Giang gia thiếu gia chờ xem phát sóng trực tiếp đã vài tháng
Nhưng là, hắn đã bị kịch thấu, biết cốt truyện.
Cho nên hắn không nghĩ nhìn.
Nhưng là, tạm thời không có người khác báo danh, hắn vẫn là bị giá đi lên phát sóng trực tiếp.
Đại gia đối hắn phát sóng trực tiếp một chút hứng thú cũng không có, bởi vì nên kịch thấu đều kịch thấu xong rồi.
Bởi vì mê luyến phát sóng trực tiếp, gần nhất tuy rằng tẩu hỏa nhập ma nhưng là thân thể trạng huống thực ổn định, chính là hoàn toàn điên rồi ôn nếu hàn vì đổi mới chuyện xưa tập ( không phải ), vì biết càng nhiều tương lai, cùng các đại gia tộc hiệp thương sau quyết định, trừu tương lai Giang phu nhân — cũng chính là ngu tím diều tiên tử huyết, cùng giang phong miên thiếu gia huyết hỗn hợp, cuối cùng phát động trận pháp, lấy này nhìn trộm tương lai hai người con nối dõi vận mệnh.
Ăn dưa ở thủy kính phụ cận bày trường phố yến — đại gia đối cốt truyện không có gì chờ mong, đều là chờ xem Ôn thiếu gia phun tào —— bắt đầu xem thủy kính phát sóng trực tiếp.
Thủy kính:
Hình ảnh mười ba bốn tuổi giang phong miên cùng thư đồng Ngụy trường trạch ngồi ở cùng nhau, ở ăn cơm, giang phong miên cảm thấy canh không tồi, cấp Ngụy trường trạch múc một chén. Ngụy trường trạch uống lên hai khẩu, cảm thấy giống nhau, lại còn giang phong miên. Giang phong miên phun tào Ngụy trường trạch không biết nhìn hàng, ngửa đầu đem canh uống hết.
Hình ảnh thay đổi
Mười lăm sáu tuổi Ngụy trường trạch bắt 2 chỉ gà rừng, giang phong miên rút ra trường kiếm chém chết, hai người bắt đầu nướng BBQ.
Hình ảnh thay đổi
Thành niên Ngụy trường trạch nắm một đầu con lừa, Tàng Sắc Tán Nhân ôm nhi tử ngồi ở mặt trên, một nhà chậm rì rì ở trên đường đi.
Hình ảnh thay đổi
Giang phong miên mang theo tân hôn ngu tím diều tham gia tụ hội, ngu tím diều bị vắng vẻ ở trong góc, các phu nhân đều vây quanh kim quang thiện phu nhân nịnh hót. Kim quang thiện phu nhân nhìn đến ngu tím diều, lại đây chào hỏi, mặt khác phu nhân giống như mới thấy ngu tím diều.
Giang phong miên cau mày, nghe lén mấy người phụ nhân giảng nhàn thoại: "Tam nương thật là ngốc, gả cho loại này gia đình bình dân, chủ mẫu địa vị là gia tộc địa vị quyết định, về sau chỉ có thể nhiều chạy nhà mẹ đẻ, cầu tỷ muội dìu dắt." "Chính là, còn liên lụy con cái. Tam nương nữ nhi về sau muốn gả hồi bổn gia, đều làm không được tông phụ."
Hình ảnh thay đổi
Giang phong miên ở cùng Ngụy trường trạch uống rượu
Ngụy trường trạch: "Giang gia gần nhất địa vị bay lên thực mau a. Ta ở bên ngoài đều nghe nói. Ngươi xem ngươi mệt đều gầy thành cái dạng gì."
Giang phong miên: "Ta mệt điểm không có gì, tam nương ở khuê trung tỷ muội, gần nhất đều thường xuyên cấp tam nương viết thư. Còn có phải cho ghét ly định oa oa thân. Tam nương nhưng vui vẻ. Ngươi tổng ở bên ngoài, A Anh có phải hay không cũng mau đi học, nếu không ngươi trở về cho ta ngồi phó thủ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Thiếu niên thời đại gia trưởng tổ xem phát sóng trực tiếp (HOÀN)
FanfictionThiếu niên thời đại gia trưởng tổ xem phát sóng trực tiếp Tác giả: Nhạc Nhạc Sa Đại cương văn, phong bình bị hại hệ liệt Lại danh: Ngụy Vô Tiện là như thế nào hỗn thành Lam gia con dâu nuôi từ bé Thời gian: Ôn nếu hàn vẫn là thiên tài mỹ thiếu niên...