồng.
"Nga? Phải không!" Nếu hiểu biết Thanh Lam người liền sẽ biết lúc này Thanh Lam sinh khí.
' Không tốt! ' đây là hiểu biết Thanh Lam Kim Quang Thiện.
"Tiểu bạch, thay ta giúp hắn hiểu biết hiểu biết!" Thanh Lam nói âm rơi xuống, một bên vẫn luôn nằm bò tiểu bạch đứng lên, hướng về phía vừa rồi vị kia mở miệng thế gia đệ tử một tiếng rống.
Hổ thanh sau khi biến mất, liền ở đại gia cảm thấy cái gì cũng không phát sinh khi, vị kia thế gia đệ tử thống khổ ngã xuống đất giãy giụa.
"Ngụy cô nương, ngươi đối hắn làm cái gì?" Lam Hoán hỏi.
"Không có làm gì, làm hắn phát triển trí nhớ, nhớ kỹ nói cái gì nên nói, nói cái gì không nên nói! Người nào, cũng không thể chọc!" Thanh Lam ngồi ở chủ vị lười biếng nhìn diện mạo tuấn tiếu Lam Hoán nói, "Không gì sự, mỗi ngày liền như vậy đau cái mấy cái canh giờ, một năm về sau thì tốt rồi! Bất quá Lam Hoán a, ngươi này diện mạo còn giống như trước đây tuấn tiếu, chọc người ái!"
' Một ngày đau mấy cái canh giờ, đau cái một năm! Hảo tàn nhẫn! '
' Lam tông chủ đây là bị đùa giỡn? Bị đùa giỡn? '
Thanh Lam như thế ác độc thủ đoạn cũng làm ở đây người không dám đang nói Ngụy Vô Tiện nói bậy, hiểu được vì cái gì Kim Quang Thiện sẽ đối nàng khách khí như vậy.
"Xuẩn Chất Tử, ngươi tưởng như thế nào làm?" Thanh Lam hỏi.
"Cô cô, ta!" Quản chi tu luyện quỷ tu Ngụy Vô Tiện vẫn là đối sở hữu thế gia tâm tồn thiện ý, hơn nữa hắn cũng không nghĩ làm hắn còn không dễ dàng trở về cô cô bởi vì hắn cùng sở hữu thế gia đệ tử là địch.