26

4.2K 60 6
                                    

- Alo???

Phía bên kia nói gì đó làm người nghe khẽ nhíu mày, quay sang nhìn cô gái nhỏ đang cuộn tròn ngủ ngon kia ánh mắt hắn dần trở nên nhu tình.

- Bây giờ luôn sao?

-...

- Vậy được. Chỗ cũ.

Hắn tiến về phía người con gái kia, khi ngủ còn cong môi chẳng khác gì con mèo lười.

- Vợ ơi, vợ!

- Đừng quấy, để em ngủ mà.

- Vợ, anh đi có chút chuyện, ngày mai sẽ về với em, đợi anh nha. Đừng đi lung tung đó, nhớ chưa?

- Dạ nhớ!

- Ngoan.

Hắn hôn lên trán cô, kéo chăn chèn cẩn thận rồi nhẹ nhàng đi ra đóng cửa lại.
Lộ John nhanh chóng lái xe rời đi.
Để lại một vài vệ sĩ canh chừng cô, hắn vẫn không an tâm, liền để tâm phúc canh chừng cô.

Không có hắn ở bên, hắn không thể không lo lắng.

Chiếc xe vừa rời khỏi, vệ sĩ đưa mắt nhìn theo, ở phía sau có người tập kích. Rất nhanh toàn bộ vệ sĩ đều đã bị kích điện giật nằm bất động trên mặt đất.

Tâm phúc của Trần Quân cũng khá là dị hợm, hắn có thể biến mất một cách khó hiểu. Hay nói cách khác là hắn có khả năng tàn hình. Các cơ quan xúc giác đều rất nhạy cảm, đã phát hiện ra. Kẻ đột nhập vào biệt thự, có hẳn bảy tám người chia thành nhiều hướng nhảy vào.

Hắn nhìn người đang ngủ trên giường kia, bế cô lên dấu vào trong tủ quần áo. Ngụy trang hoàn hảo, hắn sợ cô tỉnh dậy giữa chừng liền bỏ vào miệng một viên thuốc ngủ.

Cô chủ nhỏ ơi, ngàn vạn lần đừng xảy ra chuyện có biết không. Rất có khả năng mục đích của đám người kia chính là cô.

Khá lắm, để ông đây chơi với chúng bay một chuyến.

Nghĩ liền tâm niệm cầm súng ẩn mình đi.

Hắn thấy đám người đó đeo mặt nạ vào, rồi thổi thuốc mê khắp nơi. Sau đó lập tức tản ra khắp phòng tìm kiếm.
Hắn núp trên xà ngang trên cao, đảm bảo bắn súng chúng cũng không biết từ đâu mà ra.
Hắn cười lạnh.

Cánh cửa mở ra, có một tên đi vào phòng. Tên đó lục tung căn phòng, hắn đến gần tủ quần áo.

Tâm phúc của Quân lên cò súng.

Tên đó mở cửa ra, bên trong toàn là nội y của con gái, thêm váy dài, áo quần. Không biết thế nào, hắn lại không đụng vào. Gọi thêm người đến.

Thế này là sao?

Sống lưng hắn lạnh buốt, một nòng súng chĩa vào gáy hắn, kéo lê xuống bụng bắn một nhát.

Thế quái nào tên kia lại nhìn thấy hắn? Tên kia lên đây bằng cách nào mà hắn lại không biết. Hít phải thuốc mê tên kia vừa quăng vào. Ý thức hắn liền mất đi.

Những người bên dưới lục tung tủ quần áo vẫn không thấy gì liền rời đi.
Biệt thự chẳng có ai cả.

Người vừa bắn tâm phúc của Trần Quân nhảy xuống, đến bên tủ quần áo ấn nút nhỏ, liền mở ra một cánh cửa.
Bên trong là một cô gái đang ngủ say, hắn bế cô ra rồi lẩn vào bóng đêm.

[Full] - Đồ keo kiệt bủn xỉn yêu tôi H+ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ