Chương 5

1.6K 110 13
                                    

Trải qua nửa tháng trước trò khôi hài, thanh hành quân thu hoạch vị hôn thê x1, Lam gia thu hoạch thù địch gia tộc -1. Giai đại vui mừng.

Nhưng là bởi vì mọi người, bao gồm thanh hành quân cùng vị hôn thê ở bên trong, đều thực quan hệ Lam Vong Cơ cùng tiểu đồng bọn đã chết không có.

Cho nên, giang phong miên bị Lam Khải Nhân chen ngang, giang gia như cũ không biết giang phong miên phu nhân là ai. Đây là cái bi thương chuyện xưa.

Lam Khải Nhân mục đích thực minh xác, chỉ là muốn biết cháu trai nhóm quá thế nào, cũng không muốn biết mặt khác. Cho nên, thủy kính sẽ không biểu hiện Lam Khải Nhân nhân sinh tiết điểm.

Thủy kính

Vân thâm không biết chỗ, lam hi thần ở an bài các hạng hằng ngày, Lam Vong Cơ ở tuần tra, Lam Khải Nhân tự cấp học sinh giảng bài, thanh hành quân đang nhìn phu nhân bức họa phát ngốc.

Hình ảnh thay đổi

Lần trước xuất hiện Lam Vong Cơ tiểu đồng bọn Ngụy anh nguyên nhân chính là phạm sai lầm bị đánh, Ngụy anh hô lớn: "Ta không phục, lam trạm cũng phạm vào!"

Lam Vong Cơ hiện trường quỳ xuống, làm người bên cạnh cấp chính mình gấp bội gậy gộc.

Ngụy anh vì thế túng, "Ngươi như thế nào liền chính mình đều phạt?"

Lam Khải Nhân nhìn cháu trai bị liên lụy, khí chết khiếp.

Hình ảnh thay đổi

Lam Khải Nhân cùng lam hi thần uống trà, hai người nói xong ôn nếu hàn thần công đại thành, nơi nơi chọn sự. Lại bắt đầu nói Lam Vong Cơ, lam hi thần nói Lam Vong Cơ cuối cùng có bằng hữu.

Lam Khải Nhân có điểm kinh ngạc: "Là Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch nhi tử? Cùng hắn mẫu thân thật là giống nhau như đúc."

Lam hi thần nhưng thật ra không có gì cảm tưởng: "Ngụy công tử cũng thực đáng thương, song thân chết sớm, lưu lạc bên ngoài đương nhiều năm ăn mày, 9 tuổi mới bị giang tông chủ tìm được mang về. Mẫu thân chết sớm, quên cơ có lẽ cùng Ngụy công tử đồng bệnh tương liên."

Lam Khải Nhân nhìn bầu trời: "Nói đến cái này, ta nhớ tới năm đó tàng sắc cũng là vẫn luôn đậu Ngụy trường trạch, ở giang huynh trước mặt liền rất bình thường thậm chí còn có điểm thục nữ. Ai ngờ đến tàng sắc là từ bắt đầu liền coi trọng Ngụy trường trạch, ở giang huynh trước mặt biểu hiện hảo là hy vọng đối phương có thể ở Ngụy trường trạch trước mặt vì chính mình nói tốt vài câu." Lam Khải Nhân tạm dừng một chút, "Hy vọng là ta suy nghĩ nhiều."

Hình ảnh thay đổi

Lam Vong Cơ khập khiễng trở về nhà, đến thanh hành quân trước mộ dập đầu. Lam Khải Nhân khích lệ hắn tuổi tác nhẹ nhàng liền chém giết tàn sát Huyền Vũ, thanh hành quân dưới suối vàng có biết nhất định thực vui mừng. Lúc này lam hi thần cũng phong trần mệt mỏi trở về nhà, Lam Khải Nhân sát sát nước mắt, cũng cấp thanh hành quân mồ khái cái đầu.

Hình ảnh thay đổi

Tựa hồ là ở đánh giặc, thúc cháu ba người ngồi ở cùng nhau xem bản đồ. Lam hi thần lấy ra một ít tờ giấy, trên bản đồ thượng họa đánh dấu. Lam Khải Nhân hỏi hắn tình báo nơi phát ra tin được sao, lam hi thần cười cười tỏ vẻ không ai có thể càng đáng tin cậy. Lam Vong Cơ họp xong, nói đi giang gia doanh địa, ra cửa đi rồi.

[MĐTS] Thiếu niên thời đại gia trưởng tổ xem phát sóng trực tiếp (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ