Đây là cái đại cương văn, không có chính văn, sẽ không có chính văn, sẽ không có chi tiết
Vì sao không có?
Này ngoạn ý quá mức thiên lôi cẩu huyết, viết ra tới sẽ bị mắng chết, cho nên chỉ có đại cương.
Này ngoạn ý chính là đem mấy cái ngạnh mặc vào tới
Thủy kính thời gian tuyến, ôn nếu hàn cùng kim quang thiện, làm cả đời thần tiên quyến lữ, sau đó kim quang thiện treo. Ôn nếu hàn thương tâm quá độ, xuyên qua đến nguyên tác thời gian tuyến, đoạt xá chính hắn.
Nguyên tác thời gian tuyến Mạnh dao ở Kim Tử Hiên sinh nhật khi bị đá hạ kim lân đài phụ cận.
Thích tiểu đạo cụ, trời sinh tính tàn nhẫn ôn nếu hàn phát hiện nơi này kim quang thiện thế nhưng có một đoàn hảo muội muội cùng bao nhiêu tiểu bảo bảo, phi thường phẫn nộ. Kim quang thiện đối hắn cũng lạnh lẽo tổng muốn đi tìm tiểu muội muội.
Dù sao ôn nếu hàn thương tâm.
Ôn nếu hàn phái người theo dõi vân thâm không biết chỗ bị thiêu sau trốn chạy lam hi thần, bắt được Mạnh dao cùng lam hi thần.
( trung gian còn chứng thực ôn húc là sắt thép thẳng nam, rốt cuộc nhìn đến Lam Vong Cơ mặt cái thứ nhất ý tưởng thế nhưng là đánh gãy chân. Vừa không là đố kỵ hoa lạn mặt cũng không phải kinh diễm sau đó mang về nhà )
Ôn nếu hàn đem Mạnh dao một đốn lừa dối, tỏ vẻ ta mới là cha ngươi, kim quang thiện là mẹ, Mạnh thơ chỉ là đại dựng.
Vì tỏ vẻ chính mình không có gạt người, ôn nếu hàn còn cấp bị bắt được Ôn thị đi học Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện rót thuốc sau nhốt trong phòng tối, sau đó Ngụy Vô Tiện liền mang thai.
Ôn gia nhị thiếu cũng là sắt thép thẳng nam, cảm thấy có cái dựng phu thương đôi mắt, đem lớn bụng Ngụy Vô Tiện ném vào bãi tha ma.
Giang trừng tỏ vẻ không thể nhẫn, vì thế trốn về nhà. Giang gia đi ôn gia tính sổ, không đánh quá, cả nhà lui lại, chạy. Trong lúc hỗn loạn, mặt khác gia tiểu hài tử cũng chạy.
Đại gia không thể nhẫn ôn gia loạn vứt rác hành vi, bắt đầu đánh ôn gia. Ngụy Vô Tiện ôm hài tử từ bãi tha ma xuống dưới, chuyển chức Di Lăng lão tổ. Đại gia đánh tới đánh lui không tiến triển, cảm thấy đều là ôn nếu hàn sai, ôn nếu hàn đồ đệ kim quang dao nhảy ra giết ôn nếu hàn, nâng đỡ ôn húc soán vị, thả bị đóng đã nhiều năm lam hi thần. Đại gia bắt tay hợp tác.
Không bao lâu đại gia bắt đầu tìm Ngụy Vô Tiện phiền toái, về Ngụy Vô Tiện hài tử nuôi nấng quyền, về tiểu bằng hữu trường cái mắt đỏ vấn đề. Ngụy Vô Tiện vì Lam Vong Cơ thanh danh vẫn luôn đối ngoại nói hài tử là uống thuốc sau thần bí có, không cha.
Tất cả mọi người đều đi tìm Ngụy Vô Tiện phiền toái, không ai chú ý tới kim quang thiện trở nên quái quái.
Kim quang thiện nhận hồi kim quang dao, nhưng là cái này kim quang dao kỳ thật là ôn nếu hàn trang. Bắn ngày đánh không tiến triển, cũng là vì kim quang dao bị ôn nếu hàn xúi giục. Ôn nếu hàn cùng kim quang thiện ở kim lân đài quá thượng tương tương nhưỡng nhưỡng vui sướng sinh hoạt. Bên ngoài đi dạo kim quang thiện là thật sự kim quang dao.
Ngụy Vô Tiện bị ăn vạ, đại gia nói hắn ở trăm phượng sơn giết kim quang thiện. Kỳ thật ôn nếu hàn bắt cóc kim quang thiện nổ chết chạy Tây Vực đi.
Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ che chở chạy.
Lam Khải Nhân mang theo Lam gia trưởng lão đoàn ở sơn động bắt được dã uyên ương.
Lam Vong Cơ đánh thua, đành phải quỳ tỏ vẻ: Ngụy anh hiện tại trong bụng có hắn hài tử, phía trước đứa bé kia cũng là của hắn.
Lam gia trưởng lão đoàn tỏ vẻ: Chúng ta Lam gia con dâu, sinh dục có công, chúng ta muốn che chở.
Sau đó Lam gia cùng giang trừng hợp mưu, làm cái con rối, giang trừng thượng bãi tha ma đem con rối bao vây tiễu trừ, hôi phi yên diệt, gì cũng tìm không thấy.
Lam Vong Cơ mang theo lão bà hài tử cũng chạy tới Tây Vực trốn đi.
Đại kết cục là mười ba năm sau, Nhiếp Hoài Tang nâng đỡ mạc huyền vũ, tố giác ôn gia con rể kim quang dao, như thế nào giết hại ôn húc, ôn triều, cướp ôn gia tông chủ chi vị. Trong quá trình đại gia phát hiện, hỏi cái gì ôn nếu hàn không chết, vì cái gì kim quang thiện cũng không chết, vì cái gì Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết? Cho nên kỳ thật ai cũng chưa chết đi?
——————
Ngạnh một: Kim quang dao: Phụ thân, ta mang theo ngươi yêu nhất nữ nhân tới, chậm rãi hưởng thụ đi.
Ôn nếu hàn: Ta tiểu thiện vẫn là như thế mỹ vị
Kim quang thiện: Nghiệt tử, cứu mạng a
Ngạnh nhị:
Lam Khải Nhân: Quên cơ, vì sao phải giữ gìn ma đầu, chấp mê bất ngộ
Lam nhị: Hắn trong bụng có ta bảo bảo
Lam gia trưởng lão: Hài tử tương đối quan trọng, ma đầu sự tình trước phóng một phóng, một đường chạy trốn bảo bảo còn được chứ?
Lam Khải Nhân: Người tới, bắt lấy bọn họ, chúng ta về trước Cô Tô an thai.
Ngạnh tam:
Giang trừng: Đại gia đi theo ta, đi bao vây tiễu trừ Ngụy Vô Tiện.
Giang trừng: Ta tận mắt nhìn thấy Ngụy Vô Tiện bị cắn thành bột mịn.
Ngụy Vô Tiện: Giang trừng, ta làm cái kia con rối cũng đủ rất thật đi!
Giang trừng: Một chút đều không rất thật, may mắn ta cơ linh kịp thời hủy diệt rồi, lừa đám kia ngu ngốc ngươi bị cắn. Mau tìm địa phương trốn đi đi, đừng lại bị phát hiện. Chiêu linh vẫn luôn thất bại tổng hội có người hoài nghi ngươi không chết
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Thiếu niên thời đại gia trưởng tổ xem phát sóng trực tiếp (HOÀN)
FanficThiếu niên thời đại gia trưởng tổ xem phát sóng trực tiếp Tác giả: Nhạc Nhạc Sa Đại cương văn, phong bình bị hại hệ liệt Lại danh: Ngụy Vô Tiện là như thế nào hỗn thành Lam gia con dâu nuôi từ bé Thời gian: Ôn nếu hàn vẫn là thiên tài mỹ thiếu niên...