Ôn nếu hàn đại thiếu gia gần nhất nổi danh. Tuy rằng hắn bản thân liền rất nổi danh.
Thủy kính chuyện xưa bị biên thành Bình thư, mỗi ngày chia làm cửu đoạn, ở trong quán trà giảng. Ôn đại thiếu gia tâm tình không tốt, tẩu hỏa nhập ma càng thêm nghiêm trọng, trực tiếp ra bổn ôn nếu hàn lời bình thủy kính chuyện xưa tập. Dùng từ độc ác, phun tào sắc bén, mỗi lần khắc bản đều trực tiếp bán không.
Tu Tiên giới bởi vì thủy kính chuyện xưa tập, không khí đều thay đổi.
Nỗ lực tu luyện, đại gia phun tào: Tu luyện có ích lợi gì, luyện thành ôn nếu hàn còn không phải bị kim quang dao thọc đã chết.
Nỗ lực dã săn, đại gia phun tào: Có ích lợi gì, Nhiếp Đại Lang bị kim quang dao hại chết.
Nỗ lực luồn cúi, đại gia phun tào: Có ích lợi gì, kim quang dao đều bị Nhiếp Hoài Tang hố chết.
Nỗ lực săn diễm, đại gia phun tào: Kim quang thiện cũng chính là tìm cái ca cơ, cuối cùng đã chết toàn gia.
Vì thế đại gia đành phải sống mơ mơ màng màng, nỗ lực bát quái, dù sao hết thảy đều không có ý nghĩa.
Lại đến chuyện xưa tập đổi mới nhật tử, không phải, lại đến thủy kính đổi mới nhật tử.
Đại gia cho ôn nếu hàn một cái lời bình dùng vip chỗ ngồi, liền ở hứa nguyện người bên cạnh, phương tiện ôn nếu hàn phun tào xong còn có thể đối người bị hại, không phải, hứa nguyện người làm phỏng vấn gì đó.
Tuy rằng giang người nhà phi thường mãnh liệt yêu cầu xem giang phong miên rốt cuộc cưới ai, nhưng là Lam gia tới xếp hàng tương đối sớm, cho nên lần này xem thanh hành quân.
Thủy kính:
Hình ảnh so hiện tại hơi chút lớn tuổi một ít thanh hành quân ngốc ngốc nhìn phía trước một cây hoa dưới tàng cây mỉm cười thiếu nữ.
Hình ảnh thay đổi
Một cái linh đường, thượng một cái hình ảnh thiếu nữ ăn mặc Lam gia chủ mẫu phục sức nằm ở trong quan tài. Thanh hành quân sống không còn gì luyến tiếc ngồi ở một bên. Một lớn một nhỏ hai cái mặc tang phục mang theo đai buộc trán nam hài quỳ gối quan tài trước.
Lam Khải Nhân đứng ở thanh hành quân bên cạnh khuyên: "Huynh trưởng, tẩu tử đã... Nhưng là bọn nhỏ còn nhỏ, ngươi muốn tỉnh lại lên."
Thanh hành quân ngốc ngốc nghe, tròng mắt đều không chuyển.
Hình ảnh thay đổi
Thanh hành quân ở phòng ngủ nhìn trên tường lam phu nhân bức họa, ngoài cửa sổ môn sinh nhỏ giọng nói chuyện phiếm: "Gia chủ như vậy hàng năm bế quan không hỏi thế sự, cùng người chết có cái gì khác nhau."
Hình ảnh thay đổi
Thiếu niên lam hi thần mang theo một cái khác cùng hắn lớn lên rất giống nhưng là tròng mắt nhan sắc phi thường thiển thiếu niên tới cấp thanh hành quân thỉnh an. Thanh hành quân xem bọn hắn, lại nhìn xem phu nhân bức họa, không nói chuyện làm cho bọn họ rời đi.
Lam hi thần cùng thiếu niên nói: "Quên cơ, về sau Lam gia gia quy xử phạt sự tình liền giao cho ngươi."
Lam Vong Cơ trả lời: "Đã biết, huynh trưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Thiếu niên thời đại gia trưởng tổ xem phát sóng trực tiếp (HOÀN)
FanficThiếu niên thời đại gia trưởng tổ xem phát sóng trực tiếp Tác giả: Nhạc Nhạc Sa Đại cương văn, phong bình bị hại hệ liệt Lại danh: Ngụy Vô Tiện là như thế nào hỗn thành Lam gia con dâu nuôi từ bé Thời gian: Ôn nếu hàn vẫn là thiên tài mỹ thiếu niên...