Phiên ngoại

1.5K 82 15
                                    


Ngụy trường trạch mang theo Tàng Sắc Tán Nhân xuống núi bán đồ ăn.

Tàng sắc mang thai lúc sau, hai người liền trở về Bão Sơn Tán Nhân ẩn cư núi non. Tuy rằng Bão Sơn Tán Nhân cấm xuống núi đệ tử lại hồi ẩn cư mà, nhưng là không có quy định không chuẩn đệ tử ở cách vách đỉnh núi ẩn cư.

Tóm lại, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân ở một cái trên núi định cư, loại một ít rau dưa, mỗi cách một đoạn thời gian liền xuống núi bán đồ ăn, đổi mấy ngày nay đồ dùng.

Hôm nay có chợ, đồ ăn bán thực mau bán xong rồi. Tàng sắc mua vài thước bố, chuẩn bị trở về cấp sắp sinh ra hài tử làm kiện quần áo.

Đi đến nửa đường, nghe được đối diện trong rừng có đánh nhau cùng nữ nhân kêu cứu thanh âm.

Hai người vội vàng lưu đến bên cạnh âm thầm quan sát.

Lam gia nhị thiếu gia, cũng chính là Lam Khải Nhân, hiện tại hắn vẫn là cái cũ kỹ thanh thiếu niên, nhìn qua cùng hắn cái kia trong truyền thuyết tương lai nhị cháu trai giống nhau mặt vô biểu tình, một tay cầm kiếm, một tay túm cái mười ba bốn tuổi thiếu nữ sau cổ tử, giơ tay đem thiếu nữ ném cho phía sau môn sinh.

Đối diện mấy cái ôn gia tu sĩ, trên người chật vật bất kham. Thoạt nhìn hai bên mới vừa đánh quá một hồi.

Ôn gia tu sĩ: "Lam nhị công tử, thỉnh đem người trả lại cho chúng ta. Đây là chúng ta ôn nếu hàn công tử mua ca cơ, ngài như vậy đoạt, thật sự có nhục Lam gia nề nếp gia đình."

Lam Khải Nhân bên cạnh môn sinh lớn tiếng phản bác: "Cái gì ôn nếu hàn mua ca cơ! Các ngươi ôn gia mấy năm gần đây nơi nơi vơ vét diện mạo cùng loại kim quang dao niên thiếu Mạnh họ ca cơ, nói là chuộc thân, mang về tất cả đều bị rót tuyệt dục dược, đưa đến Tây Vực làm cu li, đã có không ít người bị tra tấn đã chết. Ta Lam gia cùng giang gia thiện tâm, ra tiền cất cao giọng hát cơ nhóm đổi nghề làm tú nương, tự do gả cưới. Ai ngờ đến ngươi ôn gia thế nhưng đến vân mộng tới trói người? Nếu không phải chúng ta vừa lúc đi ngang qua, vừa rồi vị cô nương này đã bị các ngươi treo cổ ở trên cây."

Ôn gia tu sĩ: "Bất luận ngươi như thế nào nói, cái này Mạnh thơ cô nương là nàng mẹ kế bán cho chúng ta! Ngươi nếu không cho chúng ta mang về cấp đại thiếu gia xem qua, chúng ta chỉ có thể tại đây giết nàng, đi đầu đi trở về."

Lam Khải Nhân không thể nhịn được nữa: "Các ngươi vốn dĩ liền không tính toán mang người sống trở về. Một đám tu sĩ lừa sát cái tiểu nữ hài, các ngươi còn đúng lý hợp tình. Hắn ôn nếu hàn thật sự như thế sợ hãi, sao không thượng kim lân đài đi sát kim quang thiện, sát này đó vô tội thiếu nữ có tác dụng gì?"

Mạnh thơ sợ tới mức thẳng run, ở phía sau nhỏ giọng nói: "Ta không muốn chết, ta thật sự không biết cái gì kim quang thiện, kim quang dao, ta lớn như vậy chưa từng ra quá vân bình, càng không đi qua Lan Lăng, các ngươi thật sự tìm lầm người! Hơn nữa ta cũng không phải ca cơ, ta là người trong sạch đến nữ nhi."

Hai bên không hợp ý, không trong chốc lát lại đánh lên.

Mạnh thơ xem hai bên đánh đỏ mắt, không ai lý nàng, trộm đến trên mặt đất bò, bò tiến trong bụi cỏ, chuẩn bị trốn.

[MĐTS] Thiếu niên thời đại gia trưởng tổ xem phát sóng trực tiếp (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ